Địa chỉ: Số 1765A Đại lộ Bình Dương, Phường Hiệp An, Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương

Khu du lịch Đại Nam (hay còn được biết đến như là lạc cảnh Đại Nam Văn Hiến) là khu du lịch có tổng diện tích rộng lớn hàng đầu cả nước lên đến 711 ha. Nơi đây được đầu tư xây dựng trong suốt 10 năm liền và có kinh phí lên đến khoảng 6.000 tỷ đồng.

Tại quần thể này khách du lịch Bình Dương sẽ được chiêm ngưỡng nhiều công trình hoành tráng, xác lập được nhiều kỷ lục như là bức tường thành dài nhất Việt Nam, dãy núi nhân tạo cao nhất cả nước, vườn thú mở đầu tiên của nước ta... Hơn nữa tại đây cũng có nhiều trò chơi thư giãn lý thú từ trong nhà cho đến ngoài trời, thậm chí là dưới nước. Đó cũng là lý do rất nhiều người tìm kiếm giá vé khu du lịch Đại Nam, nhất là vào dịp lễ Tết hay cuối tuần.

Giá vé khu du lịch Đại Nam Bình Dương là bao nhiêu? 2

Khu du lịch Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến có tổng diện tích 450 ha là một trong những khu du lịch diện tích lớn nhất Đông Nam Á. Ảnh: tcdulichtphcm

Giá vé khu du lịch Đại Nam Bình Dương là bao nhiêu? 3

Dãy núi Bảo Sơn gồm 5 ngọn núi liên hoàn tượng trưng cho Ngũ hành, được biết đến như là dãy núi nhân tạo cao nhất Việt Nam. Ảnh: tcdulichtphcm

Giá vé Đại Nam được chia thành nhiều phân khu, thế nên tùy vào nhu cầu của mình khách tham quan có thể lựa chọn loại vé phù hợp tại quầy. Cụ thể giá vé khu du lịch Đại Nam gồm các loại chính như sau.

Giá vé Đại Nam vào cổng chung cho người lớn và trẻ em có thể được miễn phí một số dịp đặc biệt như lễ Tết, MIA.vn mách bạn có thể theo dõi các kênh truyền thông của khu du lịch để cập nhật những ưu đãi mới nhất. Mức giá vé tham khảo cụ thể như sau:

- Giá vé khu du lịch Đại Nam vào cổng cho người lớn: 100.000 đ/vé.

- Giá vé khu du lịch Đại Nam vào cổng cho trẻ em 1-1,4 m: 50.000 đ/vé.

- Giá vé khu du lịch Đại Nam vào cổng cho trẻ em dưới 1 m: Miễn phí.

Giá vé khu du lịch Đại Nam Bình Dương là bao nhiêu? 4

Giá vé khu du lịch Đại Nam được chia thành loại cho người lớn và cho trẻ em. Ảnh: @bestprice

Giá vé khu du lịch Đại Nam được chia theo từng khu vực sẽ giúp khách tham quan có được những trải nghiệm phù hợp tương ứng.

Khu vui chơi: Giá vé khu du lịch Đại Nam tại khu vui chơi sẽ được tính theo số lượng trò chơi mà khách tham quan trải nghiệm, cụ thể như sau:

- Người lớn: 400.000 đ/1 người (12 trò); 200.000 đ/1 người (6 trò); 120.000 đ/1 người (3 trò).

- Trẻ em: 200.000 đ/1 người (12 trò); 100.000 đ/1 người (6 trò).

Biển nhân tạo Đại Nam: 200.000 đ/1 người lớn và 100.000 đ/1 trẻ em.

Sở thú Đại Nam: 200.000 đ/1 người lớn và 100.000 đ/1 trẻ em.

Giá vé khu du lịch Đại Nam Bình Dương là bao nhiêu? 5

Biển nhân tạo Đại Nam là bãi biển nhân tạo lớn nhất Việt Nam. Ảnh: tcdulichtphcm

Nếu bạn không muốn di chuyển quá nhiều hoặc đã quá mỏi chân thì có thể lựa chọn các phương tiện như xe buýt, xe lửa hay xe điện trong khu du lịch. Bảng giá vé khu du lịch Đại Nam áp dụng cho các phương tiện như sau:

Xe buýt 2 tầng: Miễn phí cho mọi khách tham quan.

Xe lửa: 20.000 đ/1 người lớn và 15.000 đ/1 trẻ em.

Xe điện: 80.000 đ/tiếng/xe 4 chỗ và 140.000 đ/tiếng/xe 6 chỗ, thích hợp để đi tham quan quanh khu du lịch Đại Nam.

Trước khi tìm hiểu giá vé khu du lịch Đại Nam, đầu tiên chúng ta cần biết địa chỉ và cách di chuyển đến địa điểm này. Lạc cảnh Đại Nam Văn Hiến nằm trên Quốc lộ 13, thuộc địa phận thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương và chỉ cách trung tâm Sài Gòn khoảng 35-40 km tùy theo hướng bạn di chuyển. Cung đường này tương đối dễ đi và bạn có thể lựa chọn một số phương tiện sau đây để đến mua vé vào cổng Đại Nam tham quan.

Phương tiện cá nhân (xe máy hoặc xe ô tô): Đây là phương tiện phổ biến nhất được nhiều người lựa chọn khi muốn ghé thăm khu du lịch Đại Nam. Theo kinh nghiệm du lịch bạn có thể lựa chọn một trong những cung đường sau:

- Cung đường 1: Từ trung tâm Sài Gòn chúng ta sẽ đi về hướng cầu Bình Triệu qua vòng xoay Hiệp Bình Phước, sau đó di chuyển đến Quốc lộ 13 và chạy thẳng theo đại lộ Bình Dương. Sau đó bạn sẽ thấy cổng chính bán vé vào cổng Đại Nam nằm ở phía bên tay trái.

- Cung đường 2: Với lộ trình này từ trung tâm thành phố chúng ta sẽ chạy về hướng Thủ Dầu Một, về Quốc lộ 13 lại chạy thẳng đại lộ Bình Dương.

Xe buýt: Hiện tại ở TP.HCM có 3 tuyến xe buýt chạy đến khu du lịch Đại Nam khởi hành từ các địa điểm như: Bến Thành, bến xe Miền Tây và bến xe Chợ Lớn. Tùy theo nhu cầu bản thân mà bạn có thể lựa chọn tuyến thích hợp, tiện lợi nhất với mình. Giá vé của các tuyến xe buýt đến Đại Nam thường dao động trong khoảng từ 8.000 – 25.000 đ/chiều/người.

Taxi: Phương này khá thích hợp cho những ai đi theo nhóm đông người, tuy nhiên giá cả lại thường tương đối đắt đỏ. Điểm cộng của việc đi taxi là chúng ta không cần lặn lội tìm đường.

Bên cạnh giá vé khu du lịch Đại Nam thì nhiều người cũng thắc mắc về giờ giấc mở cửa. Cụ thể khu du lịch sẽ mở cửa vào 8h sáng hằng ngày và đóng cửa lúc 17h từ thứ 2-thứ 6, thứ 7 và chủ nhật mở cửa đến 18h. Ngoài ra, thường thì vào dịp lễ Tết Đại Nam cũng sẽ kéo dài thời gian hoạt động để khách tham quan có thể thỏa thích trải nghiệm những trò chơi đến muộn hơn. Để biết khung giờ cụ thể bạn hãy theo dõi các trang truyền thông.

Giá vé khu du lịch Đại Nam Bình Dương là bao nhiêu? 6

Vào những dịp đặc biệt khu du lịch Đại Nam có thể kéo dài thời gian mở cửa. Ảnh: Traveloka

Theo kinh nghiệm du lịch, bạn nên đến thăm khu du lịch Đại Nam vào những ngày trời nắng nhẹ, mát mẻ bởi khuôn viên ở đây vô cùng rộng nhưng chưa có nhiều cây xanh che bóng. Hơn nữa thời tiết nắng nóng cũng dễ khiến chúng ta mệt mỏi, khó lòng khám phá được hết mọi hoạt động tại đây. Cuối cùng, một điểm quan trọng cần lưu ý là vào những dịp lễ hớn Đại Nam thường rất đông khách, thậm chí có thể xảy ra tình trạng quá tải, thế nên nếu không bắt buộc bạn nên tránh những dịp này để không phải xếp hàng chen chúc.

Giá vé khu du lịch Đại Nam Bình Dương là bao nhiêu? 7

Bạn nên ghé thăm Đại Nam vào những ngày trời đẹp, nắng không quá gắt. Ảnh: baobinhduong

Sau khi đã tìm hiểu giá vé khu du lịch Đại Nam hẳn bạn sẽ muốn biết mình nên chơi gì ở đây. Đại Nam được chia thành 5 khu vực khác nhau gồm có: đền thờ, vườn bách thú, khu vui chơi giải trí, khu vực biển nhân tạo và trường đua Đại Nam. Các hoạt động cũng đa dạng đảm bảo đáp ứng nhu cầu của nhiều độ tuổi khác nhau.

Một trong những địa điểm bạn không nên bỏ lỡ ở đây là Kim Điện hoành tráng nằm giữa quảng trường rộng lớn. Ngoài ra chúng ta còn có sở thú mở Đại Nam với nhiều chủng loại chim, thú hoang dã từ khắp nơi trên thế giới quy tụ về. Với các bạn trẻ, MIA.vn gợi ý bạn có thể thử sức với hơn 40 trò chơi lý thú như: vượt thác, tàu lượn siêu tốc, vòng xoay vũ trụ... Một trải nghiệm độc đáo nữa được người đam mê tốc độ yêu thích chính là trường đua chuyên nghiệp tiêu chuẩn quốc tế rộng đến 60 ha, kết hợp nhiều loại hình thể thao như đua ngựa, đua mô tô, go-kart, jet ski và fly board.

Giá vé khu du lịch Đại Nam Bình Dương là bao nhiêu? 8

Khu du lịch Đại Nam có nhiều trò chơi mạo hiểm. Ảnh: baobinhduong

- Mặc trang phục thoải mái và dễ di chuyển để có thể vui chơi, khám phá thỏa thích. Tuy nhiên ở khu vực đền thờ Đại Nam bạn nên mặc quần áo kín đáo, lịch sự.

- Bôi kem chống nắng cẩn thận và mang theo đồ dùng chống nắng như ô dù, mũ...

- Bạn nên mang theo nước uống và một số đồ ăn nhẹ.

- Lưu ý bảo quản đồ đạc cẩn thận khi ở nơi đông người.

Giá vé khu du lịch Đại Nam Bình Dương là bao nhiêu? 9

Trước khi đến thăm khu du lịch Đại Nam bạn nên chuẩn bị sẵn sàng mọi vật dụng cần thiết. Ảnh: khudulichdainam

Hy vọng với những thông tin về giá vé khu du lịch Đại Nam trên đây bạn đã sẵn sàng cho chuyến đi sắp đến. Ngoài ra, cẩm nang du lịch MIA.vn đã tổng hợp cũng vô cùng hữu ích trong những ngày khám phá Bình Dương của bạn.