Địa chỉ: 42 Thảo Điền, phường Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 7h00 - 22h00

Số điện thoại: 0387.384.548

Giá tham khảo: Khoảng 30.000 - 75.000 đồng

Fanpage: https://www.facebook.com/bonjourcafetheart

Bonjour Cafe The Art là một cái tên quen thuộc trong danh sách những quán cafe quận 2 đẹp nhất. Không chỉ có thiết kế độc đáo với việc sử dụng rất nhiều hoa trang trí xung quanh, mà Bonjour Cafe The Art còn nổi bật với màu sắc đỏ rực rỡ với các ô kính trong suốt.

Được lấy cảm hứng sáng tạo từ các góc phố ở Paris, Bonjour Cafe The Art tạo ra không gian lãng mạn với tông màu đỏ đặc biệt. Mặc dù sử dụng những tông màu rực rỡ, quán không gây chói mắt khó chịu mà thậm chí còn đem lại thoải mái nhờ cách sắp xếp và trang trí khéo léo.

Mặc dù không gian quán nhỏ, Bonjour Cafe The Art  vẫn thu hút rất nhiều bạn trẻ vì có nhiều góc sống đẹp để chụp ảnh. Chỉ cần tìm một góc nhỏ thôi, bạn có thể chụp cho mình những bức ảnh đẹp độc đáo như đang ở giữa một khu vườn hoa Paris.

Tuy nhiên, nếu bạn muốn sử dụng thiết bị chuyên nghiệp khác ngoài điện thoại để chụp ảnh thì sẽ phải trả một khoản phụ phí, dao động từ 100.000 đến 2.000.000 đồng, tùy thuộc vào mục đích chụp.

Top 8 quán cafe quận 2 đẹp nhất, cho bạn không gian sống ảo hết nấc 2

Quán cà phê ngập tràn màu sắc Bonjour Cafe The Art

Địa chỉ: 85 Đường Số 7, Khu đô thị An Phú An Khánh, Quận 2, TP. HCM

Giờ mở cửa: 07h00 - 22h00

Điện thoại: 0918.527.526

Giá tham khảo: 30.000 - 70.000 đồng

Art Coffee Song Hành chính là một trong những địa điểm ưa thích của giới trẻ ở quận 2. Quán café này được xây dựng theo phong cách Địa Trung Hải, với tông màu chủ đạo là trắng và xanh, tạo cảm giác như bạn đang lạc vào giữa một bãi biển nhiệt đới.

Ngay khi bạn bước vào quán cafe quận 2 này, bạn sẽ bị cuốn hút hoàn toàn bởi kiểu kiến trúc độc đáo, đặc biệt là cấu trúc hình lồng chim độc đáo. Hơn nữa, việc sử dụng giếng trời và thiết kế tối giản, hiện đại mang lại cho quán một sự tươi mới với không gian rộng lớn và sáng sủa. Chính nhờ vào sự thiết kế thông minh này, bất kỳ góc nào trong quán cũng tạo cho bạn một background sống ảo cực xịn.

Art Coffee Song Hành có một menu đa dạng với nhiều loại đồ uống mát lạnh và ngon miệng, sẽ giúp bạn thỏa mãn cơn khát trong chớp mắt.

Top 8 quán cafe quận 2 đẹp nhất, cho bạn không gian sống ảo hết nấc 3

Kiến trúc độc đáo khiến cho Art Coffee luôn lại tụ điểm sống ảo hàng đầu quận 2

Địa chỉ: 28 Thảo Điền, Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 7h00 - 21h0

Số điện thoại: 0703.097.407

Giá tham khảo: Khoảng 20.000 - 50.000 đồng

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064099778011

Mầm là một trong những quán cafe đẹp nhất khu Thảo Điền. Đúng như tên gọi, quán cafe quận 2 này mang đậm sắc xanh với những mầm cây tươi mơn mởn, có thể được xem như một khu vườn sinh thái nhỏ thu hút sự quan tâm của nhiều bạn trẻ. Khi ghé thăm Mầm Cafe, bạn sẽ được trải nghiệm được không gian trong lành và mát mẻ, cùng với sự thư giãn và thoải mái sau những ngày dài và bận rộn. 

Quán được thiết kế theo không gian cà phê ngoài trời, tận dụng tối đa gió trời, giúp bạn dễ dàng kết nối với thiên nhiên và tận hưởng không khí trong lành. Ngoài những thức uống ngon lành, quán còn được trang trí đẹp mắt, cho bạn những góc chụp hình xinh xắn. Đây chắc chắn là quán cafe luôn nằm trong cẩm nang khám phá của MIA.vn.

Top 8 quán cafe quận 2 đẹp nhất, cho bạn không gian sống ảo hết nấc 4

Nơi đây sẽ khiến bạn cảm thấy như ở Đà Lạt bởi không gian xanh mát và trong lành. Ảnh: Fanpage Mầm Coffee Tea Beer

Địa chỉ: 34 Đường Số 11, phường Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM

Giờ mở cửa: 08h00 - 22h00

Điện thoại: 0896.162.696

Giá tham khảo: 35.000 - 85.000 đồng

Fanpage: https://www.facebook.com/chillcorner.vietnam

Chill Corner quận 2 là một trong những quán cà phê được yêu thích nhờ không gian "cool" độc đáo. Quán cà phê này chung một nhà với nhà hàng Hum Vegetarian - một trong những nhà hàng chay chất lượng nhất Sài Gòn. Khi bước vào Chill Corner, bạn sẽ tức thì bị ấn tượng bởi thiết kế tân cổ điển hấp dẫn với nội thất sang trọng hoàn toàn bằng gỗ. Quán cà phê này không chỉ tạo cảm giác thân thiện mà còn đem lại sự thanh lịch và cao cấp.

Ngoài ra, Chill Corner còn phục vụ một loạt các đồ uống thơm ngon được chế biến một cách cầu kỳ và tinh tế. Tất cả tạo nên một Chill Corner đặc biệt, thu hút mọi người đến và trải nghiệm.

Top 8 quán cafe quận 2 đẹp nhất, cho bạn không gian sống ảo hết nấc 5

Thiết kế tân cổ điển cùng sự chuyên nghiệp của quán khiến cho ai đến đây cũng phải thích thú. Ảnh: Fanpage Chill Corner

Địa chỉ: 1 Thảo Điền, phường Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM

Giờ mở cửa: 7h00 - 22h00

Số điện thoại: 0906.809.428

Giá tham khảo: Khoảng 65.000 - 190.000 đồng

Fanpage: https://www.facebook.com/rangrangcoffee

Rang Rang Coffee mang trên mình vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh tế. Thay vì sử dụng những bức tường dày và kín, nơi đây được bao phủ bởi những bức tường kính sáng sủa và cây xanh bao quanh. Điều này cho phép mọi người tận hưởng cảnh quan ngoài trời, ngồi trong quán nhưng vẫn kết nối với không gian bên ngoài.

Rang Rang Coffee còn là một trong những quán cafe tiên phong trong việc bảo vệ môi trường. Trong quá trình vận hành hoạt động, Rang Rang Coffee luôn tuân theo nguyên tắc tối ưu hóa, hạn chế chất thải nhất có thể. Quán sử dụng chủ yếu ly thủy tinh và ly giấy, hạn chế sử dụng đồ nhựa, có ưu đãi cho khách hàng mang theo ống hút, cốc hoặc bình cá nhân khi đến mua đồ uống.

Top 8 quán cafe quận 2 đẹp nhất, cho bạn không gian sống ảo hết nấc 6

Không gian quán vừa tối giản vừa sáng sủa với các bức tường kính

Địa chỉ: 220 Trần Não, Khu phố 1, phường An Khánh, Quận 2, TP. HCM

Giờ mở cửa: 08h00 - 22h00

Giá tham khảo: 35.000 - 60.000 đồng

Fanpage: https://www.facebook.com/Ollincafepremium

Ollin Cafe Premium là một quán cafe nổi tiếng ở quận 2. Khác với phong cách trắng tinh khôi của Ollin Cafe Quận 7, Ollin Premium Quận 2 đã chọn cho mình một tông màu tối đen và nâu để tạo nên sự tối giản độc đáo. Khi bước vào quán, bạn sẽ ngay lập tức ấn tượng với một không gian nâu trầm bao phủ. Bức tường thô kết hợp với thiết kế đơn giản nhưng tinh tế hứa hẹn mang đến một không gian huyền bí vừa ngầu vừa ấn tượng mà bạn không nên bỏ lỡ.

Top 8 quán cafe quận 2 đẹp nhất, cho bạn không gian sống ảo hết nấc 7

Ollin Cafe Premium Quận 2 khoác lên mình một "chiếc áo đen" lịch lãm

Địa chỉ: Tầng 4, Số 7 Đường số 54, phường Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM

Giờ mở cửa: 16h00 - 00h30

Điện thoại: 0703.534.885

Giá tham khảo: 40.000 - 120.000 đồng

Fanpage: https://www.facebook.com/chenhvenhrooftop

Nếu bạn đang tìm kiếm một quán chill ở quận 2 với view rooftop thì Chênh Vênh là một sự lựa chọn hoàn hảo. Với khung cảnh ôm trọn sông Sài Gòn và tòa nhà Landmark 81 chọc trời, bạn sẽ không thể check-in hết những góc sống ảo tại đây.

Không chỉ vậy, không gian thơ mộng và tĩnh lặng bên bờ sông Sài Gòn tại quán, đặc biệt là khoảng khắc hoàng hôn, sẽ giúp tâm hồn bạn trở nên thư thái và nhẹ nhàng giữa phố thị xồ bồ, vội vã.

Mỗi buổi chiều tại Chênh Vênh Rooftop, bạn sẽ được ngắm nhìn hoàng hôn tuyệt đẹp, thưởng thức các loại đồ uống thơm ngon và thư giãn với âm nhạc nhẹ nhàng. Đây thực sự là một trải nghiệm tuyệt vời.

Top 8 quán cafe quận 2 đẹp nhất, cho bạn không gian sống ảo hết nấc 8

View cực chill tại Chênh Vênh Rooftop. Ảnh: Fanpage Chênh Vênh Rooftop

Địa chỉ: 24/4/1 Trần Ngọc Diện, phường Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM

Giờ mở cửa: 7h30 - 22h30

Điện thoại: 0383.552.591

Giá tham khảo: 40.000 - 120.000 đồng

Fanpage: https://www.facebook.com/dalaland.coffee/

Dalaland Coffee sở hữu một thiết kế với gam màu trắng chủ yếu, cũng mang phong cách Địa Trung Hải nổi tiếng. Quán mang trong mình sự đặc trưng của kiến trúc bên bờ biển này, với các ngôi nhà vòm cong, bức tường màu trắng tinh khôi và những khu vườn cây xanh mát rợp bóng, tạo thành một ốc đảo thực thụ trên diện tích rộng lớn, lên tới 1000m2.

Quán gồm 2 tầng với 3 khu vực được chia riêng biệt, mang đến cho khách hàng một trải nghiệm tách biệt hoàn toàn với sự sôi động của cuộc sống đô thị bên ngoài, tạo ra không gian yên tĩnh và thư giãn độc đáo.

Top 8 quán cafe quận 2 đẹp nhất, cho bạn không gian sống ảo hết nấc 9

Dalaland Coffee như một ốc đảo Địa Trung Hải

Qua top 8 quán cafe quận 2 với view đẹp, đồ uống ngon, phong cách chất nhất, MIA.vn hy vọng bạn đã chọn cho mình được một lựa chọn phù hợp nhất để chill và sống ảo hết nấc.