Vũng Tàu là địa phương phát triển nhiều về du lịch với những điểm đến xinh đẹp và đường bờ biển dài. Ngoài các địa danh như Bãi Sau Vũng Tàu hay Đảo Long Sơn, vùng đất còn có nhiều điểm đến xinh đẹp thu hút tín đồ du lịch. Vậy làm cách nào để khám phá và check-in Vũng Tàu khi không có nhiều thời gian? Bạn có thể tham khảo hành trình của cậu bạn Henry Dương với nhiều điểm đến xinh đẹp ngay tại thành phố biển Vũng Tàu. 

Hành trình check-in Vũng Tàu của chàng trai Henry Dương được bắt đầu bởi một lý do rất đơn giản. Đó là lời rủ rê từ một người bạn chưa có ảnh đẹp ở Vũng Tàu. Trong hành trình này, hai người bạn chủ yếu lựa chọn những điểm check-in vắng người, không phải xếp hàng để đợi chụp ảnh.

Theo gợi ý của Henry Dương, để tiết kiệm thời gian, bạn có thể đi Vũng Tàu theo đường Long Sơn qua hai cây cầu lớn là Chà Và và Gò Găng. Đây là con đường tắt mới được làm trong những năm gần đây nên khá dễ di chuyển. Trên đường đi, bạn sẽ bắt gặp khung cảnh rạng rỡ nơi Làng bè Long Sơn với những căn nhà nổi trên sông. Đoạn đường này sẽ giúp bạn tiết kiệm được 20 km di chuyển mà lại có thể chiêm ngưỡng những thắng cảnh đẹp đẽ. 

Hành trình check-in của Henry Dương đã đi qua bốn địa điểm chụp ảnh chính. Đầu tiên, cậu bạn này dừng lại Mũi Nghinh Phong để chụp những bức ảnh với cảnh biển rạng rỡ xinh đẹp. Tại Mũi Nghinh Phong, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng khung cảnh ấn tượng của biển khơi và một phần thành phố Vũng Tàu từ trên cao. Không gian lộng gió của Mũi Nghinh Phong Vũng Tàu sẽ khiến bạn cảm thấy dễ chịu, thư thái hơn. Ngoài Mũi Nghinh Phong, cậu bạn này còn ghé qua Bạch Dinh trong buổi sáng để tận hưởng không gian mát mẻ với nhiều điểm check-in đẹp. Trong buổi chiều, đôi bạn này đã ghé qua con hẻm giữa hai ngôi nhà 107, 109 Trần Phú. Con hẻm này nổi tiếng là điểm check-in với view biển lãng mạn.

Xem thêm: Về thăm Giáo xứ Vũng Tàu, công trình kiến trúc đẹp mắt gần bờ biển

Hành trình check-in Vũng Tàu của cậu bạn Henry Dương được đánh dấu bằng nhiều bức ảnh xinh đẹp. Trong không gian ngắm nhìn và tận hưởng biển khơi lộng gió, bạn có thể cảm nhận được vẻ đẹp bạt ngàn, bao la và vô cùng quyến rũ của Vũng Tàu. Bộ ảnh được chàng trai Henry Dương chia sẻ trong cộng đồng Việt Nam Ơi! và nhận về nhiều lượt tương tác, yêu thích cũng như bình luận của những bạn trẻ đam mê du lịch Vũng Tàu. 

Hành trình check-in Vũng Tàu của cậu bạn Henry Dương sẽ đưa bạn đến với những vùng đất xinh đẹp. Hãy cùng chúng mình chiêm ngưỡng vẻ đẹp rạng rỡ của thành phố biển Vũng Tàu qua những bức ảnh đầy độc đáo đến từ cậu bạn này. 

Check in Vũng Tàu cùng những tọa độ sống ảo đẹp mắt 2

Cổng trời Mũi Nghinh Phong, điểm đến không thể bỏ lỡ trong hành trình check-in Vũng Tàu của cậu bạn Henry Dương 

Check in Vũng Tàu cùng những tọa độ sống ảo đẹp mắt 3

Tại Mũi Nghinh Phong, bạn có thể cảm nhận được không gian bát ngát của biển khơi và thanh âm sóng vỗ rì rào, gợi nên sự thanh bình, yên ả

Check in Vũng Tàu cùng những tọa độ sống ảo đẹp mắt 4

Những con sóng vỗ vào bờ tung bọt nước trắng xóa tạo nên một khung cảnh lãng mạn, xinh đẹp 

Check in Vũng Tàu cùng những tọa độ sống ảo đẹp mắt 5

Bạch Dinh, một địa điểm xinh đẹp mà bạn nên chiêm ngưỡng khi check-in Vũng Tàu 

Check in Vũng Tàu cùng những tọa độ sống ảo đẹp mắt 6

Con hẻm nhỏ giữa hai số nhà 107, 109 Trần Phú là điểm check-in cực hot. Từ con đường này, bạn có thể tản bộ ra ngắm biển 

Hành trình check-in Vũng Tàu với những điểm đến xinh đẹp của cậu bạn Henry Dương đã khắc họa một vẻ đẹp chân thực của thành phố này. Nếu muốn khám phá thành phố này, bạn có thể truy cập Cẩm nang du lịch MIA.vn để tìm hiểu các thông tin về điểm tham quan và lịch trình gợi ý.