Địa chỉ: Số 559 đường Huỳnh Tấn Phát, phường Tân Thuận Đông, quận 7, TPHCM

Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

Giá tham khảo: 23.000 VNĐ - 48.000 VNĐ

Nếu bạn đang tìm kiếm một quán trà sữa ngon ở quận 7 thì đừng bỏ qua Bobapop. Nằm ngay mặt đường lớn, Bobapop sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát được bài trí đơn giản nhưng rất tinh tế giúp mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu dành cho bạn. Điểm đặc biệt của quán trà sữa quận 7 Bobapop là sự yên tĩnh tạo nên bầu không khí lý tưởng để bạn học tập, đọc sách hay đơn giản là muốn tìm kiếm sự thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

Là thương hiệu trà sữa nổi tiếng Sài Gòn, Bobapop chinh phục tất cả mọi người với menu đa dạng từ trà sữa truyền thống đến các loại trà macchiato, trà trái cây... Mỗi ly trà sữa đều được pha chế tỉ mỉ, sử dụng nguyên liệu cao cấp mang đến hương vị thơm ngon khó cưỡng. Đến với Bobapop, bạn không chỉ được thưởng thức trà sữa ngon mà còn có thể sống ảo với những góc chụp hình đẹp lung linh.

Check in top 8 quán trà sữa quận 7 cho các tín đồ mê ngọt 2

Đến với Bobapop bạn không chỉ được thưởng thức trà sữa ngon mà còn có thể sống ảo với những góc chụp hình đẹp lung linh. Ảnh: Vincom

Địa chỉ: Số 569 đường Nguyễn Hữu Thọ, phường Tân Hưng, quận 7, TPHCM

Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

Giá tham khảo: 37.000 VNĐ - 68.000 VNĐ

Koi Thé quận 7 là điểm đến không thể bỏ qua dành cho những tín đồ trà sữa tại Sài Gòn. Sở hữu không gian rộng rãi, thoáng mát, thiết kế sang trọng, hiện đại, Koi Thé hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm sống ảo không chán. Nhưng điều khiến Koi Thé thực sự chinh phục giới trẻ chính là hương vị trà sữa vô cùng đặc biệt. Vị ngọt thanh vừa phải, không quá béo ngậy hòa quyện cùng mùi trà thoang thoảng và những viên trân châu hoàng kim dai giòn tạo nên sự hoàn hảo cho ly trà sữa của bạn.

Koi Thé không chỉ là nơi để thưởng thức thức uống ngon mà còn là nơi để bạn thư giãn sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng. Khi đến với quán trà sữa quận 7 Koi Thé, bạn có thể thoải mái trò chuyện cùng bạn bè, học tập hay đơn giản là đắm chìm trong những cuốn sách yêu thích. Còn chần chừ gì mà không xách balo lên và cùng hội bạn tụ tập ngay thôi nào!

Check in top 8 quán trà sữa quận 7 cho các tín đồ mê ngọt 3

Koi Thé không chỉ là nơi để thưởng thức thức uống ngon mà còn là nơi để bạn thư giãn sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng. Ảnh: KOI Thé Vietnam

Địa chỉ: Số 456 đường Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phong, quận 7, TPHCM

Giờ mở cửa: 8:00 - 23:00

Giá tham khảo: 25.000 VNĐ - 50.000 VNĐ

Quán trà sữa quận 7 tiếp theo mà MIA.vn muốn giới thiệu đó là Tocotoco - một thương hiệu đã quá quen thuộc với giới trẻ hiện nay. Tocotoco sở hữu không gian 2 tầng rộng rãi, được thiết kế theo phong cách sang trọng pha lẫn lãng mạn với gam màu xám chủ đạo.

Đây chắc chắn là địa điểm hoàn hảo cho những buổi hẹn hò lãng mạn hay những cuộc tụ tập bạn bè vui vẻ khi đi du lịch Sài Gòn. Điều đặc biệt thu hút mọi người đến với Tocotoco chính là hương vị trà sữa đậm đà, thuần Việt được pha chế từ công thức độc đáo. Tocotoco còn ghi điểm với các loại topping tự chế biến, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Khi đến đây, bạn không chỉ được thưởng thức trà sữa ngon mà còn có thể sống ảo với những góc chụp hình đẹp lung linh.

Check in top 8 quán trà sữa quận 7 cho các tín đồ mê ngọt 4

Tocotoco sở hữu không gian 2 tầng rộng rãi, được thiết kế theo phong cách sang trọng pha lẫn lãng mạn với gam màu xám chủ đạo. Ảnh: Viet Foundation

Địa chỉ: Số 510 đường Nguyễn Thị Thập, phường Tân Quy, quận 7, TPHCM

Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

Giá tham khảo: 45.000 VNĐ - 180.000 VNĐ

The Alley là quán trà sữa quận 7 không thể bỏ qua dành cho những tín đồ trà sữa yêu thích hương vị Đài Loan. Nổi tiếng với món sữa tươi trân châu đường đen trứ danh, The Alley hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những ly trà sữa thơm ngon, đậm đà và chuẩn vị nhất. Ngoài ra, quán còn có menu đa dạng với nhiều lựa chọn hấp dẫn như sữa tươi kem trứng trân châu đường đen, trà thảo mộc kem tươi óc chó, latte trân châu đường đen, trà sữa hạnh phúc, sữa xoài đá xay hay thanh trà nho... tha hồ cho bạn khám phá và thưởng thức.

Không gian quán được thiết kế trẻ trung, hiện đại với nhiều mặt kính trong suốt giúp bạn có thể ngắm nhìn khung cảnh bên ngoài và tận hưởng bầu không khí thoáng mát. Đây chắc chắn sẽ là nơi lý tưởng để bạn thư giãn, trò chuyện cùng bạn bè hoặc học tập, làm việc.

Check in top 8 quán trà sữa quận 7 cho các tín đồ mê ngọt 5

The Alley là quán trà sữa quận 7 không thể bỏ qua dành cho những tín đồ trà sữa yêu thích hương vị Đài Loan. Ảnh: Shopee Food

Địa chỉ: Số 639 đường Nguyễn Thị Thập, phường Tân Hưng, quận 7, TPHCM

Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

Giá tham khảo: 37.000 VNĐ - 85.000 VNĐ

Toocha quận 7 không chỉ là quán trà sữa đơn thuần mà còn là điểm sống ảo không thể bỏ qua danh cho giới trẻ Sài Gòn. Bắt kịp trend nhanh nhạy, Toocha luôn cập nhật những cách trang trí mới mẻ theo từng sự kiện hot, mang đến cho bạn những background check-in độc đáo và ấn tượng.

Điều khiến Toocha thực sự thu hút chính là menu trà sữa phong phú với hương vị thơm ngon, béo ngậy vừa phải kết hợp cùng trân châu dai dai và pudding mềm mịn. Đến với Toocha, bạn không chỉ được thưởng thức trà sữa thơm ngon mà còn có thể tận hưởng không gian trẻ trung, hiện đại và thoải mái. Đây là quán trà sữa quận 7 lý tưởng để bạn tụ tập bạn bè, tán gẫu hay đơn giản là tìm kiếm một góc yên tĩnh để học tập và làm việc.

Check in top 8 quán trà sữa quận 7 cho các tín đồ mê ngọt 6

Toocha quận 7 không chỉ là quán trà sữa đơn thuần mà còn là điểm sống ảo không thể bỏ qua danh cho giới trẻ Sài Gòn. Ảnh: VIETNEWSCORP

Địa chỉ: Số 107 đường Tôn Dật Tiên, phường Tân Phú, quận 7, TPHCM

Giờ mở cửa: 8:00 - 23:00

Giá tham khảo: 40.000 VNĐ - 80.000 VNĐ

Nhắc đến trà sữa không thể không nhắc đến Gong Cha - thương hiệu trà sữa đình đám đã chinh phục giới trẻ bởi hương vị đặc trưng, khó lẫn. Chi nhánh Gong Cha quận 7 là điểm đến quen thuộc của những tín đồ trà sữa bởi không chỉ sở hữu vị trà sữa thơm ngon mà còn có view siêu đẹp và không gian sống ảo chất lừ.

Điểm đặc biệt thu hút giới trẻ đến với Gong Cha quận 7 chính là view hồ Bán Nguyệt thơ mộng. Thưởng thức trà sữa thơm ngon và ngắm nhìn khung cảnh lãng mạn của hồ là trải nghiệm tuyệt vời mà bạn không nên bỏ lỡ. Hơn nữa, không gian quán được thiết kế hiện đại, trẻ trung với nhiều góc chụp ảnh đẹp mắt, đến đây bạn có thể thoải mái sống ảo và lưu giữ những khoảnh khắc đẹp cùng bạn bè.

Check in top 8 quán trà sữa quận 7 cho các tín đồ mê ngọt 7

Gong Cha quận 7 là điểm đến quen thuộc của những tín đồ trà sữa bởi không chỉ có trà sữa thơm ngon mà còn có view đẹp và không gian sống ảo chất lừ. Ảnh: Gong Cha Vietnam

Địa chỉ: Số 23 đường Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phong, quận 7, TPHCM

Giờ mở cửa: 9:00 - 22:30

Giá tham khảo: 30.000 VNĐ - 60.000 VNĐ

R&B Tea gây ấn tượng bởi menu đa dạng lên đến 40 loại trà sữa, đáp ứng mọi sở thích và nhu cầu của các tín đồ mê ngọt. Từ những ly trà sữa truyền thống thơm ngon đến những sáng tạo độc đáo như trà sữa ngũ cốc Cream, trà sữa Olong Cream... tất cả đều được pha chế từ nguyên liệu cao cấp, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Đặc biệt, R&B Tea sử dụng sữa tươi Anchor nguyên chất từ New Zealand, mang đến hương vị trà sữa thơm ngon, béo ngậy, đậm đà khó cưỡng. Đây cũng là thức uống best seller của quán mà bạn nhất định phải thử. Không gian quán được thiết kế theo phong cách tối giản hiện đại với điểm nhấn là những bóng đèn vàng ấm áp, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho thực khách. Đây là quán trà sữa quận 7 lý tưởng để bạn thư giãn sau một ngày học tập và làm việc căng thẳng.

Check in top 8 quán trà sữa quận 7 cho các tín đồ mê ngọt 8

R&B Tea gây ấn tượng bởi menu đa dạng lên đến 40 loại trà sữa, đáp ứng mọi sở thích và nhu cầu của các tín đồ mê ngọt. Ảnh: Space T

Địa chỉ: Số 193 đường Tôn Dật Tiên, Khu Panorama, Phú Mỹ Hưng, phường Tân Phong, quận 7, TPHCM

Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

Giá tham khảo: 20.000 VNĐ - 44.000 VNĐ

Trái ngược với sự ồn ào náo nhiệt của Sài Gòn, Hoa Hướng Dương mang đến cho bạn một không gian chill nhẹ nhàng với gam màu chủ đạo là xanh lá và trắng, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu. Đây là nơi lý tưởng để bạn trốn khỏi những xô bồ của cuộc sống và tận hưởng những giây phút thư giãn bên ly trà sữa thơm ngon.

Hoa Hướng Dương nổi tiếng với menu trà sữa đa dạng, được pha chế từ những nguyên liệu cao cấp. Các công thức trà sữa tại đây đều được sáng chế độc quyền, mang đến cho bạn hương vị thơm ngon, đặc trưng mà không thể tìm thấy ở bất kỳ quán trà sữa nào khác.

Check in top 8 quán trà sữa quận 7 cho các tín đồ mê ngọt 9

Hoa Hướng Dương mang đến cho bạn một không gian chill nhẹ nhàng với gam màu chủ đạo là xanh lá và trắng. Ảnh: AlongWalker

Trên đây là top 8 quán trà sữa quận 7 mà bạn nên ghé thăm một lần để thưởng thức các ly trà sữa thơm ngon và tận hưởng không gian rộng rãi, thư giãn. Hy vọng thông qua bài viết trên của cẩm nang du lịch MIA.vn, bạn sẽ không cần phải băn khoăn mỗi lần chọn địa điểm để tụ tập bạn bè hay cần một không gian thoải mái để học tập và làm việc. Đừng quên chia sẻ ngay những thông tin bổ ích trên đến bạn bè và người thân để lựa chọn một địa điểm ưng ý nhé!