banner flas-sale-topbar

Vì sao vali vải luôn là lựa chọn phổ biến của người dùng?

04.10.2017 | 3,443 lượt xem
Nếu như vali vỏ cứng được yêu thích bởi sự cứng cáp, vuông vắn cùng những màu sắc kết hợp bắt mắt, vui nhộn thì vali vải cũng sở hữu nhiều ưu điểm riêng làm “say đắm lòng người”. Trên thực tế, đây là dòng vali phổ biến nhất trên thị trường và gần như là ai hay di chuyển từng sở hữu qua.

Bài viết dưới đây sẽ bật mí những lí do khiến vali vải trở thành mặt hàng “đại chúng” như vậy.

1Linh động về kích thước

Khác với vali vỏ cứng chỉ có một kích thước cố định, vali vải có thể thay đổi linh hoạt kích thước của mình nhờ vào một phần khóa kéo nhỏ song song với khóa kéo chính của vali. Điều này trở thành điểm cộng vô cùng tiện dụng và dễ làm hài lòng mọi hành khách đặc biệt là những khi bạn bỗng cần thêm một khoảng không gian nhỏ cho một số vật dụng phát sinh bất ngờ. nếu như bạn bất chợt cần thêm một khoảng không gian nhỏ trong chiếc vali mỗi khi đi du lịch. Thông thường, mỗi chiếc vali vải có thể gia tăng kích thước đến tận 5-6 centimet.

Vì sao vali vải luôn là lựa chọn phổ biến của người dùng? 2

2Không lo về thẩm mỹ khi va đập

Chiếc vali yêu quý của bạn luôn phải đối mặt với khả năng bị va đập mạnh trong quá trình vận chuyển, đặc biệt với hành lý ký gửi. Sau những tác động đó, chiếc vali vỏ cứng luôn bị “điểm tô” thêm vô số những vết trầy xước thậm chí là móp méo. Tuy nhiên, đối với vali vải, tình trạng đó sẽ bị hạn chế nhờ kết cấu gọn nhẹ và dai bền từ vải polyester. Vì vậy, bạn có thể yên tâm rằng những chiếc vali vải sẽ không phải chịu “xây xát” quá nhiều. Hoặc nếu có cũng khó ảnh hưởng đến thẩm mỹ bên ngoài của vali.

Vì sao vali vải luôn là lựa chọn phổ biến của người dùng? 3

3Giá thành hợp lý

So với những dòng vali vỏ cứng thời trang trên thị trường, những chiếc vali vải thường có giá thành phù hợp với túi tiền của số đông người tiêu dùng hơn. Tuy nhiên, điều đó không phản ánh chất lượng của những dòng vali vải kém hơn so với vali vỏ cứng. Chỉ cần khéo chọn, hoặc tìm mua ở những thương hiệu uy tín, bạn sẽ tìm được chiếc vali phù hợp với sở thích và mục đích sử dụng của bản thân với chất lượng tuyệt vời đi cùng một mức giá dễ chịu. Bạn có thể tham khảo những mẫu vali phổ biến được nhiều người lựa chọn như  Meganine  hay Beatas 

Vì sao vali vải luôn là lựa chọn phổ biến của người dùng? 4

Có thể nói, việc lựa chọn giữa vali vỏ cứng và vali vải luôn là mối băn khoăn lớn nhất của những người đang muốn tìm cho mình một “người bạn đồng hành đáng tin cậy”. Nếu bạn vẫn chưa quyết định được, hãy đến với hệ thống cửa hàng MIA.vn để có chọn lựa sáng suốt nhất.

Tác giả: Trần Trọng Minh Hiếu

Top 10 bài viết lượt xem nhiều nhất