Địa chỉ: 74/14 Trương Quốc Dung, phường 10, quận Phú Nhuận

Giờ mở cửa: tất cả các ngày trong tuần, từ 08:00 đến 22:00

Số điện thoại liên hệ: 076 896 05 41

Giá tham khảo: 60.000 - 90.000 VND/ món

Vừa gia nhập ‘đường đua’ các quán cà phê tại Sài Gòn cách đây không lâu, thế nhưng Daeshim Coffee đã nhanh chóng khẳng định vị thế riêng của mình trong lòng mọi người. Trải dài khắp hai tầng lầu là những góc xinh xẻo được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc, từ cổ điển đến hiện đại, sẵn sàng chiều lòng sở thích của bất kỳ ai ghé quán.

Với không gian rộng rãi, thoáng đãng cùng thực đơn nước hấp dẫn, pha chế ngon miệng, hợp khẩu vị và trang trí bắt mắt, Daeshim Coffee đã là điểm dừng chân quen thuộc của cả người dân địa phương lẫn khách du lịch.

Quán nằm trên đường Trương Quốc Dung, một đường chính tại quận Phú Nhuận, thế nên bạn có thể dễ dàng di chuyển đến bằng taxi, xe máy, xe ô tô, Grab đều được. Đến đường Trương Quốc Dung, bạn tìm hẻm 14 bên tay phải, rẽ vào là sẽ nhìn thấy ngay Daeshim Coffee.

Có gì tại Daeshim Coffee, quán cà phê theo tông Hàn xinh xẻo 2

Daeshim Coffee nhanh chóng khẳng định vị thế riêng của mình trong lòng mọi người với những góc xinh xẻo được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc

Có gì tại Daeshim Coffee, quán cà phê theo tông Hàn xinh xẻo 3

Ngay từ khu vực cổng vào đã là phông nền hoàn hảo để bạn cho ra đời những bức ảnh xinh

Lấy cảm hứng từ phong cách Hàn Quốc thường xuất hiện trên phim ảnh, Daeshim Coffee tái hiện chân thật văn hóa của quốc gia này với ngôi nhà cổ lợp ngói tối màu ấn tượng.

Ngay từ khoảnh khắc đầu tiên đến quán, chắc chắn bạn sẽ thích thú trước hình ảnh ngôi nhà cổ lợp mái ngói màu xám tro, cửa gỗ tông cam đất với thiết kế ô vuông đặc trưng của xứ sở kim chi. 

Trong khi đó, tầng 2 của Daeshim Coffee như bức tranh đối lập hoàn toàn, không còn hơi thở cổ điển, thay vào đó là những đường nét hiện đại. Tầng 2 tại quán được thiết kế theo phong cách hiện đại, nổi bật với cánh cửa tàu điện ngầm độc đáo, với tông màu trắng xám chủ đạo.

Quán đã khéo léo trưng bày các bức tranh trù tượng trong khắp không gian tầng 2, biến nơi đây thành các góc chụp ảnh cực xịn, hễ đưa máy lên là thế nào cũng có ảnh đẹp. Bàn ghế, vật dụng trang trí như đèn cũng được Daeshim Coffee chú trọng, thể hiện sự tinh tế, gu thẩm mỹ đỉnh trong từng chi tiết nhỏ nhất.

Có gì tại Daeshim Coffee, quán cà phê theo tông Hàn xinh xẻo 4

Ngay từ khoảnh khắc đầu tiên đến quán, chắc chắn bạn sẽ thích thú trước hình ảnh ngôi nhà cổ lợp mái ngói màu xám tro, cửa gỗ tông cam đất

Có gì tại Daeshim Coffee, quán cà phê theo tông Hàn xinh xẻo 5

Quán có hai khu vực trong nhà và ngoài trời, với thiết kế theo kiểu ngồi trên hành lang khá đặc biệt

Có gì tại Daeshim Coffee, quán cà phê theo tông Hàn xinh xẻo 6

Tầng 2 của Daeshim Coffee như bức tranh đối lập hoàn toàn, không còn hơi thở cổ điển, thay vào đó là những đường nét hiện đại

Có gì tại Daeshim Coffee, quán cà phê theo tông Hàn xinh xẻo 7

Tầng 2 có thiết kế tựa mô hình trạm tàu điện với thiết kế ghế ngồi độc đáo

Có gì tại Daeshim Coffee, quán cà phê theo tông Hàn xinh xẻo 8

Tầng 2 tại quán được thiết kế theo phong cách hiện đại, nổi bật với cánh cửa tàu điện ngầm độc đáo, với tông màu trắng xám chủ đạo

Có gì tại Daeshim Coffee, quán cà phê theo tông Hàn xinh xẻo 9

Quán đã khéo léo trưng bày các bức tranh trù tượng trong khắp không gian tầng 2, biến nơi đây thành các góc chụp ảnh cực xịn

Có gì tại Daeshim Coffee, quán cà phê theo tông Hàn xinh xẻo 10

Không gian tại Daeshim Coffee được thiết kế theo phong cách tối giản ấn tượng

Nếu muốn thư giãn vào những ngày cuối tuần, hoặc ‘đổi gió’ vào các dịp lễ, hoặc đơn giản chỉ là tìm nơi tụ họp bạn bè, thì Daeshim Coffee sẽ là địa điểm không thể phù hợp hơn.

Với không gian đậm chất Hàn Quốc trong từng góc nhỏ, Daeshim Coffee hứa hẹn là phông nền hoàn hảo để bạn cho ra đời hàng loạt bức ảnh check-in cực đỉnh. Bạn không cần phải tạo dáng quá nhiều, hay phải lựa chọn cân chỉnh mọi góc, chỉ cần đứng vào bất kỳ nơi đâu tại Daeshim Coffee thì MIA.vn tin rằng cũng đều có được ảnh đẹp.

Có gì tại Daeshim Coffee, quán cà phê theo tông Hàn xinh xẻo 11

Với không gian đậm chất Hàn Quốc trong từng góc nhỏ, Daeshim Coffee hứa hẹn là phông nền hoàn hảo để bạn cho ra đời hàng loạt bức ảnh check-in cực đỉnh

Có gì tại Daeshim Coffee, quán cà phê theo tông Hàn xinh xẻo 12

Khu vực ngoài sân, đặc biệt ngay tại cổng gỗ là địa điểm check-in quen thuộc của nhiều người khi đến Daeshim Coffee

Có gì tại Daeshim Coffee, quán cà phê theo tông Hàn xinh xẻo 13

Daeshim Coffee còn thường xuyên thay đổi trang trí theo mùa, tạo cảm giác mới mẻ cho bất kỳ ai ghé đến

Có gì tại Daeshim Coffee, quán cà phê theo tông Hàn xinh xẻo 14

Chắc chắn rằng đến Daeshim Coffee, bạn đứng góc nào cũng đều có ảnh xinh mang về

Daeshim Coffee menu được thực khách đánh giá cao về sự đa dạng, có thể đáp ứng được yêu cầu của mọi khách hàng. Những món nổi bật và được xem là món ‘đinh’ tại Daeshim Coffee phải kể đến cà phê, nước uống trái cây (trà hoa quả, nước ép, sinh tố) cùng những cốc kem tươi ngọt lành.

Bên cạnh đó, nếu muốn một chút ngọt ngào trong ngày Sài Gòn đầy nắng, thì cốc sữa chua, hay đá xay thêm lớp kem sữa và kem tươi sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất. Mỗi ly nước tại Daeshim Coffee đều được trang trí bắt mắt, cả khi chưa thưởng thức thì vẫn cảm thấy ngon miệng và hấp dẫn.

Có gì tại Daeshim Coffee, quán cà phê theo tông Hàn xinh xẻo 15

Những món nổi bật và được xem là món ‘đinh’ tại Daeshim Coffee phải kể đến cà phê, nước uống trái cây (trà hoa quả, nước ép, sinh tố) cùng những cốc kem tươi

Có gì tại Daeshim Coffee, quán cà phê theo tông Hàn xinh xẻo 16

Mỗi món nước tại Daeshim Coffee gói trọn tâm huyết của người pha chế 

Có gì tại Daeshim Coffee, quán cà phê theo tông Hàn xinh xẻo 17

Những cốc nước tại Daeshim được đánh giá cao về hương vị

Nếu muốn tìm một địa điểm để ‘đổi gió’ giữa Sài Gòn xinh đẹp, thì Daeshim Coffee nép mình nằm yên bình trong một hẻm nhỏ trên đường Trương Quốc Dung sẽ là gợi ý hoàn hảo nhất. Đến đây, bạn sẽ có cảm tưởng mình được du ngoạn xứ sở kim chi với những góc chụp ảnh cực đỉnh, lại có các cốc nước thơm ngon, háp dẫn để thưởng thức. Nếu có dịp ghé quán, đừng quên chia sẻ những trải nghiệm tuyệt vời cùng MIA.vn nha.