Địa chỉ: Tọa lạc giữa núi rừng Phong Nha, thôn Chày, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình.

Số điện thoại: 093 248 88 39

E-mail liên hệ: info@chaylapfarmstay.vn

Facebook: https://www.facebook.com/chaylapfarmstay/

Website: https://chaylapfarmstay.com/vi/

Chày Lập Farmstay là điểm khởi đầu đầy lý tưởng dành cho những ai đang muốn bỏ phố tìm về không gian yên bình, thư giãn. Chày Lập Farmstay được xây dựng khá đặc biệt, nằm lọt thỏm giữa núi rừng tạo nên một không gian có 1-0-2. Chính nhờ nằm ở vị trí đặc biệt này mà Chày Lập Farmstay đem đến trải nghiệm vô cùng thú vị dành cho những tín đồ đam mê du lịch Quảng Bình.

Chày Lập Farmstay, hành trình bỏ phố tìm về chốn thanh bình 2

Chày Lập Farmstay là điểm nghỉ dưỡng độc đáo nằm giữa rừng núi bạt ngàn

Chày Lập Farmstay nằm ở nhánh Tây Đường mòn Hồ Chí Minh Quảng Bình, cách trung tâm Phong Nha chừng 15km. Bạn có thể dễ dàng di chuyển đến đây bằng máy bay, tàu hỏa. Trong đó, máy bay là phương tiện được nhiều tín đồ đam mê khám phá yêu thích vì sự tiện lợi và tiết kiệm thời gian. Hiện nay có khoảng 4 hãng hàng không mỗi ngày đều xuất phát các tuyến bay từ Hồ Chí Minh đến Đồng Hới là Vietnamairlines, Vietjet, Pacific Airlines và Bamboo Airways,

Sau khi đáp xuống sân bay, bạn có thể lựa chọn thuê xe máy, đặt xe taxi hoặc di chuyển từ Đồng Hới tới Phong Nha. Với quãng đường chỉ tầm 15km tính từ Sân bay Đồng Hới, bạn sẽ mất không quá nhiều thời gian là đã đến được Chày Lập Farmstay.

Hướng dẫn di chuyển đến Chày Lập Farmstay bạn có thể tham khảo

Để chuyến đi của bạn suôn sẻ hơn, Chày Lập Farmstay còn có dịch vụ đưa đón tận nơi với mức giá từ 640.000 VNĐ đến 8.000.000/xe/chiều tùy theo số lượng đầu người. Bạn có thể đặt xe từ 7 đến 29 chỗ. Xe sẽ đón bạn tận nơi từ Huế, Hội An, Ninh Bình, Đà Nẵng... đến Chày Lập Farmstay.

Hiện nay, Chày Lập Farmstay có khoảng 41 phòng khác nhau dành cho cá nhân lẫn các nhóm bạn đông người. Với hệ thống phòng nghỉ đa dạng, bạn có thể lựa chọn loại phòng Farm, Garden hoặc Mountain có mức giá phải chăng. Các loại phòng này đều có view đúng như tên gọi. Thông thường, giá của mỗi phòng sẽ dao động trong khoảng 900.000 VNĐ đến 1.360.000 VNĐ/phòng.

Đây là các hạng phòng riêng lẻ, phù hợp cho chuyến đi từ 2 đến 4 người. Nếu đi nhiều người hơn, bạn có thể đặt loại nhà bên dưới để thoải mái và tiết kiệm.

Chày Lập Farmstay, hành trình bỏ phố tìm về chốn thanh bình 3

Hệ thống phòng tại Chày Lập Farmstay được chia thành nhiều loại khác nhau tùy theo view và có mức giá phải chăng

Nếu thích không gian riêng tư, rộng rãi, bạn có thể chọn các kiểu nhà dành cho 2 người trở lên. Tại Chày Lập Farmstay có tổng cộng 6 cụm nhà phù hợp cho từng số lượng người. Giá cả cụm nhà tại đây dao động trong khoảng 1.200.000 VNĐ - 5.100.000 VNĐ cho phòng từ 2 đến 12 người. Nếu bạn đi nhóm đông người thì nên chọn loại hình này để tiết kiệm chi phí hơn so với khi đặt phòng lẻ.

Chày Lập Farmstay, hành trình bỏ phố tìm về chốn thanh bình 4

Tại Chày Lập Farmstay còn có hệ thống nhà với không gian riêng tư, rộng rãi dành cho nhóm bạn đông người

Theo MIA.vn được biết, trải nghiệm ẩm thực tại Chày Lập Farmstay vô cùng thú vị. Nhà hàng Expedition được đặt ngay trung tâm của khu nghỉ dưỡng và hoạt động từ 10 giờ sáng đến 9 giờ tối. Thực đơn tại đây khá đa dạng, bao gồm nhiều món từ Á đến Âu. Mỗi ngày, nhà hàng đều thay đổi món ăn trong thực đơn nhằm mang đến sự thay đổi khẩu vị cho các thực khách.

Chày Lập Farmstay, hành trình bỏ phố tìm về chốn thanh bình 5

Dùng bữa tại nhà hàng Expedition nằm ngay giữa trung tâm Chày Lập Farmstay đem đến những kỷ niệm đáng nhớ

Đã đến với Chày Lập Farmstay, bạn đừng quên trải nghiệm dịch vụ xông hơi thảo mộc Herbal Sauna vô cùng đặc biệt. Herbal Sauna House tọa lạc giữa vườn cây rậm rạp bên trong khu nghỉ dưỡng. Bước đến đây và trải nghiệm xông hơi cùng lá trà xanh, hoa nhài thơm lừng cùng vô vàn loại thảo mộc khác nhau giữa không gian núi rừng thanh bình giúp tâm hồn và cơ thể bạn thư giãn, dễ chịu hơn.

Chày Lập Farmstay, hành trình bỏ phố tìm về chốn thanh bình 6

Đã đến với Chày Lập Farmstay, bạn đừng quên trải nghiệm dịch vụ xông hơi thảo mộc Herbal Sauna vô cùng đặc biệt

Trải nghiệm một ngày làm vườn, hóa thân thành nông dân tại Chày Lập Farmstay sẽ là kỷ niệm đáng nhớ mà không phải nơi nào cũng có thể mang đến. Bạn sẽ hoàn toàn hòa mình vào thiên nhiên, thỏa sức lao động và tận hưởng niềm vui khi gặt hái thành quả. Bên cạnh đó, khi trời tắt nắng, bạn cũng có thể đạp xe dạo quanh Chày Lập Farmstay thư giãn và ngắm cảnh. Đây là hai hoạt động miễn phí tại Chày Lập Farmstay.

Chày Lập Farmstay, hành trình bỏ phố tìm về chốn thanh bình 7

Tận hưởng một ngày hòa mình vào thiên nhiên trong lành với trải nghiệm làm vườn hoặc đạp xe tại Chày Lập Farmstay

Cuối cùng nhưng cũng không kém phần hấp dẫn chính là tham gia vào các hoạt động thể thao dưới nước. Dưới đây là bảng giá tham khảo cho dịch vụ thuê thuyền đi khám phá với mức giá bình ổn của Chày Lập Farmstay:

- Chèo kayak (1-2 người): 100.000 VNĐ/giờ

- Ván chèo đứng (1 người): 100.000 VNĐ/giờ

- Du thuyền 1 (Tối đa 15 người): 1.200.000 VNĐ/giờ

- Du thuyền 2 (Tối đa 8 người): 700.000 VNĐ/giờ

Xem thêm: (đợi link)

Chày Lập Farmstay, hành trình bỏ phố tìm về chốn thanh bình 8

Bạn còn có thể chèo hoặc thuê thuyền đi ngắm cảnh cùng bạn bè, người thân khi nghỉ dưỡng tại Chày Lập Farmstay

Nếu bạn đang kiếm tìm một địa điểm nghỉ dưỡng ở Quảng Bình, Chày Lập Farmstay chính là gợi ý hoàn hảo mà bạn không được bỏ qua. Hãy thử cùng bạn bè, người thân trải nghiệm một đêm nghỉ dưỡng giữa rừng núi hoang sơ, hữu tình. Chắc chắn rằng không gian yên tĩnh, thanh bình này sẽ giúp bạn "reset" lại tâm hồn, tận hưởng trọn vẹn khoảng thời gian thư giãn. Bỏ túi cẩm nang du lịch vào balo và lên đường ngay thôi!