Hải Phòng là thiên đường của những món ăn đường phố hấp dẫn. Một trong những món ngon mà các tín đồ ẩm thực không thể bỏ lỡ khi đến với đất Cảng chính là bánh cuốn Hải Phòng. Vậy đâu là những quán bánh cuốn Hải Phòng nổi tiếng nhất mà bạn nên ghé qua, hãy xách balo lên và cùng Cẩm nang du lịch MIA.vn khám phá bạn nhé!

Địa chỉ: 66 Cát Cụt, quận Lê Chân, Thành phố Hải Phòng

Giờ mở cửa tham khảo: 10h - 21h30

Giá tham khảo (2023): 15.000 - 35.000 VND

Bánh cuốn Bà Bẩy là hàng ăn có tuổi đời khá cao, hầu như đã trở nên quen thuộc với các tín đồ ẩm thực xung quan khu vực quận Lê Chân, Thành phố Hải Phòng. Đây là quán bánh cuốn Hải Phòng được đông đảo tín đồ du lịch lựa chọn khi tham quan đất Cảng.

Bánh cuốn Bà Bẩy nổi tiếng bởi bánh có phần nhân thơm ngon và được nêm nếm cẩn thận. Thịt trong nhân của bánh cuốn không được băm mà chỉ thái nhỏ rồi xào cùng mộc nhĩ mang lại hương vị thơm lừng. Một phần bánh cuốn tại quán Bà Bẩy cũng có giá khá mềm mà lại đầy đủ topping nên được các bạn trẻ đánh giá khá cao.

10 quán bánh cuốn Hải Phòng mang phong vị đậm chất đất Cảng 2

Bánh cuốn Bà Bẩy là hàng ăn có tuổi đời khá cao

Địa chỉ: 44 Nguyễn Đức Cảnh, phường An Biên, quận Lê Chân, Thành phố Hải Phòng

Giờ mở cửa tham khảo: 17h - 22h

Giá tham khảo (2023): 20.000 - 40.000 VND

Tọa lạc trên con phố Nguyễn Đức Cảnh đông đúc, bạn có thể tìm thấy một quán bánh cuốn nghi ngút hương thơm ngay tại địa chỉ số 44. Bánh cuốn tại quán dù không được tráng tay nhưng hương vị vẫn đạt được sự chuẩn mực cao.

Bánh cuốn nóng mới đổ ra ăn kèm cùng các loại topping như chả, nem, rau sống, rắc vào một ít hành phi khô rồi chấm đều trong chén nước mắm đậm đà sẽ mang đến cho bạn dư vị khó quên khi thưởng thức ẩm thực tại đây.

10 quán bánh cuốn Hải Phòng mang phong vị đậm chất đất Cảng 3

Bánh cuốn Nguyễn Đức Cảnh với những loại topping thơm ngon

Địa chỉ: 8/99 Cầu Đất | 42C Lê Lai, Thành phố Hải Phòng

Giờ mở cửa tham khảo: 10h30 - 14h | 17h - 22h30

Giá tham khảo (2023): 50.000 VND

Bánh cuốn Ngọc Hương là một trong những cửa hàng bánh cuốn nổi tiếng nhất Thành phố Hải Phòng với nhiều cơ sở được mở ra phục vụ cho nhu cầu thưởng thức đặc sản này.

Tại quán Ngọc Hương, bánh cuốn được tráng tay mang lại sự dẻo dai, mềm mịn và vô cùng thơm ngon. Phần nhân bánh bao gồm thịt xào cùng mộc nhĩ có độ béo nhẹ nhưng không bị ngán. Các thực khách có thể thưởng thức bánh cuốn cùng rau sống và nước mắm ớt vô cùng dậy vị.

Không chỉ có bánh cuốn truyền thống, tại quán Ngọc Hương còn phục vụ thêm một số món ngon khác như bánh xèo, bánh chay, bánh cuốn trứng với hương vị độc đáo khó cưỡng. Nếu có dịp, hãy cùng MIA.vn ghé thăm tiệm bánh cuốn Hải Phòng này và trải nghiệm nhé!

10 quán bánh cuốn Hải Phòng mang phong vị đậm chất đất Cảng 4

Bánh cuốn Ngọc Hương là một trong những cửa hàng bánh cuốn nổi tiếng nhất Thành phố Hải Phòng

Địa chỉ: 44 Quang Trung, quận Hồng Bàng, Thành phố Hải Phòng

Giờ mở cửa tham khảo: 18h30 - 5h

Giá tham khảo (2023): 20.000 VND - 45.000 VND

Dù là quán vỉa hè nhưng bánh cuốn Hải Phòng Cô Soi lúc nào cũng hấp dẫn đông đảo các tín đồ ẩm thực đến để trải nghiệm. Quán Cô Soi đã có nhiều năm kinh doanh món ngon và là một trong những cơ sở bán bánh cuốn Hải Phòng nổi tiếng nhất.

Với thâm niên trong nghề bán bánh cuốn, những bán bánh ở đây được cô làm khá nhanh nên bạn sẽ không phải chờ đợi quá lâu. Chỉ cần chưa đến một phút là một đĩa bánh cuốn nóng hổi cùng hành phi giòn giòn và các loại chả thơm ngon đã được hoàn thiện.

Một điểm cộng tại quán Bánh cuốn Cô Soi là giá khá mềm, không quá đắt đỏ. Bạn có thể tìm đến nơi đây để thưởng thức bánh cuốn thơm ngon với phần nhân đầy đặn với mức giá không quá cao.

10 quán bánh cuốn Hải Phòng mang phong vị đậm chất đất Cảng 5

Bánh cuốn Hải Phòng Cô Soi lúc nào cũng hấp dẫn đông đảo các tín đồ ẩm thực

Địa chỉ: 142 Lê Lai, quận Ngô Quyền, Thành phố Hải Phòng

Giờ mở cửa tham khảo: 17h - 23h

Giá tham khảo (2023): 15.000 - 25.000 VND

Một quán bánh cuốn vỉa hè mà bạn cũng nên trải nghiệm khi đến với Hải Phòng chính là quán 142 Lê Lai. Bánh cuốn 142 Lê Lai bán ở vỉa hè đầu ngõ chợ nên lúc nào cũng đông thực khách đến thưởng thức.

Quán bánh cuốn Lê Lai có nhân bánh là sự kết hợp giữa thịt, tôm và mộc nhĩ. Sự kết hợp độc đáo này mang lại cho bạn một trải nghiệm ẩm thực vô cùng vừa miệng và ấn tượng. Một điểm cộng của quán chính là bánh cuốn có giá khá rẻ, phù hợp cho các bạn học sinh, sinh viên.

10 quán bánh cuốn Hải Phòng mang phong vị đậm chất đất Cảng 6

Quán bánh cuốn Lê Lai có nhân bánh là sự kết hợp giữa thịt, tôm và mộc nhĩ.

Địa chỉ: 164 Trần Nguyên Hãn, phường Trần Nguyên Hãn, quận Lê Chân, Thành phố Hải Phòng

Giờ mở cửa tham khảo: 17h - 23h

Giá tham khảo (2023): 20.000 - 30.000 VND

Nếu bạn muốn thưởng thức bánh cuốn trong không gian mát mẻ với gió điều hòa thì hàng bánh cuốn ở 164 Trần Nguyên Hãn là một địa chỉ mà bạn không thể nào bỏ lỡ.

Bánh cuốn Trần Nguyên Hãn được tráng khá mỏng với nhân thịt được nêm nếm vừa ăn. Nước chấm bánh cuốn cũng được nêm nếm một cách vừa tay và phù hợp với khẩu vị của số đông. Bên cạnh đó, quán cũng có hành khô rất ngon, bạn có thể gọi thêm để thưởng thức nhé!

10 quán bánh cuốn Hải Phòng mang phong vị đậm chất đất Cảng 7

Bánh cuốn Trần Nguyên Hãn được tráng khá mỏng với nhân thịt được nêm nếm vừa ăn

Địa chỉ: 17 Lô 22 Lê Hồng Phong, phường Đông Khê, quận Ngô Quyền, Thành phố Hải Phòng

Giờ mở cửa tham khảo: 5h45 - 10h15

Giá tham khảo (2023): 20.000 - 40.000 VND

Quán bánh cuốn Hải Phòng ở đường Lê Hồng Phong dù chỉ bán buổi sáng nhưng lúc nào cũng tấp nập các tín đồ ẩm thực tìm về thưởng thức và trải nghiệm. Một phần bánh cuốn tại quán được đánh giá là ăn khá no với hương vị độc đáo, thơm ngon.

Điểm cộng của quán bánh cuốn tại Lê Hồng Phong là giá khá rẻ mà còn đảm bảo vệ sinh. Một phần bánh cuốn bao gồm bánh, nhân, hành kho, chén nước chấm, rau sống sẽ mang đến cho bạn hương vị độc đáo chỉ với giá khoảng 20.000 - 40.000 VND.

10 quán bánh cuốn Hải Phòng mang phong vị đậm chất đất Cảng 8

Quán bánh cuốn Hải Phòng ở đường Lê Hồng Phong có giá thành khá mềm

Địa chỉ: 153 Hai Bà Trưng, phường An Biên, quận Lê Chân, Thành phố Hải Phòng

Giờ mở cửa tham khảo: 6h - 11h

Giá tham khảo (2023): 15.000 - 25.000 VND

Quán bánh cuốn Cát Dài nằm ngay mặt tiền đường với biển hiệu khá to nên cũng vô cùng dễ tìm. Đây là địa chỉ thưởng thức bánh cuốn Hải Phòng khá đông đúc và được nhiều tín đồ ẩm thực đánh giá cao.

Một suất bánh cuốn bình thường sẽ có một đĩa bánh đầy đặn ăn kèm khoảng 4-5 miếng chả thơm ngon. Bên cạnh đó, nước mắm pha bằng nước ninh xương cũng mang lại cho các thực khách trải nghiệm ẩm thực độc đáo, thú vị.

10 quán bánh cuốn Hải Phòng mang phong vị đậm chất đất Cảng 9

Quán bánh cuốn Cát Dài có phần bánh khá đầy đặn

Địa chỉ: 182 Khúc Thừa Dụ, quận Lê Chân, Thành phố Hải Phòng

Giờ mở cửa tham khảo: 6h - 21h

Giá tham khảo (2023): 20.000 - 30.000 VND

Quán Linh đã có đến 20 năm kinh nghiệm bán bánh cuốn Hải Phòng. Bánh cuốn được đổ bằng máy nhưng vẫn đạt được độ mềm, thơm và hơi dai nhẹ. Bên cạnh đó, giá cả khá bình dân cũng là một điểm cộng mà các tín đồ ẩm thực đánh giá cao khi thưởng thức bánh cuốn tại Quán Linh.

10 quán bánh cuốn Hải Phòng mang phong vị đậm chất đất Cảng 10

Quán Linh đã có đến 20 năm kinh nghiệm bán bánh cuốn Hải Phòng

Địa chỉ: 208 Hai Bà Trưng, phường An Biên, quận Lê Chân, Thành phố Hải Phòng

Giờ mở cửa tham khảo: 7h - 21h30

Giá tham khảo (2023): 30.000 - 50.000 VND

Bánh cuốn Quyên Hải Phòng nổi tiếng với những đĩa bánh cuốn thơm lừng cùng nhân thịt được nêm nếm đậm đà hương vị. Bánh cuốn tại đây được làm hoàn toàn thủ công bởi bàn tay của chủ quán. Phần nhân thơm mềm với sự kết hợp của các loại nấm sẽ mang đến cho bạn hương vị khó cưỡng.

10 quán bánh cuốn Hải Phòng mang phong vị đậm chất đất Cảng 11

Bánh cuốn Quyên Hải Phòng nổi tiếng với những đĩa bánh cuốn thơm lừng

10 quán bánh cuốn Hải Phòng trong bài viết này sẽ là gợi ý thú vị cho hành trình khám phá ẩm thực đất Cảng của các bạn trẻ. Những món bánh cuốn ấm nóng chính là sự lựa chọn thú vị cho những khi tiết trời hơi se lạnh pha chút gió đầu đông. Hãy lưu ngay cẩm nang du lịch này và khám phá ngay đặc sản Hải Phòng khi có dịp bạn nhé!