Địa chỉ: 53D đường số 318, phường 5, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: tất cả các ngày trong tuần, từ 06:30 đến 21:00

Số điện thoại liên hệ: 0286 2 703 030

Giá tham kahỏ: từ 20.000 VNĐ - 55.000 VNĐ/ món

Nếu nhắc đến những quán cà phê bóng đá quận 8, thì Wait Coffee là cái tên không còn quá xa lạ. Quán sở hữu không gian rộng rãi, có lắp màn hình chiếu cỡ lớn để phục vụ mọi người thưởng thức những trận cầu đỉnh cao.

Thực đơn tại quán rất đa dạng, từ cà phê, nước ngọt, nước ép, sinh tố, sữa chua cho đến trà sữa và những món ăn ấm nóng hấp dẫn. Nếu đến quán cà phê bóng đá quận 8 này, MIA.vn gợi ý bạn có thể thưởng thức các món như sữa chua hoa quả, cafe cốt dừa, trà sữa truyền thống.

Top 4 quán cà phê bóng đá quận 8 sôi động lý tưởng nhất 2

Wait Coffee là quán cà phê bóng đá quận 8 quen thuộc với nhiều cư dân trên địa bàn và các quận lân cận. Ảnh: Wait Coffee Fanpage

Địa chỉ: 1795/ 50 Phạm Thế HIển, phường 6, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: tất cả các ngày trong tuần, từ 06:00 đến 22:00

Số điện thoại liên hệ: 0938 110 408

Giá tham khảo: từ 20.000 VNĐ - 35.000 VNĐ/ món

Tọa lạc trên trục đường chính Phạm Thế HIển, Điểm Hẹn là quán cà phê bóng đá quận 8 quen thuộc đối với các fan hâm mộ môn thể thao vua. Quán sở hữu không gian rộng rãi, với hệ thống máy chiếu hiện đại, sẵn sàng phục vụ các trận cầu nổi tiếng.

Bên cạnh không gian, thì thực đơn và chất lượng nước uống tại quán cũng rất được thực khách đánh giá cao. Những món nổi bật trong thực đơn mà bạn có thể thử khi đến quán cà phê bóng đá quận 8 này có thể kể đến như cream coffee, trà xoài đậu biếc, trà đào chanh leo, v.v.

Top 4 quán cà phê bóng đá quận 8 sôi động lý tưởng nhất 3

Quán cà phê bóng đá Điểm Hẹn sở hữu không gian rộng rãi, với hệ thống máy chiếu hiện đại phục vụ các trận cầu nổi tiếng. Ảnh: ALongWalker

Địa chỉ: 71/29 đường Bùi Minh Trực, phường 6, quận 8, Thành phố Hồ Chí MInh

Giờ mở cửa: tất cả các ngày trong tuần, từ 06:00 đến 21:00

Số điện thoại liên hệ: đang cập nhật

Giá tham khảo: từ 20.000 VNĐ - 50.000 VNĐ/ món

Thoạt nhìn, Tana Coffee như một quán cà phê thông thường. Tuy nhiên, đây lại là một quán cà phê bóng đá quận 8 không còn quá xa lạ với tín đồ môn thể thao vua. Quán sở hữu không gian lịch sử, rộng rãi cùng hệ thống điều hòa mát rượi.

Nếu đến quán cà phê bóng đá quận 8 này, bạn có thể thưởng thức những món nước hấp dẫn như trà earl grey, trà hồng hạc, cafe caramel. Ngoài ra, món bánh tiramisu tại quán cũng rất ngon nữa đó.

Top 4 quán cà phê bóng đá quận 8 sôi động lý tưởng nhất 4

Tana Coffee sở hữu không gian lịch sử, rộng rãi cùng hệ thống điều hòa mát rượi. Ảnh: Bachhoaxanh

Địa chỉ: 138 đường số 1, Khu dân cư Trung Sơn, quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: tất cả các ngày trong tuần, từ 06:00 đến 21:00

Số điện thoại liên hệ: đang cập nhật

Giá tham khảo: từ 20.000 VNĐ - 45.000 VNĐ/ món

Nằm trong Khu dân cư Trung Sơn, Container Cafe là quán cà phê bóng đá quận 8 quen thuộc đối với các tín đồ yêu thích môn thể thao vua. Quán nằm đối diện bờ sông nên rất mát mẻ, dù đến đây vào sáng sớm hay tối muộn.

Quán tận dụng những container, tạo nên không gian ấn tượng, độc đáo. Hệ thống máy chiếu tại quán cũng rất hiện đại, sẵn sàng phục vụ mọi người trong những ngày diễn ra các trận bóng đá hấp dẫn. Thực đơn món nước tại quán cũng rất dạng, từ các loại cà phê cho đến trà sữa. Nổi bật nhất là cà phê creamchesse, kiều mạch macchiato, trà sữa truyền thống, bạn có thể thưởng thức thử nha.

Top 4 quán cà phê bóng đá quận 8 sôi động lý tưởng nhất 5

Container Cafe tận dụng những container để trang trí, tạo nên không gian ấn tượng, độc đáo. Ảnh: Bachhoaxanh

Trong số 4 quán cà phê bóng đá quận 8 MIA.vn vừa chia sẻ, đâu sẽ là lựa chọn dành cho bạn? Đừng quên lưu lại bài viết này của MIA.vn vào cuốn sổ tay Cẩm nang du lịch phòng khi cần nhé bạn ơi.