Hãng taxi Gia Nghĩa

Số điện thoại tổng đài

Taxi Mai Linh

02613.545.545

Taxi Gia Nghĩa

0261.3.93.93.93

Taxi Kiến Đức

0976.605.777

Taxi Hoàng Long

0261.3.283.283

Taxi Tây Nguyên

0261.3.779.779

Taxi Việt Đức

0261.3.678.678

Số điện thoại tổng đài: 02613.545.545

Taxi Mai Linh là một hãng taxi truyền thống nổi tiếng trong thị trường vận tải hành khách ở Việt Nam. Thương hiệu Mai Linh đã trở nên quen thuộc với du khách cả trong và ngoài nước và taxi Mai Linh đã chiếm lĩnh một phần không nhỏ của thị trường. Trên mọi con đường, màu xanh lá cây của Mai Linh luôn xuất hiện. Như ở nhiều tỉnh thành khác, Đắk Nông cũng đã sớm có mặt taxi Mai Linh. Hãng luôn cam kết đảm bảo tận tâm phục vụ, tài xế có chuyên môn và kinh nghiệm, với ưu tiên và an toàn của khách hàng luôn đặt trên hàng đầu, đảm bảo uy tín. Du khách có thể hoàn toàn tin tưởng khi lựa chọn taxi Mai Linh.

Danh sách 6 hãng taxi Gia Nghĩa uy tín, chất lượng và giá tốt 2

Hãng taxi Mai Linh nổi tiếng đã có mặt tại Gia Nghĩa

Số điện thoại tổng đài: 0261.3.93.93.93

Taxi Gia Nghĩa là một hãng taxi khá quen thuộc với cộng đồng địa phương ở đây. Đây là một trong những hãng taxi tại Gia Nghĩa, Đắk Nông có mức giá hợp lý. Ngoài ra, chất lượng dịch vụ của hãng cũng được đánh giá cao. Tài xế được đào tạo chuyên nghiệp và chu đáo. Hãng này sở hữu một số lượng lớn xe, với chất lượng xe sang trọng và được bảo dưỡng định kỳ để đảm bảo những chuyến đi an toàn và thoải mái. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi gọi xe taxi Gia Nghĩa ở Đắk Nông.

Số điện thoại tổng đài: 0976.605.777

Taxi Kiến Đức Gia Nghĩa là một hãng taxi được biết đến rộng rãi trong cộng đồng người dân địa phương. Hãng taxi Gia Nghĩa này có nhiều ưu điểm độc đáo như không tính phí cầu đường cho khách, điều này khác biệt với các dịch vụ như Uber hay Grab, nếu bạn đi du lịch theo nhóm, bạn chỉ cần thanh toán một lượt phí thuê xe, tài xế và tự đổ xăng mà không tính phí theo quãng đường.

Trái ngược với các hãng taxi khác, taxi Kiến Đức không tính phí chờ đợi khi du khách cần mua đồ hoặc phát sinh nhu cầu. Với những ưu điểm này, taxi Kiến Đức Gia Nghĩa là một lựa chọn hợp lý khi bạn cần di chuyển bằng taxi tại địa phương này.

Danh sách 6 hãng taxi Gia Nghĩa uy tín, chất lượng và giá tốt 3

Taxi Kiến Đức nổi tiếng tại cộng địa phương tại Gia Nghĩa

Số điện thoại tổng đài: 0261.3.283.283

Taxi Hoàng Long là một trong những hãng taxi phổ biến ở khu vực Miền Nam. Mặc dù chưa mở rộng hoạt động khắp cả nước, nhưng Hoàng Long đã có mặt tại nhiều tỉnh thành lớn ở Miền Nam, như Hồ Chí Minh chẳng hạn. Trong những năm gần đây, hãng đã mở rộng hoạt động đến các tỉnh thuộc khu vực Tây Nguyên, bao gồm cả tỉnh Đắk Nông. Đây cũng là một đối trọng đáng kể của taxi Mai Linh. Để mở rộng thị phần và phát triển, sự tin tưởng của khách hàng là rất quan trọng, do đó taxi Hoàng Long Gia Nghĩa luôn cải thiên và nâng cao chất lượng dịch vụ của mình. Bạn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ taxi của Hoàng Long.

Số điện thoại tổng đài: 0261.3.779.779

Taxi Tây Nguyên là một hãng taxi phổ biến ở các tỉnh thuộc khu vực Tây Nguyên, đặc biệt là tại tỉnh Đắk Nông. Hãng sở hữu đội xe số lượng lớn với nhiều loại xe đa dạng, mang lại chất lượng và sự sang trọng cho khách hàng. Tất cả các xe của hãng taxi Gia Nghĩa này được trang bị đồng hồ tự động và máy giám sát định vị GPS. Đội ngũ tài xế được đào tạo chuyên nghiệp, đảm bảo mang lại sự hài lòng cho bạn khi sử dụng dịch vụ.

Số điện thoại tổng đài: 0261.3.678.678

Một trong những tổng đài taxi Gia Nghĩa khá chất lượng đó là taxi Việt Đức. Hãng có số lượng xe khá lớn, luôn đảm bảo phục vụ nhanh nhất và tốt nhất cho hành khách. Bạn sẽ được phục vụ trong tích tắc sau khi gọi xe. Hãng cũng đảm bảo về an toàn và sự thoải mái cho hành khách. Do đó, chất lượng xe luôn tốt và tài xế thì dày dặn kinh nghiệm.

Trên đây là danh sách 6 hãng taxi Gia Nghĩa chất lượng nhất. Bạn nhớ lưu ngay vào cẩm nang du lịch của mình để dùng khi cần nhé. MIA.vn chúc bạn có một chuyến đi thật trọn vẹn và ý nghĩa.