Là chàng trai sống hết mình với đam mê xê dịch, Đinh Lê Tuấn Phong ghi nhiều dấu ấn đặc biệt với những bạn trẻ cùng có chung niềm yêu thích chu du vòng quanh dải đất hình chữ S. Anh chàng luôn cố gắng viết nên câu chuyện tuổi trẻ của mình bằng những chuyến đi xuyên Việt, băng qua nhiều quốc gia để tìm cho mình các vẻ đẹp ẩn giấu ở mỗi vùng đất. Ngoài ra, Tuấn Phong cũng chính là một tay “săn ảnh” cừ khôi với nhiều kinh nghiệm. Mọi nét đẹp của thiên nhiên hay con người được chụp dưới lăng kính của Khôi đều trở nên cuốn hút, sinh động. Nếu vô tình lướt qua những bộ ảnh anh chia sẻ trên hội nhóm Check in Vietnam, bạn sẽ phải chững lại vài giây để ngắm nhìn các bức hình đầy thú vị, mang hơi thở của sức trẻ đầy nhiệt huyết. 

Xem thêm: Review chuyến đi Hạ Long 5 ngày 4 đêm chỉ với chi phí chưa đến 2 triệu đồng

Có một Bình Liêu mùa cỏ lau yên ả đến thế 2

Anh chàng Đinh Lê Tuấn Phong và trải nghiệm đáng nhớ với Bình Liêu mùa cỏ lau

Dù trải qua chuyến đi dài nhưng được tận mắt ngắm nhìn khung cảnh tuyệt mỹ của Bình Liêu mùa cỏ lau trong những ngày cuối thu, đầu đông dường như khiến bao mệt mỏi trong anh cuốn trôi theo chiều gió heo may. Anh chàng cũng không quên để lại lời khuyên rằng chuyến đi sẽ trọn vẹn hơn nếu bạn tự trải nghiệm hết khung cảnh dọc các cung đường đèo khi đi bằng xe máy. Chỉ có như thế, bạn trải nghiệm trọn vẹn vẻ đẹp ngút ngàn của Bình Liêu mùa cỏ lau.

Trong hành trình Check-in Bình Liêu, anh chàng đã thu gọn nét đẹp bình dị, hoang sơ nhưng vẫn mang vẻ thơ mộng của một vùng quê yên ả qua ống kính nghệ thuật. Bộ ảnh Bình Liêu mùa cỏ lau đã thu hút sự quan tâm của giới trẻ và nhận được những phản hồi tích cực khi được đăng tải trên hội nhóm Check in Vietnam. 

Có một Bình Liêu mùa cỏ lau yên ả đến thế 3

Bạn không cần tạo dáng cầu kỳ, chỉ cần thả mình theo làn gió, nương mình cùng hàng cây bông lau mềm mại cũng đủ để cho ra đời những tấm ảnh xuất thần

Cỏ lau trước giờ vẫn khuấy động tâm hồn lãng mạn của các bạn trẻ theo cách riêng. Rủ rê nhau đến Bình Liêu mùa cỏ lau check-on đã trở thành làn sóng cực hot trong cộng đồng yêu khám phá. Từng khung hình anh chàng đăng tải đều khiến bất cứ ai nhìn thấy đều xiêu lòng trước vẻ đẹp trong trẻo của từng đồi cỏ lau phủ trắng cả vùng trời. Ngắm nhìn bộ ảnh về Bình Liêu mùa cỏ lau được anh chụp lại trong chuyến Du lịch Hạ Long vừa qua sẽ xoa dịu tâm hồn bạn cũng như đánh thức đam mê tìm đến chân trời mới.

Có một Bình Liêu mùa cỏ lau yên ả đến thế 4

Một thế giới cổ tích được vẽ nên bởi những ngọn đồi bông lau trắng xóa 

Có một Bình Liêu mùa cỏ lau yên ả đến thế 5

Bức tranh thiên nhiên đầy thi vị, khắc họa trọn vẹn sự dịu dàng, hoang sơ, thuần khiết của cánh đồng cỏ lau

Có một Bình Liêu mùa cỏ lau yên ả đến thế 6

Sức sống của bông lau vượt qua hàng rào thép để đến gần với với chân trời 

Có một Bình Liêu mùa cỏ lau yên ả đến thế 7

Hòa mình vào thiên nhiên cũng là cách để bạn quên đi mọi muộn phiền trong cuộc sống 

Có một Bình Liêu mùa cỏ lau yên ả đến thế 8

Vẻ đẹp hài hòa của cỏ bông lau cùng đất trời nơi đây tạo nên khung cảnh tuyệt sắc

Bình Liêu mùa cỏ lau sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng khi có cơ hội ghé qua. Đây chính là địa điểm lý tưởng để cùng hội bạn thân vui chơi quên lối về, đem nguồn năng lượng tươi trẻ nhất gửi gắm vào trong những chuyến đi khám phá của mình. Hãy tạm quên đi áp lực và sống trọn vẹn cho những năm tháng tuổi trẻ của mình bằng một hành trình tìm về Bình Liêu mùa cỏ lau. Đừng quên chia sẻ cảm nhận của bạn cho mọi người cùng biết trong cẩm nang du lịch nha!