Nếu bạn đang muốn một chuyến du lịch để quên đi những mệt mỏi trong cuộc sống thì Sapa là địa điểm khá hợp lý. Vùng đất này sở hữu nhiều cảnh sắc hữu tình với thiên nhiên lộng lẫy, xinh đẹp. Một vài điểm đến như Bản Tả Van, Sunworld Fansipan Legend luôn được nhiều bạn trẻ đam mê du lịch đến để ghé thăm và check-in sống ảo. Hãy cùng Cẩm nang du lịch MIA.vn theo chân cô bạn Hin Hinn để khám phá lịch trình check-in Sapa 2N1Đ cực kỳ chi tiết và thú vị này. Chúng mình đảm bảo rằng, bạn sẽ có vô vàn những bức ảnh xịn xò nếu du lịch theo gợi ý này. 

Sapa là vùng đất trung tâm của du lịch Tây Bắc với nhiều cảnh đẹp làm nức lòng người. Cảnh vật nơi đây mang đậm sắc màu thiên nhiên rực rỡ với các ngọn núi cao chót vót cùng những dải mây bồng uốn lượn trên đỉnh đồi. 

Từ lúc cao tốc Nội Bài - Lào Cai được đưa vào sử dụng, du lịch Sapa ngày càng trở nên phát triển hơn nhờ sự thuận tiện trong việc kết nối với các đô thị lớn. Ngoài ra, vùng đất này còn thích hợp cho những bạn trẻ thích săn ảnh với cảnh quan đẹp mắt hữu tình. Những điểm đến như Đỉnh Fansipan, Thung lũng Mường Hoa, Sun Plaza bao giờ cũng tấp nập các bạn trẻ qua lại để check-in. 

Bên cạnh đó, Sapa còn thích hợp với các loại hình du lịch khám phá, mạo hiểm như trekking, leo núi với nhiều cung đường đẹp mắt đầy thử thách. Để khám phá trọn vẹn vẻ đẹp của vùng đất này, bạn cần một khoảng thời gian đủ dài. Tuy nhiên, nếu chỉ có 2N1Đ, bạn sẽ đến ghé thăm những địa điểm nào tại Sapa. Hãy để MIA.vn cùng cô bạn Hin Hinn gợi ý cho bạn hành trình săn ảnh 2N1Đ tại Sapa cực thú vị.

Xem thêm: Kinh nghiệm săn mây Sapa cùng chàng travel blogger Nguyễn Thanh Tuấn

Theo cô bạn Hin Hinn, chuyến đi Sapa của bạn có nhiều ảnh đẹp hay không phụ thuộc khá nhiều vào việc chọn homestay. Lần này, Hin Hinn cùng nhóm bạn của mình đã chọn dừng chân tại Lá Đỏ Homestay -  31 Hoàng Liên để lưu trú trong suốt hai ngày một đêm tại Sapa. Đây là địa điểm chiếm đến hơn 60% số ảnh của nhóm bạn này, đủ để hiểu cảnh vật tại homestay này xinh đẹp và thu hút đến nhường nào. 

Bạn có thể chọn một căn phòng có chiếc view nhìn ra núi và tàu siêu mê đắm tại homestay với giá chỉ từ 1.200.000 VNĐ/đêm. Với mức giá này, bạn sẽ sở hữu một căn phòng hai giường với view cực ảo, tha hồ chụp ảnh mà không phải đi đâu xa. Theo review của Hin Hinn, chị chủ tại homestay này khá nhiệt tình. Nơi đây còn có cả mấy em thú cưng đáng yêu và vô cùng thân thiện. Ngoài ra, đây là còn là homestay có view ngắm hoàng hôn cực chill giữa phố núi Sapa. Một típ nhỏ đối với những bạn đam mê chụp ảnh là hãy chọn váy áo màu trắng, xanh cốm, hoặc phong cách pastel, boho để phù hợp với khung cảnh. Đảm bảo bạn sẽ tạo ra được nhiều bức ảnh xinh đẹp nghìn like sau chuyến đi này. 

Sau một buổi sáng chụp choẹt cháy máy, hội bạn thân quyết định dùng bữa trưa tại nhà hàng L’Galaxy ở Tầng 3 của Sun Plaza. Bạn sẽ được thưởng thức những món ngon cạnh một chiếc view vô cùng lãng mạn và xinh đẹp. Bạn có thể chọn một vài món ăn đậm chất Sapa như cá tầm được chế biến theo ba phong cách gỏi, nướng và lẩu. Mức giá tại đây khá phải chăng, dao động trong khoảng 300.000 VNĐ/ người. Ngoài ra, sau khi dùng bữa trưa, bạn có thể tranh thủ check-in quầy bar vô cùng sang trọng của nhà hàng này. 

Sau khi lấp đầy dạ dày vào buổi trưa, bạn có thể tiếp tục di chuyển lên tầng 10 của Sun Plaza để thưởng thức cà phê và tha hồ chụp ảnh với view khá đẹp mắt. Đây là một không gian theo phong cách sang chảnh, mang hơi hướng nghệ thuật, thời trang kiểu Pháp vô cùng hoài cổ và ấm cúng. Ở đây, bạn có thể thưởng thức cà phê trong không gian mây bồng vô cùng phiêu lãng và nhẹ nhàng. Đồ uống ở đây có mức giá vừa phải, phù hợp với không gian sang trọng. Một lưu ý nhỏ là nếu muốn tạo ra những bức ảnh đẹp ở đây, bạn nên chọn các trang phục theo phong cách sang chảnh để phù hợp concept của không gian nhé!

Sau một ngày check-in sống ảo cháy máy, bạn có thể về lại homestay nghỉ ngơi và thưởng thức bữa tối tại đây. Tại homestay, bạn có thể vừa ăn tối vừa có thể hát karaoke. Đồ ăn ở đây có giá cũng khá phải chăng mà lại cực ngon miệng. Không gian thưởng thức bữa tối cũng khá xinh đẹp và ấm áp.

Sau một ngày check-in những cảnh đẹp trong khu vực trung tâm, bạn có thể di chuyển ra ngoài để khám phá thêm các thắng cảnh khác của Sapa. Trong ngày thứ hai, bạn nên ghé thăm Bản Tả Van đang vào mùa lúa chín. Thời điểm này, ruộng bậc thang nơi đây khá đẹp mắt với các sắc thái vàng xanh đan xen nhau tạo nên một bức tranh phong cảnh hữu tình. Ngoài ra, bạn có thể ghé qua đập nước Lao Chải để chill và chụp những bức ảnh thiên nhiên hùng vĩ. Trên đoạn đường di chuyển, bạn có thể ghé vào Lúa Cafe để thưởng thức một ly đồ uống rồi ngắm view núi rừng đẹp mắt. 

Buổi trưa, Hin Hinn và nhóm bạn thân đã ghé đến Tiệm gà Tuk Tuk ở số 639 Điện Biên Phủ để nghỉ ngơi và thưởng thức những món ăn thơm lừng. Tại đây, bạn có thể tận hưởng những món ngon như lẩu gà đen nấu với lá é, gà hầm hạt dẻ ăn kèm nộm và bánh mì… Đồ ăn nơi đây khá vừa vị mà giá cả cũng phải chăng. 

Sau khi thưởng thức xong bữa trưa, nhóm bạn tiếp tục ghé vào Ô Quy Hồ để chiêm ngưỡng Vẻ đẹp của một trong “tứ đại đỉnh đèo”. Giá vé để tham quan cảnh đẹp nơi đây là 20.000 VNĐ/ người. Bạn có thể chiêm ngưỡng cây cô đơn, săn mây và ngắm hoàng hôn vô cùng lãng mạn. Theo kinh nghiệm từ Hin Hinn, bạn nên trang bị sẵn áo ấm vì thời tiết ở Ô Quy Hồ khá lạnh và nhiều gió. 

Buổi tối, nhóm bạn chọn ăn tối tại Nhà hàng Hải Lâm số 69 Xuân Viên để thưởng thức món lẩu gà Hỏa Diệm Sơn và bò nướng ống tre vô cùng thơm ngon. Sau đó, hội bạn này dạo quanh trung tâm Sapa và lên xe ra về vào lúc 10h tối. 

Trong hành trình check-in Sapa 2N1Đ, cô bạn Hin Hinn và hội bạn thân đã ghi lại nhiều bức ảnh xinh đẹp. Hãy cùng Cẩm nang du lịch MIA.vn khám phá vẻ đẹp của vùng đất này qua bộ ảnh cực ấn tượng này nhé!

1000 góc check-in Sapa đảm bảo sẽ khiến bạn ngẩn ngơ 2

Không gian của Lá Đỏ Homestay là background chủ đạo cho bộ ảnh check-in Sapa lần này của bạn Hin Hinn

1000 góc check-in Sapa đảm bảo sẽ khiến bạn ngẩn ngơ 3

Khung cảnh của Sapa sẽ khiến bạn cảm thấy nhẹ nhàng, thanh bình với màu xanh trong lành, mát mẻ

1000 góc check-in Sapa đảm bảo sẽ khiến bạn ngẩn ngơ 4

Những dãy núi ẩn hiện xa xa cùng các gợn mây trắng bồng bềnh dưới nắng ấm tạo nên một vẻ đẹp rất đỗi hữu tình 

1000 góc check-in Sapa đảm bảo sẽ khiến bạn ngẩn ngơ 5

Cây cô đơn, một cảnh đẹp nhẹ nhàng gợi nên sự thanh bình của Sapa

1000 góc check-in Sapa đảm bảo sẽ khiến bạn ngẩn ngơ 6

Không gian Sapa nổi bật trên những thảm cỏ xanh biếc trải dài bạt ngàn xa tít

1000 góc check-in Sapa đảm bảo sẽ khiến bạn ngẩn ngơ 7

Lá Đỏ Homestay là điểm lưu trú xinh đẹp với view ngắm cảnh cực kỳ lãng mạn ở Sapa

1000 góc check-in Sapa đảm bảo sẽ khiến bạn ngẩn ngơ 8

Theo chia sẻ của Hin Hinn, có đến 60% tổng số bức ảnh của cô bạn được chụp tại Lá Đỏ Homestay

1000 góc check-in Sapa đảm bảo sẽ khiến bạn ngẩn ngơ 9

Từ Lá Đỏ Homestay, bạn có thể ngắm nhìn những thửa ruộng bậc thang cũng như nhiều chuyến tàu qua lại

Có thể nói, qua những bức ảnh của bạn Hin Hinn, ta có thể hình dung được sự thanh bình và mỹ miều của Sapa. Đây là một vùng đất đáng để chúng ta ghé thăm và giới thiệu rộng rãi đến bạn bè quốc tế. Nếu một ngày nào đó có dịp check-in Sapa, bạn hãy truy cập ngay Cẩm nang du lịch MIA.vn để tham khảo các lịch trình gợi ý cũng như tìm đến các kinh nghiệm khi khám phá vùng đất xinh đẹp này nhé!