banner flas-sale-topbar

Vì sao vali nhôm nguyên khối ngày càng được ưa chuộng?

07.05.2019 | 10,116 lượt xem
Vali nhôm bao gồm vali sử dụng khung nhôm và vali nhôm nguyên khối. Trong đó, vali kéo bằng nhôm đang dần trở thành xu hướng trong năm 2019.

Trong thời gian gần đây, vali nhôm nguyên khối ngày càng được ưa chuộng nhờ những ưu điểm tuyệt vời của mình. Vậy người dùng nên lựa chọn sản phẩm nào và mua vali nhôm giá rẻ ở đâu tại TP.HCM? Tất cả sẽ được giải đáp đến bạn trong bài viết dưới đây.

vali nhôm

Các mẫu vali nhôm cao cấp đang ngày càng được ưa chuộng

1Vali nhôm là gì?

Vali nhôm bao gồm những loại vali sử dụng khung nhôm hoặc là vali nhôm nguyên khối. Trong đó, vali khung nhôm thường là những loại vali nhựa có đường viền được bao phủ khung nhôm chắc chắn. Ngược lại, vali nhôm nguyên khối có cả vỏ ngoài và viền đều sử dụng chất liệu nhôm.

2Giải thích lý do khiến vali nhôm nguyên khối ngày càng được ưa chuộng

Vẻ ngoài cuốn hút

So với những loại vali nhựa có đường viền được bao phủ khung nhôm, vali nhôm nguyên khối có ít lựa chọn về màu sắc hơn. Thế nhưng, chính sự đơn giản, tinh tế trong thiết kế kết hợp cùng gam màu trầm, mạnh mẽ đã khiến cho loại vali kéo bằng nhôm này vô cùng thời trang và ít bị lỗi thời. Bên cạnh đó, nét đặc trưng trong thiết kế cũng giúp sản phẩm trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các quý ông.

vali nhôm

Vali nhôm nguyên khối có thiết kế đơn giản nhưng vẫn giúp làm bật lên cá tính của người sử dụng

Nhiều cải tiến giúp trọng lượng nhẹ hơn

Hiện nay, đa số vali nhôm nguyên khối đều được sản xuất trên nền chất liệu hợp kim nhôm. Nhờ đó, những sản phẩm vali nhôm cao cấp đều có trọng lượng khá nhẹ, giúp người dùng dễ dàng di chuyển hoặc sử dụng làm hành lý xách tay.

Khả năng kháng nước, chống bụi và hạn chế trầy xước

Một trong những ưu điểm tuyệt vời của vali kéo bằng nhôm chính là khả năng kháng nước và chống bụi tuyệt vời. Từ đó, việc vệ sinh vali cũng dễ dàng hơn rất nhiều. Hơn thế nữa, vali nhôm nguyên khối còn hạn chế việc bị trầy xước tốt hơn so với vali nhựa khung nhôm. Vì thế, bạn có thể yên tâm hơn khi sử dụng loại vali này làm hành lý ký gửi.

Bền bỉ với thời gian

Do sử dụng chất liệu hợp kim nhôm, vali nhôm cao cấp có tuổi thọ sử dụng cao hơn cả vali nhựa và vali vải. Ngoài ra, khả năng bền màu của loại vali này cũng được đánh giá khá cao.

3Top 2 dòng vali nhôm cao cấp không thể bỏ qua trong năm 2019

Vali Rovigo IRON XR15038 

Rovigo IRON XR15038 là mẫu vali nhôm nguyên khối đến từ thương hiệu Rovigo nổi tiếng. Dòng sản phẩm có vẻ ngoài khỏe khoắn, đầy nam tính với bề mặt nhám kết hợp cùng vân dọc dập nổi độc đáo. Bánh xe đôi xoay linh hoạt 360 độ giúp thoải mái di chuyển sản phẩm trên nhiều địa hình. Cần kéo hợp kim nhôm nhẹ, dễ dàng thay đổi chiều dài phù hợp với người dùng.

vali nhôm

Rovigo IRON XR15038 mang đến phong cách thời trang mạnh mẽ và đầy thu hút

Sản phẩm hiện có 2 size, bao gồm S (vali 5 tấc) và M (vali 6 tấc). Trong đó, size S với thể tích đạt 39L sẽ phù hợp cho những chuyến đi dưới 3 ngày hoặc làm hành lý xách tay. Ngược lại, Rovigo IRON XR15038 size M sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho chuyến đi dài ngày hoặc dùng làm hành lý ký gửi.

Vali Rovigo CAPTAIN XR15039 

Mang đến sự thanh lịch, quyến rũ, vali Rovigo CAPTAIN XR15039 là gợi ý không thể bỏ qua dành cho những quý ông đang lựa chọn vali cho chuyến đi công tác của mình. Hợp kim nhôm sáng bóng giúp làm bật lên phong cách của người dùng. Bên cạnh đó, tùy theo nhu cầu của mình mà bạn có thể lựa chọn vali Rovigo CAPTAIN XR15039 size S hoặc M.

vali nhôm

Vali Rovigo CAPTAIN XR15039 sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng

Không chỉ trang bị khung khóa an toàn, Vali Rovigo CAPTAIN XR15039 còn có quai xách tay vô cùng êm ái và chắc chắn. Đồng thời, bên trong vali cũng được thiết kế thông minh giúp hành lý hạn chế được xáo trộn tối đa trong quá trình di chuyển.

4Mua vali nhôm giá rẻ ở đâu tốt tại TP.HCM?

MIA là một trong những thương hiệu chuyên cung cấp sản phẩm vali du lịch hàng hiệu, balo nam cao cấp hàng đầu hiện nay. Tại MIA, các sản phẩm vali nhôm nguyên khối hiện đang được bán với mức giá khoảng 7 triệu VNĐ. Đặc biệt, khi mua hàng ngay hôm nay, bạn còn có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi cực kỳ hấp dẫn.

Trong năm 2019, các mẫu vali nhôm nguyên khối đang dần trở thành xu hướng được nhiều tín đồ thời trang lựa chọn. Với những tính năng tuyệt vời của mình, loại vali này sẽ giúp hành lý của bạn được đảm bảo an toàn tối đa nhưng vẫn bật lên cá tính của người dùng. Hãy đến với chi nhánh MIA gần nhất để sở hữu cho mình sản phẩm vali nhôm giá rẻ cực chất ngay hôm nay!

Tác giả: Nguyễn Thanh Duy

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất