Địa chỉ: Số 411 đường Trần Hưng Đạo B, phường 14, quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh.

Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

Giá tham khảo: Từ 200.000 VND/người.

Bạn yêu thích sushi và muốn tìm một nơi ăn ngon ở Sài Gòn? Hãy đến với Sik Dak Fook, một nhà hàng buffet nằm trên đường Trần Hưng Đạo. Sik Dak Fook là nơi quy tụ nhiều món ăn hấp dẫn từ nhiều nền văn hóa khác nhau. Bạn sẽ cảm nhận được không khí của đất nước mặt trời mọc khi bước vào không gian được trang trí theo phong cách Nhật Bản.

Sik Dak Fook sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực độc đáo với hơn 70 món ngon từ buffet sushi. Bạn có thể thưởng thức salad tươi mát, sushi và sashimi tươi ngon, các món nướng và chiên thơm lừng… Tất cả đều được chế biến từ nguyên liệu chất lượng cao bởi đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm. Bạn còn được phục vụ bởi nhân viên nhiệt tình, thân thiện và chuyên nghiệp. Sik Dak Fook là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn khi muốn thưởng thức buffet ngon ở Sài Gòn. Hãy nhanh tay đặt bàn và cùng bạn bè đến Sik Dak Fook để khám phá nhé!

Top 10 địa chỉ buffet ngon ở Sài Gòn đốn tim hội mê ăn uống 2

Sik Dak Food là địa điểm buffet ngon ở Sài Gòn được giới trẻ yêu thích

Địa chỉ: Số 2 – 6 đường Phan Văn Chương, phường Phú Mỹ Hưng, quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

Giá tham khảo: 500.000 VND - 1.000.000 VND/người.

Địa điểm buffet ngon ở Sài Gòn tiếp theo được MIA.vn giới thiệu chính là Butasama Japanese BBQ. Bạn là một fan của ẩm thực Nhật Bản và đang tìm kiếm một nơi ăn buffet ngon ở Sài Gòn? Hãy đến với nhà hàng Nhật Bản này, nơi bạn có thể thưởng thức nhiều món nướng hấp dẫn như sườn bò không xương, thịt nạc dây sốt Shoyu, horumon sốt Miso, lưỡi heo muối… Tất cả đều được nướng trên bếp than hoa, mang đến hương vị thơm ngon và đậm đà.

Ngoài ra, bạn còn có thể lựa chọn lẩu và các món đặc trưng của Nhật Bản như sushi, sashimi, tempura… Không gian nhà hàng được thiết kế theo phong cách Nhật Bản, gọn gàng và ấm cúng. Nhà hàng có nhiều bàn để phục vụ thực khách nhưng bạn nên đặt bàn trước để tránh phải chờ đợi.

Top 10 địa chỉ buffet ngon ở Sài Gòn đốn tim hội mê ăn uống 3

Nếu đang tìm kiếm một địa chỉ thưởng thức buffet, hãy ghé qua Butasama Japanese BBQ. Ảnh: @candykun107

Địa chỉ: Số 235 đường Nguyễn Văn Cừ, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

Giá tham khảo:

- Người lớn (trên 12 tuổi): 1.300.000 VND/người

- Trẻ em 6 – 12 tuổi: 750.000 VND/người

- Trẻ em dưới 6 tuổi: Miễn phí

Nhắc đến một trong những nhà hàng buffet 5 sao Sài Gòn thì không thể không kể đến Hotel Nikko Saigon. Nhà hàng nằm ở vị trí đắc địa, có không gian rộng rãi và lịch sự. Bạn sẽ được chiêu đãi bởi nhiều món ăn hải sản cao cấp như tôm hùm, cua Hoàng Đế, cá mú… Ngoài ra, bạn còn có thể thử nhiều món ăn Á - Âu đa dạng khác nhau.

Đặc biệt, nhà hàng còn có nhiều món tráng miệng ngọt ngào và hấp dẫn để kết thúc bữa ăn. Nikko Saigon Hotel là một trong những nhà hàng buffet ngon ở Sài Gòn được nhiều người yêu thích. Hãy đến và cảm nhận sự khác biệt của nhà hàng này khi có cơ hội ghé qua thành phố xinh đẹp này.

Top 10 địa chỉ buffet ngon ở Sài Gòn đốn tim hội mê ăn uống 4

Hotel Nikko Saigon Buffet nhất định sẽ không khiến bạn cảm thấy thất vọng với thực đơn đa dạng, phong phú

Địa chỉ: Số 66-70 đường Đồng Khởi, phường Bến Nghé, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Giờ mở cửa: 18:00 - 21:00

Giá tham khảo: 

- Người lớn: 399.000 VND/người

- Trẻ em: 199.000 VND/người

Nếu bạn muốn ăn buffet và ngắm cảnh Sài Gòn về đêm, bạn không nên bỏ qua nhà hàng buffet tại khách sạn Hương Sen. Nhà hàng nằm ở tầng 6,7 của khách sạn trên đường Đồng Khởi, quận 1. Bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thành phố từ trên cao với những ánh đèn lung linh khi dùng bữa tại đây.

Nhà hàng buffet tại Hương Sen có hơn 50 món ăn tươi ngon để bạn lựa chọn. Bạn có thể thử nhiều món hải sản như tôm sú, sò huyết, chem chép,… hoặc các món nướng thơm ngon như bò Úc nướng BBQ, chim cút nướng ngũ vị. Đặc biệt, bạn còn được miễn phí đồ tráng miệng và nước uống khi ăn buffet tại đây.

Top 10 địa chỉ buffet ngon ở Sài Gòn đốn tim hội mê ăn uống 5

Quán buffet hải sản Sài Gòn này chắc chắn sẽ khiến buổi tối của bạn thêm đáng nhớ bên cạnh người thân, bạn bè

Địa chỉ: Tầng Trệt tòa nhà InterContinental Asiana Saigon, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Giờ mở cửa: 18:00 - 22:00

Giá tham khảo: 

- Từ thứ 2 đến thứ 6: 899.000 VND/người

- Thứ 7 và Chủ nhật: 980.000 VND/người

Market 39 sẽ là địa điểm thưởng thức buffet ngon ở Sài Gòn được nhiều người yêu thích. Nhà hàng buffet này nằm trong khách sạn 5 sao InterContinental Asiana Saigon, tại vị trí trung tâm nên rất thuận tiện cho việc di chuyển. Nhà hàng có hơn 150 món ăn từ các nền văn hóa khác nhau từ hải sản tươi sống cho tới các món Âu - Á đặc sắc.

Không gian của nhà hàng được thiết kế theo phong cách cổ điển và hiện đại tạo nên một vẻ đẹp thanh lịch và sang trọng. Nhà hàng là nơi lý tưởng cho các gia đình hay cặp đôi muốn có một bữa ăn ngon, ấm cúng và lãng mạn.

Top 10 địa chỉ buffet ngon ở Sài Gòn đốn tim hội mê ăn uống 6

Đừng quên trải nghiệm thưởng thức ẩm thực tại Buffet Market 39 một lần bạn nhé!

Địa chỉ: Số 371 đường Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Giờ mở cửa: 11:30 - 22:00

Giá tham khảo buffet trưa:

- Người lớn: 198.000 VND/người

- Trẻ em: 99.000 VND/người

Giá tham khảo buffet trưa:

- Người lớn: 435.000 VND/người

- Trẻ em: 218.000 VND/người

Hương Rừng là một nhà hàng buffet ngon ở Sài Gòn với vị trí thuận lợi và nhiều món ăn hấp dẫn. Nhà hàng phục vụ các món đặc sản của các vùng miền, mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực độc đáo. Nếu bạn yêu thích ẩm thực Việt Nam, bạn sẽ không thể bỏ qua những món ngon tại Hương Rừng. Không gian nhà hàng rộng rãi, sang trọng và thoải mái, giúp bạn có những giây phút thư giãn và vui vẻ khi ăn uống. Tại đây còn phục vụ buffet chay Sài Gòn giúp bạn thay đổi khẩu vị trong lúc dùng bữa.

Top 10 địa chỉ buffet ngon ở Sài Gòn đốn tim hội mê ăn uống 7

Buffet Hương Rừng đem đến cho bạn một trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ

Địa chỉ: Tầng 3 Lotte Mart, số 469 đường Nguyễn Hữu Thọ, quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

Giờ mở cửa: 11:30 - 22:00

Giá tham khảo: Từ 300.000 VND đến 600.000 VND/người

Nếu bạn thích ẩm thực Hàn Quốc và muốn ăn buffet ngon ở Sài Gòn, bạn hãy ghé thăm D’Maris - một nhà hàng buffet nằm trong khu Trung tâm thương mại Lotte Mart. Nhà hàng có không gian đơn giản nhưng sang trọng và hiện đại, rất phù hợp cho các dịp hẹn hò hay tụ tập bạn bè.

Tại đây có hơn 100 món ăn để bạn lựa chọn, từ các món nướng, hải sản, lẩu cho tới các món sushi ngon tuyệt. Bạn sẽ được thưởng thức những món ăn tươi ngon và đậm đà, mang đến cho bạn cảm giác no nê và hài lòng. D’Maris là một trong những nhà hàng buffet Hàn Quốc ngon ở Sài Gòn mà bạn không nên bỏ lỡ khi đã đặt chân tới thành phố này.

Top 10 địa chỉ buffet ngon ở Sài Gòn đốn tim hội mê ăn uống 8

Đem tới cho bạn một trải nghiệm ẩm thực cao cấp là điều mà Buffet D’Maris Sài Gòn hướng tới

Địa chỉ: 

- Chi nhánh 1: Số 17 đường Tôn Đức Thắng, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

- Chi nhánh 2:  Tầng 3, số 59 đường Pasteur, phường 4, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh (cùng tòa nhà với chi nhánh Hotel Saigon Parkview)

- Chi nhánh 3: Số 59 đường Pasteur, phường 4, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Giờ mở cửa: 10:30 – 16:00 | 18:00 – 22:30

Giá tham khảo: Từ 380.000 VND – 680.000 VND/người

Bạn là một người yêu thích hải sản và muốn ăn buffet ở Sài Gòn? Hãy thử đến với Liberty Central Saigon - nhà hàng buffet phong cách Hàn Quốc nằm trong khách sạn 5 sao. Nhà hàng có không gian sang trọng và hiện đại với hơn 150 món ăn từ các nền văn hóa khác nhau. Bạn sẽ được chiêu đãi bởi những món hải sản tươi sống như tôm, cua, sashimi, sushi… hoặc các món Á - Âu đặc sắc khác.

Nhà hàng có các quầy ăn được phân loại rõ ràng và trang trí đẹp mắt. Bạn có thể lựa chọn salad, khai vị, nấu tại chỗ, carving, thịt nguội, đông lạnh, món chính hay tráng miệng… theo sở thích. Nếu yêu thích ẩm thực Việt Nam, bạn cũng có thể thưởng thức hủ tiếu, rau luộc chấm mắm kho quẹt hay bánh xèo… ngay tại nhà hàng.

Top 10 địa chỉ buffet ngon ở Sài Gòn đốn tim hội mê ăn uống 9

Vô vàn món ăn đặc sắc tại Buffet Liberty Central Saigon Riverside sẽ khiến bạn mê mẩn ngay từ lần đầu đặt chân tới đây

Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Giá tham khảo: 200.000 VND - 500.000 VND/người

Haidilao là một nhà hàng lẩu nổi tiếng ở Sài Gòn với nguyên liệu tươi ngon và hương vị đậm đà của ẩm thực Trung Quốc. Bạn sẽ được thưởng thức nhiều loại lẩu khác nhau từ lẩu chua cay, lẩu nấm, lẩu hải sản cho tới lẩu bò ba chỉ… Nhà hàng buffet ngon ở Sài Gòn này còn có dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình và chu đáo, giúp bạn cảm thấy thoải mái và hài lòng.

Haidilao có nhiều chi nhánh ở các trung tâm thương mại lớn ở Hà Nội và Sài Gòn, tiện lợi cho bạn khi muốn đến ăn. Không gian nhà hàng được thiết kế theo phong cách sang trọng, hiện đại và sạch sẽ. Bạn sẽ có một bữa ăn ngon miệng và ấm cúng khi lựa chọn nơi đây làm điểm hẹn ẩm thực.

Xem thêm: Ăn sập quán với 5+ địa điểm Buffet Tokbokki cực ngon tại Sài Gòn

Top 10 địa chỉ buffet ngon ở Sài Gòn đốn tim hội mê ăn uống 10

Chuỗi nhà hàng buffet lẩu Haidilao với chất lượng phục vụ cực kỳ tốt nhận được nhiều đánh giá tích cực từ các thực khách. Ảnh: @chon.foodie

Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Giá tham khảo: 390.000 VND - 480.000 VND/người

Manwah là chuỗi nhà hàng lẩu mang phong cách phương Đông với không gian ấm cúng và truyền thống. Nhà hàng có nhiều chi nhánh ở Sài Gòn, tất cả đều được thiết kế với tông màu nâu nhạt của gỗ làm chủ đạo. Bạn sẽ cảm thấy thư giãn và thoải mái khi đến đây.

Điểm hẹn ẩm thực này có nhiều món lẩu ngon và đa dạng từ lẩu bò, lẩu hải sản, lẩu chua cay cho tới lẩu kim chi. Những nguyên liệu được chọn lọc kỹ càng và chế biến tinh tế bởi những đầu bếp giỏi. Bạn còn có thể thưởng thức những món dimsum như há cảo, xíu mại, bánh bao… hay những vắt mì dai và ngon. Manwah là một trong những nhà hàng lẩu ở Sài Gòn được nhiều người yêu thích. Hãy đến và cảm nhận sự hấp dẫn của nhà hàng này một lần.

Top 10 địa chỉ buffet ngon ở Sài Gòn đốn tim hội mê ăn uống 11

Chuỗi nhà hàng buffet lẩu Đài Loan Manwah cũng đốn tim nhiều tín đồ mê ẩm thực

Trên đây là top 10 nhà hàng buffet ngon ở Sài Gòn được các tín đồ đam mê ẩm thực cực kỳ yêu thích. Đừng quên lưu lại các địa chỉ trên vào cẩm nang du lịch MIA.vn trước khi lên đường khám phá thành phố xinh đẹp này nhé. Vẫn còn vô vàn các quán buffet ngon ở TP.HCM nổi tiếng có thể bạn chưa biết. Vì thế, nếu là một tín đồ đam mê ẩm thực chính hiệu, hãy "săn lùng" thêm nhiều địa điểm buffet nổi tiếng khác để có được chuyến khám phá ẩm thực Sài Gòn trọn vẹn.