Không chỉ có sắc vàng của nắng và cát, sắc xanh của biển, du lịch Phan Thiết còn được biết đến bởi màu vàng nổi bật của những thảm hoa vàng ở Phan Thiết và trở thành địa điểm chụp ảnh được nhiều bạn trẻ yêu thích. 

Các thảm hoa vàng ở Phan Thiết tọa lạc trên đường Võ Nguyên Giáp, cung đường Mũi Né và Hòa Thắng - Hòa Phú. Khi đi dọc con đường này bạn sẽ được tận mắt chứng kiến những hàng hoa keo vàng rực cả một khoảng trời. 

Phan Thiết có nền nhiệt độ trung bình dao động từ 26 - 27 độ C nên rất được lòng nhiều tín đồ du lịch. Mỗi mùa, nơi này sẽ mang đến cho bạn một cái nhìn khác nhau. Có lúc Phan Thiết hiền hòa, có lúc lại mát mẻ, lúc thì nắng cháy và đôi lúc rất hoang dã. 

Theo MIA.vn tìm hiểu, bạn nên đi du lịch Phan Thiết vào mùa hè để thỏa sức ngắm những thảm hoa vàng ở đây. Thời gian lý tưởng để bạn check-in thảm hoa vàng ở Phan Thiết là vào 8 - 10 giờ sáng. Bên cạnh đó, khung giờ chiều với ánh nắng hoàng hôn cũng rất phù hợp để bạn ngắm hoa. 

Thảm hoa vàng ở Phan Thiết chính là những bụi keo lá tràm. Đây là loài cây thân gỗ, thường được sử dụng để sản xuất đồ dùng trong gia đình. Keo lá tràm thường sinh sống ở nơi có khí hậu khô, ít mưa và có khả năng chịu hạn tốt. Vào mùa hoa keo nở, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp độc đáo, vàng rực cả một khoảng trời và là điểm nhấn không thể thiếu của vùng đất này. 

Dưới đây là một số món ngon mà bạn nên khi trong quá trình khám phá thảm hoa vàng ở Phan Thiết.

- Bánh canh chả cá: Sợi bánh canh bột gạo kết hợp nước lèo thơm lừng, cho thêm nấm rơm, trứng cút và chả cá tạo nên một món ăn vô cùng hoàn hảo

- Mỳ quảng Phan Thiết: Mỳ quảng vịt thơm mềm, ăn kèm rau sống, đậu phộng, giá trụng cực hấp dẫn với mức giá chỉ từ 25.000 VND - 40.000 VND

- Bánh tráng mắm ruốc: Thêm một món ngon bạn không nên bỏ lỡ khi du lịch vào mùa mưa Phan Thiết đó chính là bánh tráng mắm ruốc. Món ăn này tuy đơn giản nhưng được biến tấu đa dạng, nhân bánh có nhiều loại topping để bạn dễ dàng lựa chọn

- Lẩu cá bớp: Đây là một món ăn danh bất hư truyền của Phan Thiết. Nước lẩu đậm đà, thịt cá mềm, thơm trọn vị. Khi ăn lẩu, bạn nên kêu thêm trứng và bao tử cá nhé

Xem thêm: Review hành trình du lịch Phan Thiết tại cung đường ven biển Bàu Trắng

Dưới đây là loạt khoảnh khắc đẹp được ghi lại tại thảm hoa vàng ở Phan Thiết. Cùng MIA.vn chiêm ngưỡng những bức ảnh đẹp tại tụ điểm check-in thu hút khách ở Phan Thiết này ngay nhé!

Chiêm ngưỡng thảm hoa vàng ở Phan Thiết rực sắc trong nắng mai 2

Những thảm hoa vàng ở Phan Thiết trông mới đẹp làm sao!

Chiêm ngưỡng thảm hoa vàng ở Phan Thiết rực sắc trong nắng mai 3

Những cánh hoa nở rộ, rụng đầy dưới mặt đất tạo nên một khung cảnh hết sức thơ mộng

Chiêm ngưỡng thảm hoa vàng ở Phan Thiết rực sắc trong nắng mai 4

Nhìn từ xa thảm hoa vàng ở Phan Thiết trông như một bức tranh thiên nhiên đầy màu sắc

Chiêm ngưỡng thảm hoa vàng ở Phan Thiết rực sắc trong nắng mai 5

Khi tham quan địa điểm này, bạn nên mang theo mũ, áo khoác để tránh bị đen da nhé. Ảnh: sưu tầm

Chiêm ngưỡng thảm hoa vàng ở Phan Thiết rực sắc trong nắng mai 6

Check-in với thảm hoa vàng ở Phan Thiết bạn chỉ cần thả dáng nhẹ là đã có ảnh xinh. Ảnh: sưu tầm

Hy vọng những hình ảnh đẹp về Thảm hoa vàng ở Phan Thiết sẽ khiến bạn càng thêm yêu thích địa phương này. Nếu có dịp du lịch Phan Thiết thì bạn nhất định phải thử ghé check-in với cảnh đẹp ấn tượng này nhé. Mong rằng những thông tin mà Cẩm nang du lịch của MIA.vn vừa cung cấp sẽ giúp ích cho bạn trong chuyến đi tới.