Địa chỉ: 195A, Đại Lộ Đồng Khởi, khu phố 3, phường Phú Tân, thành phố Bến Tre.

Giá tham khảo: từ 15.000 - 250.000 VND

Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00 vào tất cả các ngày trong tuần.

Fanpage: https://www.facebook.com/chickenplusBenTre/

Chicken Plus là thương hiệu được xây dựng từ sự kết hợp của các chuyên gia ẩm thực Hàn Quốc về gà và tteokbokki. Từ một cửa hàng nhỏ cho đến nay, thương hiệu này đã nhanh chóng tạo dựng được vị thế trên thị trường châu Á. Hiện tại Chicken Plus đã có mặt tại Bến Tre và là một địa điểm ăn uống thích hợp dành cho các bạn trẻ. Địa điểm này còn là đáp án lý tưởng cho câu hỏi “Bến Tre đi đâu ăn gì?” đấy!

Xem thêm: Phở Hồng Cúc với những món ngon khiến bao thực khách xao xuyến

Các món ăn tại Chicken Plus Bến Tre được chế biến theo công thức đặc biệt của những đầu bếp giàu kinh nghiệm và tận tâm. Nguyên liệu chế biến cũng vô cùng an toàn, chẳng hạn như dầu đậu nành nguyên chất 100%. Các loại nước sốt tại nhà hàng đều được chế biến theo công thức đặc biệt, mang lại hương vị độc đáo, làm tăng thêm sự hấp dẫn cho món ăn.

Ngoài các món gà trong thực đơn, Chicken Plus Bến Tre còn có rất nhiều món ăn hấp dẫn khác. Điều làm nên sự đặc biệt của thực đơn là đội ngũ đầu bếp luôn nghiên cứu và cập nhật liên tục để mang đến cho thực khách những hương vị mới mẻ nhất.

Điểm cộng khác của quán chính là đường đi khá dễ dàng nên bạn có thể di chuyển bằng ô tô, taxi hoặc tham khảo các tuyến xe bus tại Bến Tre có điểm dừng gần Chicken Plus. Khi đến ăn tại nhà hàng Chicken Plus Bến Tre, nếu đặt món chính trong menu thì bạn sẽ được sử dụng quầy line buffet miễn phí gồm có cơm trắng, kim chi, rong biển khô, hạt bắp… cùng các loại sốt. Tất cả các nguyên liệu này có thể trộn cùng nhau tạo nên món cơm trộn trứ danh xứ Hàn mà bạn nhất định phải thử. Bạn có thể tham khảo qua thực đơn tại Chicken Plus Bến Tre ngay dưới đây nhé!

Nhà hàng phục vụ món chính được làm từ thịt gà. Bạn có thể chọn ăn với phần nửa con, đùi, cánh hoặc gà không xương. Cách chế biến chính của món gà là rán với phần da béo ngậy, thịt ở bên trong không hề khô mà vô cùng mọng nước. Điểm đặc biệt của các món gà đến từ Hàn Quốc chính là được phủ sốt, khiến hương vị thêm phần đậm đà và hấp dẫn hơn bao giờ hết. Bạn có thể lựa chọn ăn gà kèm với các loại sốt như: ngũ vị, truyền thống, creamy onion, phô mai cay.

Để đảm bảo có một bữa ăn chắc bụng thì bạn chắc chắn phải gọi món cơm tại nhà hàng Chicken Plus Bến Tre. Thực đơn món cơm sẽ được ăn cùng gà rút xương, mề gà chiên và những khẩu phần khác. 

Đến nhà hàng mang phong cách Hàn Quốc thì làm sao có thể thiếu được món bánh gạo cay chứ! Lẩu bánh gạo cay tại Chicken Plus Bến Tre được thực khách đánh giá rất cao bởi hương vị chuẩn Hàn. Trong một phần ăn sẽ có nước lẩu bánh gạo cay với độ sệt nhất định, bánh gạo dẻo mềm, chả cá cùng các loại rau ăn kèm và phô mai kéo sợi. Tất cả kết hợp lại tạo nên một nồi lẩu thơm, béo và đậm vị hơn bao giờ hết.

Ngoài ra, bạn cũng có thể thưởng thức các món khác như lẩu mề gà sốt ngũ vị hoặc chỉ gọi riêng một phần bánh gạo cay nhỏ. Tất cả nhu cầu của bạn đều sẽ được nhà hàng Chicken Plus Bến Tre đáp ứng một cách tốt nhất! 

Bên cạnh các món chính, Chicken Plus Bến Tre còn phục vụ các món ăn vặt không kém phần hấp dẫn như: mề gà chiên, xúc xích, cá trứng tẩm bột, khoai tây… Bạn cũng có thể gọi thêm các món khác để bữa ăn thêm đa dạng và chất lượng hơn. Các loại nước ngọt cũng được phục vụ tại nhà hàng và được lấy thêm thỏa thích. Nhờ đó, bạn có thể thưởng thức những món ăn ngon và uống nước vô tư luôn nhé!

Cùng MIA.vn xem qua những hình ảnh về những món ăn nổi bật cũng như không gian nhà hàng Chicken Plus Bến Tre nhé!

Chicken Plus Bến Tre, nhà hàng chuyên phục vụ các món gà 2

Nhà hàng Chicken Plus Bến Tre với vẻ ngoài hiện đại, bắt mắt

Chicken Plus Bến Tre, nhà hàng chuyên phục vụ các món gà 3

Không gian bên trong nhà hàng trẻ trung và mang đậm phong cách Hàn Quốc

Chicken Plus Bến Tre, nhà hàng chuyên phục vụ các món gà 4

Một đại tiệc gà vô cùng hấp dẫn tại nhà hàng Chicken Plus Bến Tre

Chicken Plus Bến Tre, nhà hàng chuyên phục vụ các món gà 5

Quầy line buffet với đa dạng các món ăn kèm, là nơi bạn có thể trổ tài trộn cơm chuẩn vị Hàn hoặc làm burger mini rất thú vị

Chicken Plus Bến Tre, nhà hàng chuyên phục vụ các món gà 6

Những phần gà sốt chắc chắn sẽ làm bạn xao xuyến. Nhà hàng có trang bị bao tay để bạn có thể thỏa thích ăn uống mà không cần lo lắng về vấn đề vệ sinh

Chicken Plus Bến Tre là địa điểm ăn uống lý tưởng dành cho giới trẻ ở khắp các tỉnh thành trong nước. Cẩm nang du lịch MIA.vn mong rằng những thông tin trên về nhà hàng sẽ giúp bạn có thêm địa chỉ ẩm thực thú vị tại Bến Tre. Chúc bạn có một kỳ nghỉ tuyệt vời và tràn đầy kỷ niệm.