Địa chỉ: thôn Cam Bình, xã Tân Phước, thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận.

Nằm cách xa thành phố Phan Thiết khoảng 63km và Thành phố Hồ chí Minh chừng 150km, Bãi tắm Cam Bình vẫn còn giữ nguyên được vẻ đẹp hoang sơ vốn có và trở thành điểm đến được nhiều tín đồ mê xê dịch yêu thích. Dù hoang sơ và chưa phát triển du lịch sôi nổi như những vùng biển khác nhưng Cam Bình vẫn mang trong mình một sức hút riêng biệt. Mỗi ngày, điểm đến này dang tay đón chào hàng ngàn người đến vui chơi và khám phá.

Xem thêm: Tổng hợp các tụ điểm check in thu hút khách ở Phan Thiết

Bãi tắm Cam Bình, thiên đường với vẻ đẹp đắm say lòng người 2

Bãi tắm Cam Bình vẫn giữ được vẻ đẹp hoang sơ, yên bình vốn có


Nếu xuất phát từ Thành phố Hồ Chí Minh, bạn có thể di chuyển bằng nhiều phương tiện như xe máy, xe khách, ô tô... Trong đó, xe khách là phương tiện được nhiều người yêu thích vì tiện lợi, nhanh chóng và giá thành rẻ, chỉ khoảng 85.000 VND - 120.000 VND/chuyến.

Đối với những ai yêu thích du lịch tự túc thì xe máy sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho chuyến du lịch Phan Thiết. Bạn nên bắt đầu xuất phát từ trung tâm thành phố và men theo Quốc lộ 1A để tới nơi. Bạn có thể tham khảo hướng dẫn đường đi chi tiết của Google Maps ngay bên dưới đây.

Hướng dẫn di chuyển tới Bãi tắm Cam Bình dành cho người đi xe máy

Theo MIA.vn, xuất phát từ Hà Nội hoặc các tỉnh ở phía Bắc sẽ xa và mất nhiều thời gian hơn vì Bình Thuận vẫn chưa có sân bay. Để đến được đây, bạn cần phải đặt vé máy bay đi tới Sân bay Cam Canh. Sau khi tới nơi thì tiếp tục đặt vé xe khách di chuyển đến Bãi tắm Cam Bình. Đường di chuyển từ sân bay tới bãi tắm khá xa, nằm trong khoảng 300km.

Bãi tắm Cam Bình, thiên đường với vẻ đẹp đắm say lòng người 3

Máy bay là lựa chọn thuận tiện và nhanh chóng nhất mà bạn có thể lựa chọn nếu xuất phát từ các tỉnh ở phía Bắc


Bãi tắm Cam Bình sở hữu làn nước trong xanh, bãi cát trắng trải dài và những rặng phi lao cao vút đẹp đến say đắm lòng người. Chính vì thế mà dù vẫn chưa được tập trung phát triển du lịch nhưng Bãi tắm Cam Bình vẫn thu hút đông đảo người ghé đến tham quan mỗi ngày.

Giữa tiết trời nóng như đổ lửa vào mùa hè, hòa mình vào làn nước biển trong lành, mát lạnh ở Bãi tắm Cam Bình sẽ giúp bạn xua tan hết mọi mệt mỏi. Bạn còn có thể tham gia nhiều trò chơi ngoài trời như bóng chuyền, đá banh ngay trên bãi biển vô cùng đặc sắc.

Bãi tắm Cam Bình, thiên đường với vẻ đẹp đắm say lòng người 4

Tắm biển và tham gia các hoạt động vui chơi như bóng chuyền, bóng đá giúp bạn xua tan hết mọi căng thẳng, áp lực

Một trải nghiệm thú vị được review khá nhiều trong cẩm nang du lịch MIA.vn chính là cắm trại trên bãi biển. Bãi tắm Cam Bình vẫn chưa đi vào khai thác du lịch nên số lượng người lui tới sẽ ít hơn nhiều so với các vùng biển nổi tiếng lân cận như biển Phan Thiết, Vũng Tàu. Chính vì thế, hoạt động cắm trại trên bãi biển cũng khá phổ biến tại đây. Sau khi tắm biển thỏa thích, bạn có thể cùng bạn bè, người thân dựng lều trại, tổ chức tiệc BBQ ngay trên bãi biển và ngủ qua đêm dưới bầu trời đầy sao.

Bãi tắm Cam Bình, thiên đường với vẻ đẹp đắm say lòng người 5

Cắm trại trên bãi biển là trải nghiệm mà bạn không thể bỏ qua khi tới Bãi tắm Cam Bình

Giá tham khảo: 10.000 VND/lượt

Chỉ với 10.000 VND trong tay, bạn đã có thể thử trải nghiệm tham quan Bãi tắm Cam Bình bằng xe bò vô cùng thú vị. Trải nghiệm mới lạ này đem đến cho biết bao người sự tò mò, thích thú. Mỗi lượt đi như thế, xe bò sẽ đưa bạn tham quan trong bán kính 700m đổ lại.

Bãi tắm Cam Bình, thiên đường với vẻ đẹp đắm say lòng người 6

Những chiếc xe bò được trang trí đơn giản sẽ đưa bạn đi khám phá vẻ đẹp của Bãi tắm Cam Bình

Tại Bãi tắm Cam Bình thường xuyên xuất hiện những cánh diều đủ mọi màu sắc bay lượn trên không trung. Nếu thích, bạn có thể tham gia thả diều cùng với những người chơi ở đó. Tuy nhiên, bạn chỉ nên thả diều khi trời quang mây tạnh. Nếu gió to và biển động, bạn không nên tham gia trải nghiệm này để bảo vệ an toàn cho bản thân.

Bãi tắm Cam Bình, thiên đường với vẻ đẹp đắm say lòng người 7

Những cánh diều tung bay trước gió với đủ mọi hình dạng, màu sắc bắt mắt thu hút đông đảo người tham gia

Chợ hải sản ven biển Cam Bình sẽ là thiên đường ăn uống đối với hội đam mê ẩm thực miền biển. Tại đây bày bán đủ loại hải sản tươi sống vừa được đánh bắt với mức giá khá phải chăng. Bạn có thể mua đem về hoặc nhờ người dân chế biến và thưởng thức tại chỗ.

Giá tham khảo một vài loại hải sản tại chợ:

- Tôm mũ ni: 300.000 VND - 450.000 VND/kg

- Tôm tít: 150.000 VND/kg

- Các món ăn khác như cá bò hầm, cá khoai, các loại ốc: 100.000 VND - 200.000 VND/món

Bãi tắm Cam Bình, thiên đường với vẻ đẹp đắm say lòng người 8

Thiên đường ẩm thực ven biển là nơi bạn có thể tha hồ thưởng thức vô vàn món ăn chế biển từ hải sản

Trải nghiệm hóa thân một ngày làm ngư dân tại làng chài Cam Bình La Gi sẽ để lại trong bạn nhiều kỷ niệm khó quên. Bạn sẽ được tham gia cùng người dân giăng chài, kéo lưới đánh bắt hải sản. Bên cạnh đó, bạn còn có cơ hội được góp sức cùng ngư dân đẩy thuyền ra khơi, chuẩn bị cho một ngày đánh bắt xa bờ đầy thú vị phía trước. Những trải nghiệm này nhất định sẽ mang tới vô vàn ký ức đẹp trong hành trình khám phá Bình Thuận của bạn.

Cuối cùng, đừng quên chọn đúng thời điểm để ngắm trọn vẹn khoảnh khắc hoàng hôn buông dần trên biển đẹp mê mẩn. Đây sẽ là khoảnh khắc hiếm hoi trong ngày giúp bạn cảm thấy lãng mạn, bình yên nên đừng để bỏ lỡ khiến bản thân nuối tiếc.

Bãi tắm Cam Bình, thiên đường với vẻ đẹp đắm say lòng người 9

Hoàng hôn đỏ rực buông dần xuống biển đẹp tựa như một bức tranh thủy mặc

Đã đến Bãi tắm Cam Bình thì nhất định phải thưởng thức hải sản. Bên cạnh các khu chợ tự phát ven biển, tại Cam Bình cũng có nhiều địa điểm khác bán hải sản uy tín được nhiều người lựa chọn. Không khó để bạn tìm thấy nhiều hàng quán chuyên phục vụ các món hải sản Phan Thiết nằm xung quanh bãi tắm. Đừng quên thưởng thức một vài món ăn nổi tiếng như gỏi cá mai, cá lồi xối mỡ, mực một nắng...

Giá tham khảo một vài món ăn tại Bãi tắm Cam Bình:

- Các phần bạch tuộc, mực: 100.000 VND/phần

- Các loại ốc nướng muối ớt hoặc nướng mỡ hành: 100.000 VND/phần

- Các món cá nướng giấy bạc: 200.000 VND - 300.000 VND/phần

- Cơm chiên, mì xào: 200.000 VND/phần/4 người

- Bánh quai vạc: từ 10 - 12 cái: 50.000 VND/hộp

Bãi tắm Cam Bình, thiên đường với vẻ đẹp đắm say lòng người 10

Bình Thuận có khá nhiều món ăn nổi tiếng, trong đó hải sản chính là món mà bạn không thể bỏ qua


Địa chỉ: Đường Lê Minh Công, thôn Mũi Đá, xã Tân Phước, thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận

Số điện thoại: 0252.652.8888

Giá tham khảo: 550.000 VND - 3.940.000 VND/đêm

Với hệ thống hơn 70 phòng nghỉ, Resort Cam Bình là điểm dừng chân lý tưởng cho kỳ nghỉ của bạn. Tại đây chia ra khá nhiều hạng phòng từ Standard, Superior đến Wooden Bungalow với mức giá khác nhau. Bạn nên đặt phòng trước khi đến để tránh hết phòng vào mùa cao điểm du lịch.

Bãi tắm Cam Bình, thiên đường với vẻ đẹp đắm say lòng người 11

Resort Cam Bình là điểm dừng chân lý tưởng cho chuyến du lịch đến bãi biển xinh đẹp này

Địa chỉ: Đường Lê Minh Công, xã Tân Phước, thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận.

Số điện thoại: 0911 593 848 - (0289) 9999 164

Giá tham khảo: 990.000 VND - 5.515.000 VND/đêm

Hodota Cam Bình Resort & Spa từ lâu đã trở thành địa điểm nghỉ dưỡng cao cấp được nhiều người lựa chọn khi tới Bình Thuận. Giá phòng tại đây nhỉnh hơn nhiều so với các nơi khác nhưng bù lại chất lượng dịch vụ khá tốt, phòng ốc rộng rãi, tiện nghi, hiện đại. Bạn có thể đi cùng nhóm bạn đông người hoặc gia đình để tiết kiệm chi phí hơn là khi đi một mình.

Bãi tắm Cam Bình, thiên đường với vẻ đẹp đắm say lòng người 12

Hodota Cam Bình Resort & Spa là điểm nghỉ dưỡng rất thích hợp cho cả gia đình

- Phố Đá Hotel: Coffee Phố Đá Nguyễn Trãi nối dài phường Bình Tân, thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận.

Giá tham khảo: 230.000 VND/đêm

- Đăng Duy Hotel: Số 34 đường Nguyễn Du, thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận.

Giá tham khảo: 270.000 VND/đêm

- Hotel Tân Phú: Số 221 đường Lê Lợi, phường Phước Hội, thị xã La Gi, Bình Thuận.

Giá tham khảo: 330.000 VND/đêm

- Ngọc Nam Hotel: Số 279 đường Nguyễn Trường Tộ, phường Tân Thiện, thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận.

Giá tham khảo: 350.000 VND/đêm

Bãi tắm Cam Bình, thiên đường với vẻ đẹp đắm say lòng người 13

Lựa chọn một khách sạn tốt sẽ giúp cho chuyến đi của bạn thêm suôn sẻ

Khoác lên mình vẻ đẹp lay động lòng người, Bãi tắm Cam Bình dần trở thành cái tên quen thuộc và khiến biết bao tín đồ mê khám phá mong muốn được đặt chân tới một lần. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến đi sắp tới, đừng quên thêm địa điểm này vào dự định nhé. Chắc chắn rằng địa danh thú vị này sẽ là nét chấm phá đặc sắc cho hành trình khám phá của bạn.