Địa chỉ: 1765A Đại Lộ Bình Dương, Phường Hiệp An, Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Điện thoại: 0274 3845 845

Fanpage: https://www.facebook.com/dainamwonderland

Website: http://www.khudulichdainam.vn/

Khám phá biển Đại Nam, biển nhân tạo lớn nhất Việt Nam 2

Toàn cảnh biển Đại Nam từ trên cao. Ảnh: Fanpage Đại Nam Văn Hóa Du Lịch Thể Thao

Bình Dương là một thành phố với rất nhiều khu công nghiệp lại sở hữu một “ốc đảo” hấp dẫn, đó chính là biển nhân tạo Đại Nam. Đây là biển nhân tạo có quy mô lớn nhất cả nước và là một trong những nơi vui chơi chính của người dân thành phố.

Biển Đại Nam đi vào hoạt động từ ngày mồng 1 Tết Kỷ Sửu (2009). Đến nay đây vẫn là điểm thu hút rất nhiều du khách khi đến với du lịch Bình Dương. Bãi biển nhân tạo này có tổng diện tích là 21.6ha, diện tích mặt nước là 20.000m2. Với diện tích rộng lớn như vậy, nơi đây có sức chứa lên đến 30.000 du khách.

Khám phá biển Đại Nam, biển nhân tạo lớn nhất Việt Nam 3

Không gian biển nhân tạo Đại Nam rất thơ mộng, đẹp không thua kém những bãi biển tự nhiên. Ảnh: Đại Nam Văn Hóa Du Lịch Thể Thao

Nước biển nhân tạo tại Đại Nam có độ mặn tương đương vớì nước biển thông thường. Vì vậy nên bạn sẽ có cảm giác như được đắm chìm trong không gian biển cả thật sự, nô đùa cùng nhưng con sóng vỗ liên tiếp và trải nghiệm vô số những trò chơi vận động thú vị.

Từ TPHCM, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến biển Đại Nam bằng nhiều loại phương tiện khác nhau như phương tiện cá nhân và xe bus.

Nếu bạn muốn di chuyển bằng xe bus thì có thể chọn một trong 3 tuyến dưới đây:

- Xe bus 615: Ga chợ Lớn B – Khu du lịch Đại Nam

- Xe bus 616: Bến Thành – Khu du lịch Đại Nam

- Xe bus 618: Bến xe Miền Tây – Khu du lịch Đại Nam

Nếu đi xe cá nhân thì bạn có thể tham khảo 2 tuyến đường dưới đây, kết hợp tra cứu Google Maps để thuận tiện di chuyển:

- Tuyến đường số 1: Xuất phát từ trung tâm TPHCM, bạn đi tới cầu Bình Triệu. Sau đó đi thẳng qua vòng xuyến Hiệp Bình Phước. Đến trạm thu phí số 1 thì tiếp tục đi thẳng vào đại lộ Bình Dương. Đi qua trạm thu phú thứ 2, bạn chạy thêm một đoạn nữa, nhìn bên tay trái là sẽ thấy cổng khu du lịch Đại Nam.

- Tuyến đường số 2: Từ TPHCM, bạn cũng đi theo hướng cầu Bình Triệu. Sau đó rẽ vào Quốc lộ 13, thẳng vào thành phố Thủ Dầu Một. Tiếp đó, bạn đi theo đại lộ Bình Dương rồi rẽ sang đường Nguyễn Chí Thanh thì sẽ tới khu du lịch Đại Nam.

Khám phá biển Đại Nam, biển nhân tạo lớn nhất Việt Nam 4

Mùa hè thì biển Đại Nam là địa điểm vui chơi được người dân Bình Dương vô cùng yêu thích. Ảnh: Đại Nam Văn Hóa Du Lịch Thể Thao

Giờ mở cửa:

- Thứ 2 đến thứ 6: 08:00 - 17:00 (Dừng bán vé lúc 16:00)

- Thứ 7, Chủ Nhật: 08:00 - 18:00 (Dừng bán vé lúc 16:30)

Giá vé vào cổng Khu du lịch Đại Nam:

- Người lớn: 200.000 VNĐ/người

- Trẻ em 1m - 1m4: 100.000 VNĐ/người

- Trẻ em dưới 1m: Miễn phí vé

Khám phá biển Đại Nam, biển nhân tạo lớn nhất Việt Nam 5

Triển khai ưu đãi miễn phí toàn bộ vé vào cổng và vé dịch vụ chắc chắn sẽ giúp khu du lịch Đại Nam thu hút lượng khách du lịch rất lớn. Ảnh: Đại Nam Văn Hóa Du Lịch Thể Thao

Đặc biệt, theo MIA.vn tìm hiểu, sáng ngày 25/9/2024, đại diện Công ty Cổ phần Đại Nam đã đưa ra thông tin miễn phí vé hoàn toàn, bao gồm vé vào cổng cũng như các dịch vụ khác trong bốn ngày là 29/9, 6/10, 13/10 và 20/10. Bạn hãy tận dụng cơ hội này để đến vui chơi tại biển Đại Nam nói riêng và khám phá những điều thú vị tại khu du lịch lớn nhất Bình Dương này nhé.

Biển nhân tạo Đại Nam nổi bật với những con sóng cao tới 1.6m cùng độ mặn tự nhiên của nước biển, mang đến cho bạn cảm giác chân thật như đang hòa mình vào không gian biển thực sự. Tại đây, bạn có thể thỏa sức ngâm mình trong làn nước mát, tận hưởng sự sôi động của những đợt sóng nhấp nhô và tham gia vào các trò chơi dưới nước đầy hấp dẫn.

Nước biển tại Đại Nam được tạo nên từ muối biển của vùng Vĩnh Hảo, Tuy Phong, Bình Thuận. Thành phần nước bao gồm các loại muối như NaCL, MgCL2, MgSO4, CaSO4, K2SO4 cùng với những khoáng chất hòa tan, tạo nên độ mặn phù hợp từ 10 - 14‰. Vùng biển này nổi tiếng với nguồn nước trong lành và hàm lượng muối cao, mang lại lợi ích cho sức khỏe. Độ pH của nước luôn được điều chỉnh để đảm bảo sự trong sạch và an toàn.

Khám phá biển Đại Nam, biển nhân tạo lớn nhất Việt Nam 6

Nước biển tại đây rất sạch sẽ với độ mặn tương tự biển tự nhiên. Ảnh: Đại Nam Văn Hóa Du Lịch Thể Thao

Hệ thống tạo sóng tại Biển Đại Nam được thiết kế bởi các chuyên gia đến từ Tây Ban Nha, sử dụng quạt tạo sóng với 9 kiểu sóng khác nhau, từ mạnh mẽ, đều đặn cho đến sóng đẩy từ một hoặc hai bên. Điều này mang đến sự đa dạng trong trải nghiệm, phù hợp với mọi đối tượng khách du lịch. Công nghệ xử lý nước và tạo sóng hiện đại giúp biển Đại Nam trở thành một điểm đến lý tưởng cho những ai muốn thư giãn và giải nhiệt mùa hè.

Còn gì thú vị hơn khi được ngồi trên những chiếc phao rộng lớn và cảm nhận sự lênh đênh giữa mặt biển sóng sánh. Đặc biệt, khu vực tắm biển ở đây rất an toàn vì có khu vực riêng cho trẻ em. Còn khu biển của người lớn có độ sâu tối đa lên đến 2m để bạn tha hồ bơi lội. Ngoài ra, bạn còn có thể tận hưởng các dịch vụ massage ngay bên bờ biển hoặc đơn giản là dạo bộ cùng bạn bè để ngắm nhìn bãi biển nhân tạo rộng lớn.

Khám phá biển Đại Nam, biển nhân tạo lớn nhất Việt Nam 7

Khu vực biển nông dành cho trẻ em. Ảnh: Đại Nam Văn Hóa Du Lịch Thể Thao

Hai bên bãi biển được tô điểm bằng những hàng dừa cao vút, tạo bóng râm mát, mang lại không gian chẳng khác gì bãi biển thực sự. Bạn có thể bỏ lại phía sau mọi căng thẳng, mệt mỏi, nằm thư giãn trên những chiếc ghế dài dưới tán dừa, tận hưởng không khí trong lành và mùi hương mằn mặn từ nước biển.

Biển nhân tạo Đại Nam là điểm đến lý tưởng để bạn tới vui chơi trong những ngày hè oi bức. Tại đây, bạn không chỉ được thả mình trong làn nước biển xanh trong mát, đón từng cơn sóng vỗ nhẹ nhàng mà còn có cơ hội tham gia nhiều trò chơi vận động trên biển đầy thú vị.

Tất cả các hạng mục trò chơi trên biển tại Đại Nam đều được đầu tư kỹ lưỡng với trang thiết bị hiện đại, đảm bảo an toàn và được bảo trì thường xuyên theo quy trình chặt chẽ, mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị và an toàn tối đa.

Khám phá biển Đại Nam, biển nhân tạo lớn nhất Việt Nam 8

Máng trượt là trò chơi được nhiều người yêu thích. Ảnh: Đại Nam Văn Hóa Du Lịch Thể Thao

Các trò chơi được thiết kế đa dạng, phù hợp với nhiều đối tượng và độ tuổi khác nhau, từ trò chơi dành cho trẻ em đến các hoạt động thử thách, khám phá dành cho thanh thiếu niên, đảm bảo đến đây tất cả mọi người đều tìm thấy niềm vui riêng của mình.

Ngoài ra, khu vực máng trượt 3 làn dành cho người lớn cũng là một điểm nhấn không thể bỏ qua. Người chơi sẽ ngồi trên đỉnh cao, rồi trượt nhanh xuống theo làn nước, mang lại cảm giác phấn khích. Đây là trò chơi cảm giác mạnh ở mức vừa phải, phù hợp cho những ai muốn thử thách lòng can đảm của mình.

Khám phá biển Đại Nam, biển nhân tạo lớn nhất Việt Nam 9

Bên cạnh đó còn có nhiều trò chơi dưới nước để bạn lựa chọn. Ảnh: Đại Nam Văn Hóa Du Lịch Thể Thao

Sau khi tận hưởng làn nước biển mát lạnh, bạn có thể lên bờ và thưởng thức những món ăn thơm ngon ngay tại biển Đại Nam. Dọc theo bãi biển là các nhà hàng và quầy thức ăn nhanh với vô số món ăn và đồ uống hấp dẫn, sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu ẩm thực của du khách.

Điểm đặc biệt là giá cả tại các quán ăn ở biển Đại Nam đều được niêm yết theo mức giá thị trường, không có hiện tượng tăng giá, giúp bạn an tâm và thoải mái lựa chọn, thưởng thức các món ăn ngon miệng mà không lo lắng về chi phí.

Các quán ăn và quầy hàng được thiết kế tinh tế, với bàn ghế được bố trí dưới hàng dừa mát rượi cùng những chiếc dù lớn che nắng, tạo ra không gian nghỉ ngơi thoải mái. Nhìn chung, cảnh quan tại biển nhân tạo Đại Nam mang đến cảm giác chẳng khác nào một bãi biển tự nhiên, khiến cho trải nghiệm của bạn trở nên trọn vẹn hơn bao giờ hết.

Trên đây là những thông tin về biển Đại Nam để bạn có thêm một địa điểm lý tưởng khi du lịch Bình Dương. Hi vọng với những gợi ý từ cẩm nang du lịch MIA.vn, bạn sẽ có hành trình với thật nhiều niềm vui và những trải nghiệm đáng nhớ.