Sapa là một vùng đất trung tâm của du lịch Tây Bắc với nhiều thắng cảnh xinh đẹp rạng ngời cùng những nét văn hóa đặc sắc của người dân bản địa. Ngoài Bản Cát Cát, Núi Hàm Rồng hay Phố Cầu Mây, Sapa còn nhiều thắng cảnh xinh đẹp mà bạn nên đến khám phá ngay khi có dịp check-in thị trấn này. Vậy nếu lỡ đến Sapa mà chưa có lịch trình cụ thể thì phải làm sao? Đừng quá lo lắng vì chúng mình sẽ gợi ý đến bạn hành trình check-in Sapa vô cùng đặc biệt của cô bạn Hoài Nguyễn. Hãy cùng chúng mình chiêm ngưỡng bộ ảnh đặc biệt của cô bạn này để hiểu thêm về nét đẹp Sapa bạn nhé!

Sapa mùa nào cũng đẹp và thu hút. Trong ấn tượng của cô bạn Hoài Nguyễn, vùng đất này mang một sắc màu lãng mạn, trong trẻo và có phần rực rỡ. Lựa chọn đến Sapa khá trái mùa, cô bạn Hoài Nguyễn không chọn những khoảnh khắc mà Sapa sở hữu quang cảnh đẹp như thời điểm lúa chín hay tuyết rơi. Hoài Nguyễn và hội bạn thân đã đến vùng đất này vào lúc tiết trời hơi se lạnh. Đây là thời điểm mà các tín đồ du lịch vẫn thường hay gọi vui là “mùa của những người yêu nhau”.

May mắn check-in Sapa trong những ngày nắng đẹp, cô bạn Hoài Nguyễn đã có các trải nghiệm đặc biệt như ngắm hoàng hôn trên Đèo Ô Quy Hồ hay tận hưởng sự an yên, thanh bình tại Bản Tả Van.

Trong những khung cảnh ấy, cô bạn Hoài Nguyễn đã cảm nhận được vẻ đẹp an yên, thanh bình của thời điểm Sapa se lạnh. Được thưởng thức những món nướng rồi nhâm nhi tách cacao nóng trong thời điểm ấy thì vô cùng tuyệt vời. Cảm giác bóc từng mảnh vỏ khoai đã nướng cháy sém trong không khí hơi se lạnh sẽ khiến bạn thích thú. Mật khoai tiết ra sẽ giúp bạn thưởng thức món ăn này một cách ngon miệng hơn.

Một típ nhỏ dành cho các bạn check-in Sapa trong mùa này là hãy lựa chọn những homestay có view đẹp nhất. Nếu như trời mưa và không đi đâu chơi được, bạn có thể nằm trên giường rồi tận hưởng khung cảnh cực chill nơi núi rừng Tây Bắc. Ngoài ra, nếu bạn muốn trải nghiệm ngắm hoàng hôn trên Đèo Ô Quy Hồ thì nên đi sớm vì nắng tắt khá nhanh, khiến con đường di chuyển trở nên khó đi hơn.

Xem thêm: Một mùa vàng Y Tý huyền ảo giữa đại ngàn Tây Bắc nên thơ

Hành trình check-in Sapa của cô bạn Hoài Nguyễn được lưu lại bởi những bức ảnh vô cùng sống động. Từng điểm đến như Đèo Ô Quy Hồ hay Bản Tả Van được tác giả miêu tả chân thực trong các bức ảnh. Bộ ảnh được bạn Hoài Nguyễn chia sẻ trong cộng đồng Việt Nam Ơi! và nhận về nhiều lượt tương tác tốt từ các bạn trẻ đam mê du lịch Sapa.

Hành trình check-in Sapa của Hoài Nguyễn đã tô vẽ một vẻ đẹp thanh bình, yên ả nhưng cũng vô cùng nổi bật. Hãy cùng chúng mình khám phá vẻ đẹp của vùng đất này qua bộ ảnh ấn tượng đến từ cô bạn Hoài Nguyễn.

Check in Sapa cùng những điểm đến thú vị nhất 2

Hành trình check-in Sapa của cô bạn Hoài Nguyễn đã ghé thăm nhiều địa điểm xinh đẹp trong khu vực trung tâm như Sun Plaza

Check in Sapa cùng những điểm đến thú vị nhất 3

Nhà thờ đá qua bức ảnh của cô bạn Hoài Nguyễn mang vẻ đẹp cổ kính, nhẹ nhàng

Check in Sapa cùng những điểm đến thú vị nhất 4

Không gian thiên nhiên Sapa vô cùng lãng mạn, yên bình

Check in Sapa cùng những điểm đến thú vị nhất 5

Hoàng hôn trên Đèo Ô Quy Hồ là bức tranh khung cảnh ấn tượng mà Hoài Nguyễn cùng những người bạn của mình đã săn được khi đến với Sapa

Hành trình check-in Sapa của cô bạn Hoài Nguyễn đã khắc họa rõ nét vẻ đẹp thơ mộng và dịu dàng của những điểm đến nổi tiếng. Bạn có thể thêm ngay những địa điểm này vào cẩm nang du lịch của mình để ghé thăm khi có dịp đến với Sapa xinh đẹp.