Đến Vườn Quốc gia Núi Chúa, bên cạnh tham quan nhiều địa điểm du lịch thiên nhiên nổi tiếng như Hang Rái, Biển Bình Tiên... bạn còn có thể thưởng thức đa dạng món đồ uống thơm ngon tại quán cà phê Đoài Ninh Thuận. Nằm cheo leo nơi triền núi, không gian chill chill chuyên phục vụ cà phê có tầm nhìn hướng thẳng ra Vịnh Vĩnh Hy tuyệt đẹp này là chốn dừng chân rất được các bạn gần xa ưa chuộng khi có dịp trekking, cắm trại... ở khu vườn xanh nổi danh vùng đất nhiệt đới.

Với mức giá từ 30.000 VNĐ đến 50.000 VNĐ hợp lý so với bảng thực đơn, bạn đã có thể thử ngay món thức uống giải khát hợp khẩu vị tại quán cà phê Đoài Ninh Thuận. Sau một chuyến đi dài có thể ngồi nơi đây giữa núi rừng xanh mơn mởn để hít hà cho thỏa bầu không khí trong lành, nghỉ ngơi thư giãn và thưởng ngoạn phong cảnh thì còn gì bằng mọi người nhỉ! Check-in ngay thôi!

Xem thêm: Review hành trình camping Vĩnh Hy và ngắm hoàng hôn cực thơ mộng

Là một người yêu du lịch khám phá đồng thời đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Phan Rang - Tháp Chàm, anh chàng có tài khoản Facebook Uri Nguyen đã chia sẻ lên trang cá nhân của mình những khoảnh khắc cực chill được ghi lại tại quán cà phê Đoài Ninh Thuận. Theo review của anh, để đến đây bạn sẽ đi qua một chiếc cầu treo xinh xinh sau đó rẽ trái về hướng Suối Lồ Ô Ninh Thuận. Băng qua con đập, bạn quẹo trái và đi thẳng tới cuối đường mòn là sẽ nhìn thấy quán tọa lạc trên một khối đá tảng khổng lồ.

Cũng dựa trên chia sẻ đến từ tài khoản này, không gian thưởng thức cà phê nơi đây nằm lọt thỏm giữa rừng cây lá căng tràn sức sống. Từ khi bước vào quán, chiếc hồ nước trong vắt nhỏ xinh được bố trí trong sân đã khiến người ghé không khỏi thích thú. Đi vào trong ngôi nhà gỗ order nước - nơi có thiết kế tỉ mỉ, ấm cúng rồi vòng ra khu vực hiên rộng rãi, thoáng mát vừa nhâm nhi món đồ uống hấp dẫn vừa ngắm cảnh, tất cả đều hứa hẹn sẽ mang đến bạn trải nghiệm cực chill. Cả nhà nghía ngay qua thước ảnh chụp bên dưới để có cái nhìn gần hơn với quán cà phê Đoài Ninh Thuận nhé!

Check-in cà phê Đoài Ninh Thuận nằm yên bình trong lòng Núi Chúa 2

Bộ ảnh được đăng tải bởi anh chàng có tài khoản Facebook là Uri Nguyen đã nhanh chóng gây sốt bởi vẻ đẹp của quán cà phê Đoài Ninh Thuận đầy thơ mộng

Check-in cà phê Đoài Ninh Thuận nằm yên bình trong lòng Núi Chúa 3

Ngay từ khi bước vào không gian thưởng thức cà phê chỉ cách Vịnh Vĩnh Hy khoảng 1km, chiếc hồ vô cực trong veo có đầm sen tuyệt đẹp bao quanh đã khiến người ghé không khỏi thích thú

Check-in cà phê Đoài Ninh Thuận nằm yên bình trong lòng Núi Chúa 4

Theo review của chủ nhân bộ ảnh, để đến đây bạn sẽ băng qua chiếc cầu treo xinh xinh sau đó rẽ trái hướng về Suối Lồ Ô, băng qua con đập và cuối cùng là quẹo trái đi hết lối đường mòn

Check-in cà phê Đoài Ninh Thuận nằm yên bình trong lòng Núi Chúa 5

Đã dừng chân tại quán cà phê Đoài Ninh Thuận, mọi người đừng quên chụp ảnh cùng chiếc hồ vô cực cũng như khung cảnh thiên nhiên hoang sơ, đẹp tuyệt hảo nơi đây nhé

Check-in cà phê Đoài Ninh Thuận nằm yên bình trong lòng Núi Chúa 6

Các món nước uống của quán Đoài hứa hẹn cũng sẽ khiến bạn thích mê với hương vị thơm ngon, hấp dẫn thử qua một lần là chỉ có mê tít

Bộ ảnh trải nghiệm và review quán cà phê Đoài Ninh Thuận đến từ anh chàng có tài khoản Facebook Uri Nguyen chắc chắn sẽ khiến bạn muốn check-in nơi đây ngay và luôn đó. Thêm ngay vào Cẩm nang du lịch để có dịp đến Vườn Quốc gia Núi Chúa không quên ghé thưởng thức món đồ uống thơm ngon cũng như nghỉ ngơi thư giãn giữa khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp nơi đây nhé!