Chợ Đêm Bắc Ninh nằm tại số 72 đường Nguyễn Bá Luật, khu Bình Thọ, Thủ Đức, TP.HCM. Vì có vị trí đắc địa nằm ngay giữa trung tâm thành phố Thủ Đức, các trường đại học và công ty khác, nên chợ đêm vô cùng tấp nập, nhiều người đến mua hàng đặc biệt vào dịp lễ tết.

Khám phá chợ đêm Bắc Ninh tại Thủ Đức - Chợ giá rẻ không thể bỏ lỡ 2

Chợ Đêm Bắc Ninh nằm tại số 72 đường Nguyễn Bá Luật, khu Bình Thọ, thành phố Thủ Đức

Thời gian hoạt động của Chợ đêm Bắc Ninh được chia thành hai buổi trong ngày, mỗi giai đoạn mang đến sự đặc trưng riêng biệt, từ mua sắm, hàng hóa đến việc cảm nhận không khí sôi động tại đây.

- Buổi sáng từ 7 giờ sáng đến 12 giờ trưa: chợ Bắc Ninh bắt đầu ngày mới với các cửa hàng phụ kiện, giày dép, kính mũ mở cửa và sẵn sàng phục vụ khách hàng. Ngoài ra, phía cuối đường, bạn có thể tìm thấy các gian hàng buôn bán rau củ quả, tạo nên bức tranh sinh động và đa dạng như các chợ truyền thống khác.

- Buổi chiều tối từ 16 giờ đến 22 giờ: là thời điểm Chợ Đêm Bắc Ninh lung linh hơn bao giờ hết. Hoạt động buôn bán từ các cửa hàng thời trang và phụ kiện diễn ra rất sôi động và nhộn nhịp. Đặc biệt, giờ vàng cao điểm từ 19 giờ đến 21 giờ là thời điểm số lượng khách hàng tăng đột ngột, khiến cho việc di chuyển bằng xe trở nên khó khăn và khách hàng thường phải gửi xe rồi tiếp tục đi bộ vào chợ để mua hàng và tận hưởng trọn vẹn không gian mua sắm tại đây.

Để đáp ứng nhu cầu mua sắm giá rẻ của đa số người dân nơi đây, chợ đêm cung cấp các mặt hàng với giá cả rất phải chăng, sau đây là một số mặt hàng tại chợ đêm Bắc Ninh mà MIA.vn gợi ý đến bạn:

Tại Chợ Bắc Ninh, các gian hàng bán đồ nữ rất đa dạng và thường được bổ sung liên tục, không thua kém so với các khu chợ dành cho sinh viên khác. Sản phẩm ở đây thường được cập nhật theo xu hướng thời trang mới nhất của giới trẻ, đáp ứng nhu cầu thời trang theo từng mùa và phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau.

Các gian hàng chuyên về đồ mùa hè như đầm váy, áo thun, áo khoác và quần jean, với sự đa dạng về màu sắc và kiểu dáng, thường thu hút sự quan tâm của các bạn nữ đến mua sắm. Giá cả tham khảo cho các sản phẩm này dao động từ 100.000 đồng đến 250.000 VND/ bộ.

Khám phá chợ đêm Bắc Ninh tại Thủ Đức - Chợ giá rẻ không thể bỏ lỡ 3

Chợ Bắc Ninh bán rất nhiều quần áo nữ, bạn có thể tha hồ lựa chọn khi đến đây

Phụ kiện nữ như bóp, ví, mắt kính và túi xách tại Chợ Đêm Bắc Ninh cũng đứng trong danh sách top bán chạy, nhờ vào sự đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng. Đặc điểm chủ yếu của các sản phẩm này là hàng nhập từ Quảng Châu, với hấp dẫn của các màu sắc, phong cách hiện đại và đặc biệt là hàng mới với thiết kế đẹp mắt. Điều đáng chú ý là giá cả tại đây vừa phải, hợp lý với túi tiền của sinh viên.

Các phụ kiện này thường có mức giá tham khảo dao động từ 50.000 VND đến 300.000 VND/ sản phẩm. Đây là mức giá phù hợp với đa số người mua, tạo cơ hội để bạn có thể tìm kiếm cho mình những món đồ phụ kiện thời trang ưng ý.

Khám phá chợ đêm Bắc Ninh tại Thủ Đức - Chợ giá rẻ không thể bỏ lỡ 4

Phụ kiện nữ như bóp, ví, mắt kính và túi xách tại Chợ Đêm Bắc Ninh được bán với giá phải chắc

Chợ đêm Bắc Ninh ban đầu chủ yếu phục vụ phái nữ, nhưng gần đây cũng xuất hiện nhiều gian hàng bán quần áo cho nam giới bởi số lượng khách nam đi cùng bạn nữ đến mua sắm tại chợ đêm đang tăng lên.

Thời trang nam tại Chợ Bắc Ninh thường bao gồm các loại áo thun, áo sơ mi, quần jeans, quần short, áo khoác, áo len. Các mẫu mã và kiểu dáng có tính đa dạng, từ những phong cách cổ điển đến các xu hướng thời trang hiện đại, phục vụ cho nhiều đối tượng và sở thích khác nhau của khách hàng. Thông thường, các mẫu quần áo nam được trưng bày ở khu vực gần cuối của chợ và có giá tham khảo từ 100.000 đồng đến 250.000 VND/ bộ.

Khám phá chợ đêm Bắc Ninh tại Thủ Đức - Chợ giá rẻ không thể bỏ lỡ 5

Chợ đêm cũng bán rất nhiều đồ nam phục phụ cho những bạn trai đi cùng người yêu mình đến mua sắm

Ngoài các cửa hàng bán lẻ phụ kiện điện thoại, một số quầy hàng bày bán đồ si, đồ cũ và hàng thùng cũng nằm đan xen ở gần giữa và cuối chợ. Đây là nơi bạn có thể tìm thấy các mặt hàng theo phong cách vintage như áo sơ mi kẻ, váy mori (Nhật Bản), áo hoodie và áo thun Mỹ secondhand. Đặc biệt, những sản phẩm này thường được các bạn học sinh, sinh viên ưa chuộng vì chất áo mát và giá cả phải chăng.

Nếu bạn kiên nhẫn tìm kiếm, có thể bạn sẽ tìm được những chiếc áo rất mới và độc đáo giữa các hàng hóa này. Đây thường là cơ hội tốt để có những bộ trang phục độc lạ với giá cả phải chăng, phù hợp với nhu cầu cá nhân và phong cách riêng của bạn.

Khám phá chợ đêm Bắc Ninh tại Thủ Đức - Chợ giá rẻ không thể bỏ lỡ 6

Thiên đường đồ secondhand với kiểu dáng, phong cách độc lạ bạn không thể bỏ lỡ khi đến đây

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu giày đẹp và theo xu hướng, Chợ Đêm Bắc Ninh là địa điểm lý tưởng. Ở đây, các mẫu giày dép (như sneaker, sandal, dép bánh mì,...) luôn được bắt trend một cách nhanh chóng, sẵn sàng để bạn thử và lựa chọn, không khác gì những gì bạn có thể tìm thấy trên các trang thương mại điện tử. Điều đặc biệt, giá cả tại đây thường không cao hơn nhiều và cho phép bạn trải nghiệm trực tiếp trước khi quyết định mua.

Các mẫu giày thường có giá tham khảo từ 100.000 đồng đến 250.000 VND/ đôi tùy thuộc vào kiểu dáng và chất liệu sản phẩm.

Khám phá chợ đêm Bắc Ninh tại Thủ Đức - Chợ giá rẻ không thể bỏ lỡ 7

Tại chợ đêm còn bán giày dép với nhiều kiểu dáng khác nhau với giá rẻ

Ở khu vực Chợ Đêm Bắc Ninh - Thủ Đức, bạn có thể dễ dàng tìm thấy nhiều cửa hàng chuyên bán lẻ phụ kiện điện thoại. Các cửa hàng này thường trưng bày hàng loạt sản phẩm, tạo nên không gian sáng rực từ đoạn đường Võ Văn Ngân khi quẹo vào đầu đường Nguyễn Bá Luật.

Sản phẩm tại đây đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng, bao gồm các phụ kiện từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Samsung, Oppo, iPhone và nhiều thương hiệu khác. Bạn có thể tìm thấy các loại phụ kiện như ốp điện thoại, sạc pin, tai nghe, dây đeo và nhiều sản phẩm điện tử khác.

Giá tham khảo của các sản phẩm thường dao động từ 70.000 đồng đến 300.000 VND/ sản phẩm tùy thuộc vào loại phụ kiện và thương hiệu mà bạn lựa chọn.

Khám phá chợ đêm Bắc Ninh tại Thủ Đức - Chợ giá rẻ không thể bỏ lỡ 8

Các mẫu phụ kiện điện thoại tại chợ đêm Bắc Ninh

Thủ Đức là nơi tập trung nhiều trường đại học cũng như cơ sở văn phòng và công nhân viên, nên nhu cầu về các vật dụng gia đình và sinh hoạt là rất cao. Do đó, nếu bạn định mua sắm đồ dùng gia đình, bạn cũng có thể ghé thăm Chợ Đêm Bắc Ninh, nơi cung cấp các vật phẩm cần thiết cho sinh hoạt hàng ngày.

Khám phá chợ đêm Bắc Ninh tại Thủ Đức - Chợ giá rẻ không thể bỏ lỡ 9

Đồ dùng sinh hoạt cũng là một trong những mặt hàng phổ biến tại đây

Ở đây, bạn có thể tìm thấy những món đồ cơ bản và cần thiết cho gia đình, như đồ dùng nhà bếp, đồ gia dụng, hay các vật dụng sinh hoạt hàng ngày. Điều đặc biệt là giá cả ở đây thường dao động tương đương với mức trung bình so với ngoại ô thị trường, vì vậy bạn có thể yên tâm về việc không bị áp giá cao hơn khi mua sắm tại đây.

Khám phá chợ đêm Bắc Ninh tại Thủ Đức - Chợ giá rẻ không thể bỏ lỡ 10

Khám phá thiên đường ẩm thực đường phố giá rẻ tại chợ đêm Bắc Ninh - Thủ Đức

Xung quanh và bên trong chợ, có rất nhiều quầy xe bán đồ ăn lưu động với đa dạng món ăn vặt như xiên que, cá viên, bánh tráng trộn, xoài lắc, trà tắc, nước ngọt,... Giá cả thường dao động từ 10.000 đồng đến 30.000 VND/ phần.

Khám phá chợ đêm Bắc Ninh tại Thủ Đức - Chợ giá rẻ không thể bỏ lỡ 11

Những lưu ý nhỏ khi mua sắm tại chợ đêm Bắc Ninh

Nhằm giúp bạn có những trải nghiệm mua sắm vui vẻ và trọn vẹn, sau đây là một số lưu ý nhỏ mà Cẩm nang du lịch MIA.vn đã tìm hiểu và tổng hợp để gửi đến bạn:

- Để đáp ứng nhu cầu mua sắm với giá cả phải chăng, chợ đêm này thường cung cấp các sản phẩm ở mức giá trung bình, nhưng chất lượng có thể không đồng đều. Bạn sẽ bắt gặp một số hàng xuất khẩu bị lỗi nhỏ, hàng sỉ hoặc hàng nhập từ Trung Quốc, điều này khá phổ biến tại các chợ dành cho sinh viên. Do đó, khi mua sắm tại đây, hãy cần thận trọng và cân nhắc kỹ để phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình.

- Khi mua sắm cho người thân và lo ngại về kích cỡ hoặc chất lượng, bạn có thể yên tâm yêu cầu đổi trả hàng vì những người bán hàng ở đây rất thân thiện. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý đổi hàng nhanh chóng, trong buổi tối hoặc sáng sớm hôm sau nhé.

- Về chỗ gửi xe, có một số khu vực để xe cá nhân ở gần cuối đường. Tuy nhiên, vào khoảng 7 giờ đến 9 giờ tối, khi lượng khách tăng cao, việc gửi hoặc lấy xe có thể gặp khó khăn. Một lời khuyên mà MIA.vn gửi đến bạn là tìm chỗ gửi xe gần đó và đi bộ đến chợ để tận hưởng không khí đêm dạo và tránh sự bất tiện trong việc di chuyển.

- Do không gian hạn chế và lượng người đông đúc, hãy đề cao việc bảo vệ tài sản cá nhân của bạn để tránh rủi ro bị mất mát khi di chuyển trong chợ.

Khám phá chợ Bắc Ninh tại Thủ Đức là một trải nghiệm tuyệt vời, nơi bạn được đắm chìm trong sự hối hả và cuộc sống mua sắm về đêm tại Sài Gòn. Chợ đêm không chỉ là nơi để mua sắm, mà còn là điểm đến tuyệt vời để bạn thưởng thức ẩm thực phong phú và trải nghiệm văn hóa đậm chất miền Nam. Nếu bạn đang dự định có kế hoạch du lịch Sài Gòn, đừng bỏ lỡ địa điểm độc đáo này nhé.