- Địa chỉ: Đường Dương Bá Trạc, phường 1, quận 8.

- Mặt hàng chính: Đồ cơ khí.

Chợ đồ cũ Dương Bá Trạc là thiên đường đồ si đối với những người yêu thích và đang tìm các sản phẩm cơ khí. Tại đây, bạn sẽ bước vào một thế giới của các món đồ cơ khí đa dạng như máy khoan,  ốc vít, máy cưa và các dụng cụ cơ khí khác được bày bán với nhiều mức giá, giúp bạn có thể tìm được món đồ ưa thích mà vẫn phù hợp với ngân sách của mình.Chợ đồ cũ Sài Gòn này không chỉ nổi tiếng nhờ sự đa dạng sản phẩm mà còn đảm bảo mang đến cho người mua những món đồ chất lượng. 

Top 7 chợ đồ cũ Sài Gòn bán đồ chất lượng nhất 2

Chợ Dương Bá Trạc bán khá nhiều món đồ hay ho. Ảnh: Riviu 

- Địa chỉ: 694/49 Quốc lộ 1A, phường Thạnh Lộc, quận 12.

- Mặt hàng chính: Nội thất, đồ gia dụng.

Chợ đồ cũ Minh Chiến là một khu chợ  đặc biệt đến nỗi trông không giống bất kỳ chợ đồ cũ nào khác tại Sài Gòn. Đây không phải là khu chợ tập hợp các tiểu thương nhỏ lẻ, mà thay vào đó chợ đồ cũ Minh Chiến là một hệ thống chuyên bán đồ cũ được quản lý bởi một người chủ duy nhất.

Chợ Minh Chiến chuyên về việc thanh lý các thiết bị và máy móc dành cho những chủ "sốp" mấy nhà hàng, quán ăn, quán cà phê...như tủ đông, tủ lạnh, bếp ga và nhiều thứ khác liên quan đến nội thất và đồ gia dụng. 

Nhờ vào sự đa dạng về loại hình, mẫu mã và giá cả, nên khi đến chợ đồ cũ Minh Chiến, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Với hàng ngàn sản phẩm cũ có chất lượng tốt và giá cả phải chăng, chợ đồ cũ Minh Chiến đáp ứng mọi nhu cầu của bạn, không chỉ lựa được món đồ ưng ý mà còn phù hợp với túi tiền.

Top 7 chợ đồ cũ Sài Gòn bán đồ chất lượng nhất 3

Khu chợ Minh Chiến chuyên cung cấp đồ cũ còn tốt. Ảnh: Chợ Minh Chiến 

- Địa chỉ: Đường Nhật Tảo, phường 7, quận 10.

- Mặt hàng chính: Linh kiện, thiết bị điện tử.

Chợ Nhật Tảo là điểm đến nổi tiếng cho những người yêu thích mấy món đồ công nghệ và đồ điện tử cũ chính hãng nhưng vẫn còn sử dụng tốt. Tại đây, bạn có thể tìm thấy một loạt các sản phẩm công nghệ như điện thoại, TV, máy tính, loa và nhiều linh kiện điện tử khác với giá cả phải chăng cùng chất lượng khá là tốt.

Chợ Nhật Tảo không phải là một tập hợp các gian hàng rời rạc tự túc mà thay vào đó, nó là một hệ thống có ban quản lý hẳn hoi. Chính điều này mà giá cả ở đây được kiểm soát khá tốt, bạn sẽ ít gặp trường hợp bị "chém giá" như mấy khu chợ truyền thống. 

Tại đây, bạn sẽ gặp các chủ cửa hàng là các chú các bác lớn tuổi và cực kỳ đam mê mấy món đồ cũ và cũng rất hiếu khách, lúc nào cũng sẵn sàng chia sẻ kiến thức về mấy món đồ "hay hay" của mình với khách hàng. Chợ Nhật Tảo hoạt động từ sáng sớm đến khuya, vì vậy bạn có thể đến vào bất kỳ thời gian nào phù hợp với bạn.

Top 7 chợ đồ cũ Sài Gòn bán đồ chất lượng nhất 4

Mấy món đồ cũ này chất lượng còn tốt mà giá lại khá hời. Ảnh: Chợ Nhật Tảo 

- Địa chỉ: Đường Phạm Văn Bạch – Tân Sơn, Gò Vấp.

- Mặt hàng chính: Đồ gia dụng, đồ văn phòng.

Chợ đồ cũ Phạm Văn Bạch tọa lạc tại Gò Vấp là một trong những điểm đến phổ biến cho những người tìm kiếm các món đồ gia dụng cũng hay đồ văn phòng. Đây không phải là một khu chợ truyền thống với các sạp bán hàng cố định, mà thay vào đó chợ Phạm Văn Bạch là một chuỗi các cửa hàng kinh doanh đồ cũ và hàng thanh lý trải dài ở hai bên đường.

Chợ Phạm Văn Bạch tập hợp đa dạng các sản phẩm gia dụng như thiết bị văn phòng, bồn rửa inox, kệ chén, tủ lạnh và cả các thiết bị điện tử như tivi, đầu đĩa với giá cả phải chăng và chất lượng đáng tin cậy. Mặc dù các cửa hàng bán nhiều loại sản phẩm khác nhau nhưng tất cả đều tuân thủ một nguyên tắc: giá rẻ, chất lượng tốt và đẹp.

Top 7 chợ đồ cũ Sài Gòn bán đồ chất lượng nhất 5

Chợ đồ cũ Phạm Văn Bạch chuyên bán đồ gia dụng. Ảnh: Chợ Phạm Văn Bạch 

- Địa chỉ: Đường Nghĩa Phát, phường 7, quận Tân Bình.

- Mặt hàng chính: Quần áo và phụ kiện thời trang.

Chợ đồ cũ Nghĩa Hòa là một trong những điểm đến nổi tiếng trong thế giới của chợ đồ cũ Sài Gòn mà bạn nên lưu lại trong cẩm nang du lịch Tp.HCM. Mặc dù không có quy mô lớn và chỉ hoạt động mỗi buổi sáng nhưng chợ đồ cũ Nghĩa Hòa lại được biết đến như một nơi tuyệt vời cho bạn tìm thấy rất nhiều chiếc quần jean sành điệu, áo khoác cá tính, chiếc đầm vintage độc đáo cùng vô số trang phục lẫn phụ kiện thời trang khác với giá cả phải chăng mà chất lượng vẫn còn rất tốt. 

Chợ Nghĩa Hòa phục vụ chủ yếu cho người dân sống ở các khu vực lân cận, có thu nhập trung bình nên sản phẩm ở đây thường có giá rất hợp lý. Không gian mua sắm tại đây cũng rất thoải mái, các tiểu thương ở đây lúc nào cũng niềm nở với khách chứ không như nhiều nơi khác. Bạn có thể lựa chọn các món đồ mà bạn cần mà không phải lo lắng về sự dòm ngó hoặc áp lực mua sắm. Hơn nữa, chợ này không phổ biến với đông đảo người mua, nên bạn có thể dễ dàng tìm thấy các món đồ độc lạ mà không cần phải chen chúc.

Top 7 chợ đồ cũ Sài Gòn bán đồ chất lượng nhất 6

Chợ Nghĩa Hòa ngoài quần áo còn bán mấy món cỗ cỗ như thế này. Ảnh: Chợ Nghĩa Hòa 

- Địa chỉ: Quán cà phê Cao Minh, đường Nơ Trang Long, quận Bình Thạnh.

- Mặt hàng chính: Đa dạng chủng loại, đặc biệt là đồ cổ.

Chợ ve chai Nơ Trang Long là một điểm đến đặc biệt tọa lạc tại quận Bình Thạnh, nơi các tín đồ đam mê sưu tầm đồ cổ có thể tìm kiếm những món đồ độc lạ có 1 chưa chắc có cái thứ 2. Chợ đồ cũ Nơ Trang Long nằm trong khuôn viên của một quán cà phê sân vườn trong con hẻm nhỏ. Nhờ "có tuổi" cũng như là nơi tập hợp của rất nhiều món đồ cổ độc đáo, có món lên tới vài chục ngàn USD...chợ đồ cũ Nơ Trang Long không chỉ thu hút các bạn trẻ đầy tò mò cho đến các bạn Tây ba lô lỡ mê mấy món đồ cổ phương Đông. 

Tại chợ ve chai Nơ Trang Long, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những người đam mê việc sưu tầm các vật phẩm mang trong mình những kí ức và giá trị tinh thần. Tại đây, bạn có thể tìm thấy mọi thứ, từ những món đồ cổ đắt tiền như đồng hồ, mắt kính cổ, hộp quẹt zippo, xe ô tô,... cho đến những vật phẩm dân dã như thắt lưng, bát đĩa,... Tất cả những món đồ cổ ở đây đều được đánh giá là có chất lượng rất tốt.

Giá cả tại chợ rất đa dạng, có những món chỉ vài chục ngàn đồng và cũng có những món có giá trị lên đến vài chục ngàn USD. Điều này làm cho chợ Nơ Trang Long trở thành một điểm đến thú vị không chỉ cho người mua hàng mà còn cho những người yêu thú vui sưu tầm đồ cổ.

Top 7 chợ đồ cũ Sài Gòn bán đồ chất lượng nhất 7

Mọi người đang thưởng thức cà phê và "ngắm nghía" mấy món đồ cổ. Ảnh: Riviu 

- Địa chỉ: 19 Hoàng Hoa Thám.

- Mặt hàng chính: Quần áo, phụ kiện thời trang, đồ gia dụng.

Chợ đồ cũ Hoàng Hoa Thám đã trở thành một điểm đến quen thuộc cho người dân Sài Gòn khi muốn mua đồ đã qua sử dụng. Quy mô của chợ này không lớn nhưng nó có sự đa dạng về mặt hàng và giá cả phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Tại chợ Hoàng Hoa Thám, bạn có thể tìm thấy nhiều loại đồ cần thiết bao gồm quần áo thời trang, đồ gia dụng và các phụ kiện trang sức.

Chợ Hoàng Hoa Thám có một cấu trúc hình chữ "L" và cung cấp đầy đủ các loại mặt hàng, từ những món đắt tiền với giá vừa phải đến hàng giá rẻ. Mặc dù giá cả ở đây rất đa dạng, nhưng sản phẩm thường có chất lượng tốt và trạng thái bên ngoài còn tương đối đẹp và mới.

Top 7 chợ đồ cũ Sài Gòn bán đồ chất lượng nhất 8

Bạn sẽ tìm thấy món đồ hay ho tại chợ Hoàng Hoa Thám. Ảnh: Riviu 

Trên đây là 7 khu chợ đồ cỗ Sài Gòn nổi tiếng nơi bạn có thể tìm thấy siêu nhiều món đồ cũ như hơi bị chất lượng với giá cả rất phải chăng. Do đó, nếu ngân sách của bạn không rủng rỉnh lắm thì vẫn có thể đến những nơi MIA.vn gợi ý để sở hữu những món đồ ưng ý cùng chất lượng vẫn được đảm bảo nhé.