banner flas-sale-topbar

Vì sao nên mua vali 4 thay vì vali 2 bánh?

15.11.2017 | 6,863 lượt xem
Nên mua vali 2 bánh hay 4 bánh là câu hỏi khá quen thuộc đối với các khách hàng có nhu cầu sử dụng vali. Hãy cùng MIA giải đáp thắc mắc này nhé!

Với những người muốn mua vali đi du lịch, họ thường có băn khoăn về việc nên mua vali 2 bánh hay 4 bánh. Nếu bạn cũng đang có thắc mắc giống như vậy, hãy cùng MIA.vn đi tìm lời giải đáp nhé!

1Vali kéo 2 bánh

Vì sao nên mua vali 4 thay vì vali 2 bánh? 2

Đúng như tên gọi, loại vali 2 bánh chỉ có 2 bánh được gắn vào phần phía sau của vali. Trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp loại vali này vì chúng tương đôi đơn giản, gọn nhẹ.

Một đặc điểm của loại vali 2 bánh là bánh xe của chúng được gắn chìm, chỉ hở 1/3 bánh xe nên khi được sử dụng trong nhiều địa hình khác nhau thì chúng có được độ bền cao vì có thể tránh các tác động vật lý từ bên ngoài. Nói chung loại vali kéo này có một độ bền tốt phù hợp với những khách hàng mong muốn sử dụng sản phẩm thật lâu dài.

Nhưng vali kéo 2 bánh có nhược điểm rất lớn là khi hành lý nặng, sẽ là một khó khăn cho bạn vì khi kéo vali, lực sẽ dồn vào tay bạn giúp bạn không thoải mái và mỏi tay khi sử dụng.

2Vali kéo 4 bánh

Vì sao nên mua vali 4 thay vì vali 2 bánh? 3

Vali EPOCH 8733 4 bánh có rất nhiều ưu điểm khi sử dụng

Vali 4 bánh là những chiếc vali có 4 bánh trở lên. Đa phần những chiếc vali này đều có kiểu dáng vô cùng thời thượng, bắt mắt. 

Nếu như để sử dụng vali 2 bánh, bạn chỉ có một lựa chọn là dùng cần kéo chiếc vali để di chuyển chúng. Thì đối với loại vali 4 bánh, bạn còn có thể đẩy chúng đi mà không cần dùng đến cần kéo. Điều này là một ưu điểm khiến khách hàng rất thích thú với vali 4 bánh. Bởi lẽ, trong những chuyến đi, hành lý của mọi người đem theo rất nhiều khiến vali trở nên nặng, nếu như chỉ trông mong vào việc kéo chúng đi bằng sức từ cánh tay thì sẽ khiến chúng ta khá vất vả. Thay vào đó, chỉ cần đẩy nhẹ về một hướng là 4 bánh xe của chiếc vali đã tự động dịch chuyển một cách mượt mà.

Bạn hãy tham khảo video test độ bền của vali kéo 4 bánh Rovigo Anakin sau đây nhé:

Sau khi tham khảo bài viết này, chắc hẳn bạn đã có câu trả lời của riêng mình rồi đúng không?

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất