Dốc Phượt Phú Quý là một trong những địa điểm du lịch Phan Thiết hot nhất trên hòn đảo xinh đẹp này, chỉ việc đứng vào thôi là có ngay bộ ảnh đẹp ngất ngây để mang về. Điểm đến này đã và đang trở thành một biểu tượng đẹp của đảo, sở hữu khung cảnh mộng mơ dành riêng cho những đôi chân thích lang lang, mê khám phá. Những thắng cảnh đẹp ngất ngây, đã làm say đắm bao trái tim ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Win Di là một cái tên không quá mới trong hội mê xê dịch với những chuyến đi cực kì hay ho được chia sẻ tới mọi người. Sở hữu một vẻ ngoài ưa nhìn, phong cách thời trang cuốn hút cùng tài ăn nói cực duyên dáng, Win Di là một blogger hay ho cho bạn tham khảo để có cho mình những hành trình vạn dặm thật khó quên.

Dốc Phượt Phú Quý, cung đường sát biển dành cho những kẻ mộng mơ 2

Chân dung anh chàng blogger Win Di với vẻ ngoài vô cùng hút mắt cùng những chia sẻ xê dịch cực kì thú vị

Xem thêm: Hành trình du lịch Phan Thiết với loạt điểm đến lên hình cực đẹp

Một trong những cung đường siêu đẹp mà anh chàng đã từng có cơ hội đi qua nhưng lại đem lòng nhớ mãi đó chính là Dốc Phượt Phú Quý. Chủ nhân bài viết chia sẻ, thật sự khó mà tìm được nơi nào sơn thủy hữu tình như Dốc Phượt, nơi mà những đôi chân đam mê xê dịch thường thích dừng lại thật lâu để thả mình cảm nhận một thiên nhiên bao la, kì vĩ. Con đường ngoằn nghèo, bo theo eo của đường biển và núi, dốc cũng không quá cao nên mọi người có thể vừa đi chầm chậm và ngắm cảnh vật xung quanh siêu chill. Đi ở đây có thể cảm nhận được cả biển và núi gần sát với nhau. Ngỡ như vươn tay ra là mình có thể chạm tới tới biển, sờ tới núi. Từ nơi cao nhất của đảo Tranh, bạn có thể hướng mắt vào đảo Phú Quý để ngắm nhìn một màu xanh ngắt của rừng phi lao ngút ngàn.

Dốc Phượt Phú Quý sở hữu thiên nhiên cực kì ấn tượng vô cùng thích hợp cho bạn ngắm hoàng hôn Phan Thiết giữa một bên là biển xanh trong trải dài vô tận, một bên là rừng phi lao kéo dài tít tắp. Không khí ở đây thoáng mát, mọi người có thể dừng lại vừa ngắm cảnh, vừa hít thở một hơi thật sâu đầy vào trong lồng ngực, tâm trạng sẽ vô cùng thoải mái. Ở Dốc Phượt Phú Quý, bạn sẽ tìm thấy những góc chụp ưng cái bụng đã cái nư dành riêng cho việc sống ảo. Bạn có thể đứng giữa đường để nhìn thấy được toàn cảnh núi và biển, hoặc đi ra thảm cỏ xanh mướt để hòa mình vào thiên nhiên, hay ngước nhìn hàng phi lao đang đung đưa trong gió vô cùng yên bình. Nếu có cơ hội, nhất định mọi người phải tự thưởng cho mình một chuyến xe đi trên Dốc Phượt Phú Quý và chụp lại nhiều ảnh xinh nhé.

Dốc Phượt Phú Quý, cung đường sát biển dành cho những kẻ mộng mơ 3

Khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ của non nước Phan Thiết với bờ biển nối dài xanh ngắt và đất trời bao la 

Dốc Phượt Phú Quý, cung đường sát biển dành cho những kẻ mộng mơ 4

Biển xanh nắng vàng chỉ cần thả dáng ngồi nhẹ trên mõm đá cũng có ngay ảnh xinh siêu xịn luôn mọi người ơi!

Dốc Phượt Phú Quý, cung đường sát biển dành cho những kẻ mộng mơ 5

Chọn cho mình một outfit thật nổi bật, những bức hình bạn mang về khi check-in tại Dốc Phượt Phú Quý sẽ thật ấn tượng cho mà xem 

Dốc Phượt Phú Quý, cung đường sát biển dành cho những kẻ mộng mơ 6

Dừng chân tại điểm đến mang tên Dốc Phượt Phú Quý để có kỳ nghỉ dưỡng thật thú vị thôi bạn ơi!

Dốc Phượt Phú Quý tuy chỉ là một cung đường nhỏ ven biển nhưng sở hữu khung cảnh đẹp xiêu lòng, thích hợp để bạn đi dạo ngắm nhìn đại dương xanh và đem về thật nhiều ảnh đầy ấn tượng. Có dịp lên đảo, bạn nhớ một lần ngang qua đoạn đường này để thấy rằng nơi đây thật đẹp, cả trong ảnh lẫn đời thực. Đừng quên lưu lại điểm đến này trong Cẩm nang du lịch của bạn và ghé thăm khi có dịp nhé!