Địa chỉ: 93 lô 16D Trung Hành 5, Phường Đằng Lâm, Quận Hải An, Thành phố Hải Phòng

Số điện thoại: 094 349 05 55

Thời gian nhận phòng: 14:00

Thời gian trả phòng: 12:00

Giá tham khảo từ 550.000 VNĐ/đêm. Bạn lưu ý đây là mức giá tham khảo, có thể thay đổi tùy thuộc vào thời gian đặt phòng và các chính sách từ HM Hotel Apartment.

HM Hotel Apartment cách Nhà hát lớn Hải Phòng khoảng 3,6km. Khách sạn có phong cách thiết kế hiện đại và sang trọng, với tone màu chủ đạo là trắng tạo nên không gian nghỉ dưỡng sang trọng và trang nhã. Phòng ở tại khách sạn được thiết kế theo xu hướng tối giản, các vật dụng được bố trí gọn gàng và đẹp mắt tạo không gian rộng rãi, thoáng mát. 

Khách sạn nằm gần trung tâm, vì vậy, xung quanh có nhiều quán ngon nổi tiếng Hải Phòng và các địa điểm tham quan như: Từ Lương Xâm, Làng hoa Hạ Lũng, Đền thờ Ngô Quyền, Chùa Vẽ. Nếu có lưu trú tại HM Hotel Apartment, bạn đừng bỏ lỡ những địa điểm độc đáo này nhé.

Xem thêm: Somerset Central TD Hai Phong City, không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời cho bạn

Cùng HM Hotel Apartment trải nghiệm không gian nghỉ dưỡng sang trọng 2

HM Hotel Apartment tọa lạc tại vị trí đắc địa gần trung tâm thành phố

Bản đồ hướng dẫn đến HM Hotel Apartment

Nếu xuất phát từ Thành phố Hồ Chí Minh, bạn nên lựa chọn máy bay làm phương tiện di chuyển bởi sự thuận tiện và tiết kiệm thời gian. Với hình thức này bạn, sẽ đáp xuống Sân bay Cát Bi, sau đó sẽ di chuyển về HM Hotel Apartment bằng taxi. Một vài hãng bay mà bạn có thể tham khảo: Vietjet, Pacific Airlines, Vietnam Airlines và Bamboo Airways.

Có nhiều cách di chuyển từ Hà Nội đến Hải Phòng như: Phương tiện cá nhân, xe khách, tàu hỏa. Nếu lựa chọn phương tiện cá nhân, thường sẽ khoảng 2 tiếng rưỡi để đến được Hải Phòng. Bên cạnh đó, để thuận tiện bạn có thể đi xe khách. Giá vé tương đối bình dân, dao động chỉ từ 100.000 đến 150.000 VNĐ/người. Ngoài ra, đi Hải Phòng bằng tàu hỏa cũng được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Diện tích: 25m2

Loại giường: 1 giường đôi và 1 giường sofa

Số người: 3 người

Cùng HM Hotel Apartment trải nghiệm không gian nghỉ dưỡng sang trọng 3

Phòng ở được trang trí đơn giản mà tinh tế

Diện tích: 35m2

Loại giường: 1 giường đôi và 1 giường sofa

Số người: 3 người

Cùng HM Hotel Apartment trải nghiệm không gian nghỉ dưỡng sang trọng 4

Không gian bếp nhỏ xinh với đầy đủ tiện nghi

Cùng HM Hotel Apartment trải nghiệm không gian nghỉ dưỡng sang trọng 5

Nội thất hiện đại và mới mẻ đảm bảo đáp ứng nhu cầu của bạn trong thời gian lưu trú

Diện tích: 22m2

Loại giường: 1 giường đôi

Số người: 2 người

Cùng HM Hotel Apartment trải nghiệm không gian nghỉ dưỡng sang trọng 6

Phòng có cửa sổ tạo không gian thoáng đãng

Cùng HM Hotel Apartment trải nghiệm không gian nghỉ dưỡng sang trọng 7

Phòng tắm rộng rãi và có đầy đủ vật dụng tiện nghi

HM Hotel Apartment có hồ bơi ngoài trời cực rộng nằm trên sân thượng khách sạn. Tại đây, bạn có thể vừa thư giãn vừa rèn luyện sức khỏe, ngắm nhìn trời mây và toàn cảnh thành phố Hải Phòng xinh đẹp. Hồ bơi luôn sạch sẽ với hệ thống xử lý nước đạt chuẩn quốc tế, vì vậy, bạn có thể yên tâm vui đùa thỏa thích nhé.

Ngoài ra, tại khách sạn còn có phòng xông hơi, tại đây, bạn sẽ được thư giãn cơ thể sau những ngày làm việc mệt mỏi. HM Hotel Apartment là khách sạn 4 sao bạn không nên bỏ lỡ.

Cùng HM Hotel Apartment trải nghiệm không gian nghỉ dưỡng sang trọng 8

Hồ bơi ngoài trời tại sân thượng khách sạn HM Hotel Apartment

HM Hotel Apartment với thiết kế sang trọng cùng các trang thiết bị hiện đại hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn một kì nghỉ tuyệt vời. Hãy cùng MIA.vn lưu ngay địa điểm độc đáo này vào Cẩm nang du lịch để có thể đến và trải nghiệm trong tương lai nhé!