Cà phê bóng đá là loại hình giải trí khá hấp dẫn các tín đồ thể thao. Bạn sẽ được tận hưởng không gian cuồng nhiệt của bộ môn thể thao vua ngay tại những quán cà phê quen thuộc mà chẳng cần di chuyển đâu xa. Hãy cùng Cẩm nang du lịch MIA.vn đi tìm 10 quán cà phê bóng đá hấp dẫn hứa hẹn sẽ mang đến bạn trải nghiệm thưởng thức thể thao tuyệt vời tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh.

Địa chỉ: N2 Trường Sơn, phường 15, quận 10

Giờ mở cửa: 6h - 21h

Giá tham khảo (2024): từ 25.000 VND

La Rose Coffee là địa chỉ xem bóng đá và thưởng thức cà phê ở khu vực quận 10 được nhiều bạn trẻ đánh giá cao. Quán cà phê này sở hữu không gian rộng rãi và khá thoáng mát cùng bàn ghế được decor trang nhã. Ngoài ra, quán còn có điểm cộng là có nhiều đồ ăn, món uống hấp dẫn.

La Rose Coffee còn được các tín đồ thể thao biết đến là quán cà phê K+ có màn hình chiếu khá lớn. Bạn có thể thoải mái thưởng thức các trận cầu đỉnh cao trong không gian trang nhã của quán mà không sợ lỡ mất khoảnh khắc nào.

Địa chỉ: 948 Trường Sa, phường 13, quận 3

Giờ mở cửa: 7h - 23h

Giá tham khảo (2024): từ 20.000 VND

Caffeine Coffee là một địa chỉ thưởng thức bóng đá và cà phê khá thoáng và dễ chịu. Đây cũng là một trong những quán cà phê xem bóng đá đông khách tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh trong thời điểm hiện tại.

Bên cạnh việc chill cùng những trận bóng với màn chiếu lớn cùng nhiều màn hình LCD khác, Caffeine còn được đánh giá cao bởi menu đồ uống hấp dẫn với đa dạng sự lựa chọn. Bên cạnh đó, nếu không muốn thưởng thức bóng đá, quán còn có không gian riêng để bạn có thể làm việc và học bài trên lầu.

Địa chỉ: 51 Trần Quang Diệu, phường 13, quận 3

Giờ mở cửa: cả ngày

Giá tham khảo (2024): từ 20.000 VND

The March Coffee 24/7 & Acoustic là quán cà phê bóng đá thích hợp cho những bạn trẻ thích theo dõi những trận đấu trái múi giờ. Quán mở cửa 24/24 nên bạn hoàn toàn có thể đến đây để theo dõi những trận cầu diễn ra vào khung giờ rạng sáng. Bên cạnh đó, đồ uống của quán với menu quen thuộc được pha chế khá ngon miệng cũng là điểm cộng khiến các tín đồ đam mê thể thao đánh giá cao nơi đây.

10 quán cà phê bóng đá với không gian sôi động tại Sài Gòn 2

The March Coffee 24/7 & Acoustic là quán cà phê bóng đá thích hợp cho những bạn trẻ thích theo dõi những trận đấu trái múi giờ

Địa chỉ: 55 Cửu Long, phường 15, quận 10 (Cư xá Bắc Hải)

Giờ mở cửa: 6h - 11h01

Giá tham khảo (2024): từ 60.000 VND

Chi Lan Vy Cafe là quán cà phê xem bóng đá được nhiều người lựa chọn tại khu vực quận 10. Nơi đây hấp dẫn bởi không gian thoáng cùng màn hình rộng chuyên chiếu các trận bóng đá đỉnh cao để phục vụ tín đồ của bộ môn này đến đây.

Không gian của quán Chi Lan Vy Cafe được chia thành 2 khu vực nhằm tạo điều kiện để bạn có khu vực riêng thưởng thức bóng đá. Ngoài ra, menu của quán cũng khá đa dạng với nhiều món nước cũng như đồ ăn hấp dẫn mà bạn không nên bỏ lỡ khi đến đây thưởng thức.

Địa chỉ: 53D đường số 318, phường 5, quận 8

Giờ mở cửa: 6h30 - 21h

Giá tham khảo (2024): từ 15.000 VND

Wait Coffee là một trong những quán cà phê bóng đá ở quận 8 thu hút nhiều tín đồ thể thao tìm đến thưởng thức những trận cầu hấp dẫn. Đây là quán cà phê sở hữu những nét hấp dẫn riêng biệt trong không gian với phần decor gần gũi và ấm cúng. Ngoài ra, menu quán với nhiều loại đồ uống đa dạng cùng chi phí phải chăng cũng là điểm cộng lớn của quán cà phê bóng đá này.

Khi đến đây thưởng thức bóng đá, bạn có thể ngồi ngoài trời và tận hưởng không gian mát lành. Không gian xem bóng đá cùng chiếc máy chiếu sắc nét phía trước sẽ mang đến bạn cảm giác tuyệt vời khi thưởng thức những giải đấu lớn trên toàn thế giới.

10 quán cà phê bóng đá với không gian sôi động tại Sài Gòn 3

Wait Coffee là một trong những quán cà phê bóng đá ở quận 8 thu hút nhiều tín đồ thể thao tìm đến thưởng thức những trận cầu hấp dẫn

Địa chỉ: 33B Bến Vân Đồn, phường 12, quận 4

Giờ mở cửa: 8h - 22h

Giá tham khảo (2024): từ 30.000 VND

The Coffee Plus sở hữu view bờ sông ấn tượng cùng không gian thoáng đãng, mát mẻ. Đây cũng là một địa chỉ thưởng thức cà phê và xem bóng đá hấp dẫn tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh mà bạn không nên bỏ lỡ trong những mùa giải đỉnh cao.

Ngoài màn hình phục vụ cho những trận bóng đá, bạn có thể tìm thấy không gian thiết kế nhiều tiểu tiết trang trí hấp dẫn mang đến cảm giác ấm cúng, thanh bình và dễ chịu. Bên cạnh đó, những bức tranh màu sắc cùng tường gạch mang sắc màu cổ điển cũng là điểm nhấn đáng chú ý của nơi đây.

Địa chỉ: 206 Trần Văn Kiểu, phường 10, quận 6

Giờ mở cửa: 6h - 21h

Giá tham khảo (2024): từ 20.000 VND

Viva Star Coffee là một địa điểm thưởng thức cà phê xem bóng đá hấp dẫn ở Thành phố Hồ Chí Minh. Một trong những quán cà phê ở Viva Star có không gian thoáng đãng để làm việc này chính là cơ sở ở Trần Văn Kiểu, quận 6. Đây là quán cà phê được xây dựng không gian thoáng đãng và đầu tư trang bị màn hình để bạn có thể thưởng thức những trận bóng đá hấp dẫn.

Ngoài ra, điểm cộng của Viva Star Coffee là menu đồ uống thơm lành với giá cả vô cùng phải chăng, hứa hẹn mang đến cho bạn những ly nước hấp dẫn. Bên cạnh đó, không gian quán sạch sẽ và có máy lạnh sẽ giúp bạn có thêm nhiều trải nghiệm thoải mái tại đây.

Địa chỉ: 175 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Võ Thị Sáu, quận 3

Giờ mở cửa: 6h40 - 22h (cuối tuần đến 23h)

Giá tham khảo (2024): từ 38.000 VND

Cafe Suối Đá sở hữu phong cách thiết kế nhẹ nhàng, cổ điển và cũng khá thanh lịch. Từng đường nét trang trí của quán được nhấn nhá bởi những tiểu tiết nhỏ như sỏi, đá và rêu phong. Bạn có thể ngồi phòng điều hòa để tránh nóng hoặc ngồi phía trước để tận hưởng không gian cây xanh mát mẻ, trong lành.

Hiện tại, quán cafe Suối Đá đã được trang bị một chiếc tivi lớn cũng như màn hình máy chiếu bên ngoài để bạn có thể thưởng thức những trận cầu nổi tiếng thế giới. Đây là một địa điểm thích hợp dành cho các tín đồ thích xem bóng đá ở khu vực quận 3 Thành phố Hồ Chí Minh.

10 quán cà phê bóng đá với không gian sôi động tại Sài Gòn 4

Cafe Suối Đá sở hữu phong cách thiết kế nhẹ nhàng, cổ điển và cũng khá thanh lịch

Địa chỉ: 435 Phạm Văn Đồng, quận Bình Thạnh

Giờ mở cửa: 7h - 21h

Giá tham khảo (2024): từ 20.000 VND

Metropole Coffee tại đường Phạm Văn Đồng sẽ là không gian tuyệt vời để bạn vừa có thể uống cà phê và tận hưởng những trận cầu đỉnh cao. Quán được trang trí khá đơn giản với tone màu nhẹ nhàng. Bên trong quán có trang trí bằng hình ảnh của những đội bóng lớn trên toàn thế giới. Điều này chứng minh được nơi đây sẽ là địa điểm thích hợp để bạn thưởng thức những trận bóng đá hấp dẫn.

Địa chỉ: 948 Trường Sa, phường 13, quận 3

Giờ mở cửa: 6h - 21h

Giá tham khảo (2024): từ 23.000 VND

Blue Coffee Shop có vị trí nằm ngay bờ kè đường Trường Sa nên khá mát mẻ và thoáng đãng, thích hợp trở thành một quán cà phê bóng đá mà bạn có thể lựa chọn đến đây thưởng thức cũng như trải nghiệm.

Quán cà phê này sở hữu điểm cộng là có thức uống khá ngon với những món đồ uống quen thuộc. Bên cạnh đó, quán còn trang bị màn hình để chiếu trực tiếp những trận đấu bóng đá kinh điển, hấp dẫn các tín đồ của bộ môn thể thao vua đến đây cổ vũ và tận hưởng không khí sôi động.

10 quán cà phê bóng đá được MIA.vn cập nhật trong bài viết này hứa hẹn sẽ mang đến bạn những trải nghiệm thú vị và hấp dẫn. Vừa thưởng thức ly đồ uống hấp dẫn và những trận cầu đỉnh cao sẽ giúp bạn có thêm không gian giải trí tuyệt vời.