Địa chỉ: 176 cầu Du Già, đường Yên Minh, Hà Giang

Khoảng giá: 300.000 VNĐ đến 800.000 VNĐ

Hotline: 098 333 68 68

Email: Dugiastreamlodge@gmail.com

Thời gian check in: từ 14:00

Thời gian check out: trước 12:00 các ngày trong tuần

Nếu bạn là người yêu thích nơi nghỉ dưỡng yên bình, mộng mơ thì Du Gia Stream Lodge là điểm đến hoàn toàn thích hợp. Nơi đây được điểm dừng chân của những ai đã trót say mê vẻ đẹp hoang dã của Hà Giang, ẩn mình sâu dưới những ngọn đồi cao, quanh năm ngôi làng nhỏ luôn được bao phủ bởi lớp sương kì ảo sẽ mang đến cho bạn cảm giác như được đặt chân vào xứ sở thần tiên. 

Khách sạn tọa lạc tại xã Du Gìa, ngoài việc được đánh giá là điểm đến du lịch nổi tiếng thì đường đến đây còn là những cung đường đèo đẹp nhất tại Hà Giang. Du Già hiện lên như một bức tranh hoang sơ, tuy chưa được nhiều người biết đến nhưng vẫn cực kì thu hút những ai đam mê phượt đường đèo mạo hiểm để trải nghiệm cảm giác mới mẻ. 

Tại Du Gia Stream Lodge có những gói tour giúp bạn khám phá làng nghề truyền thống của dân tộc Tày, tham quan những điểm đến cực đẹp tại xã. Hoặc bạn có thể Bản Du Già sau những ngày bộn bề nơi phố thị. 

Xem thêm: Auberge de MeoVac homestay mang đến dịch vụ đẳng cấp nơi núi rừng

Du Gia Stream Lodge, thiên đường nghỉ dưỡng bên suối 2

Sương mù bao phủ xung quanh Du Gia

Du Gia Stream Lodge, thiên đường nghỉ dưỡng bên suối 3

Khuôn viên yên tĩnh tại Du Gia Stream Lodge

Bản đồ chi tiết đến Du Gia Stream Lodge

Du Già là một xã thuộc huyện Yên Minh, cách thành phố Hà Giang khoảng 70km. Bạn có thể di chuyển từ sân bay Nội Bài, Hà Nội đến thành phố Hà Giang bằng xe khách (mất khoảng 5 tiếng) hoặc xe ô tô (mất khoảng 7 tiếng). Bạn nên tham khảo trước các hướng dẫn đi Hà Giang từ Hà Nội chi tiết để lên lịch trình hợp lý, lựa chọn phương tiện di chuyển thích hợp cho chuyến đi.

Để đến được nơi đây bạn phải vượt qua những ngọn núi trùng điệp, quanh co, nơi đây được sương mù bao phủ và có những cung đường khá mạo hiểm. Nên để di chuyển được đến Du Gia Stream Lodge bạn cần trước tiên tới xã Du Già, sau đó nhờ sự hướng dẫn của người dân địa phương để đến khách sạn an toàn nhé.

Ngoài ra những địa điểm nổi tiếng trên đường đến với Du Gia Stream Lodge sẽ là những nơi tuyệt đẹp để bạn có thể check in cùng bạn bè, lưu giữ lại những tấm hình kỉ niệm đầy ý nghĩa. 

Du Gia Stream Lodge, thiên đường nghỉ dưỡng bên suối 4

Cung đường đèo hiểm trở đến bản Du Gìa

Hạng phòng phù hợp cho bạn nếu bạn đi theo nhóm hoặc gia đình lớn. Phòng có diện tích 70 m2 được chuẩn bị 8 giường ngủ. Tại phòng cũng có chuẩn bị 1 căn bếp nhỏ để thuận tiện cho việc nấu nướng của bạn, hệ thống máy sưởi ấm áp. Ngoài ra phòng còn có cửa sổ để ngắm nhìn đồi núi sát phòng, bạn có thể quây quần cùng gia đình thưởng thức li cà phê ấm nóng ngắm nhìn khung cảnh núi trời thiên nhiên Đông Bắc hùng vĩ. 

Du Gia Stream Lodge, thiên đường nghỉ dưỡng bên suối 5

Phòng ngủ tập thể 8 giường

Phòng giường đôi tại Du Gia Stream Lodge có sức chứa 2 người dành cho những cặp đôi muốn đi nghỉ dưỡng cùng nhau, cùng tận hưởng kì nghỉ trọn vẹn. Phòng có diện tích 29 m2 được trang bị 1 giường đôi cỡ lớn với view nhìn ra ngoài hồ trong khuôn viên khách sạn.

Du Gia Stream Lodge, thiên đường nghỉ dưỡng bên suối 6

Phòng giường đôi sang trọng

Phòng bungalow được đặt tại khuôn viên với bốn bề đều là khung cảnh đồi núi xanh mướt. Phòng có diện tích 60 m2 được trang bị 2 giường đôi lớn phù hợp khi bạn đi 4 người.  

Du Gia Stream Lodge, thiên đường nghỉ dưỡng bên suối 7

Ban công ngoài các phòng tại Du Gia Stream Lodge

Nằm tại một nơi được mệnh danh là cõi tiên tại Hà Giang, Du Gia Stream Lodge chiếm ưu thế nằm gần các địa điểm du lịch nổi tiếng ghé qua trong chuyến đi. Bạn sẽ được nhìn ngắm những cảnh đẹp được thiên nhiên ban tặng như những đồi hoa tam giác mạch đặc trưng tại Hà Giang, những mảnh ruộng bậc thang xếp chồng trải dài vô tận, chìm đắm trong đồi hoa Kiều Mạch Hà Giang xinh đẹp như trong cổ tích, khung cảnh nên thơ nơi đây sẽ đưa bạn như lạc vào chốn thần tiên. 

Không chỉ níu chân bạn bởi phong cảnh, những món ăn đặc sản nơi đây cũng sẽ khiến bạn thêm hài lòng với chuyến đi. Bạn sẽ được thưởng thức qua hương vị mới lạ từ các món ăn bản địa được phục vụ tại khách sạn: bánh cuốn phố cổ Đồng Văn, cháo ấu tẩu, cơm lam, phở chua. 

Du Gia Stream Lodge, thiên đường nghỉ dưỡng bên suối 8

Khách sạn với thiết kế đơn giản, xinh xắn

Du Gia Stream Lodge, thiên đường nghỉ dưỡng bên suối 9

Ruộng bậc thang hiện lên đẹp như một bức tranh sơn dầu

Du Gia Stream Lodge, thiên đường nghỉ dưỡng bên suối 10

Hoa gạo nở trên những cung đường đèo

Trên đây là những thông tin cơ bản về Du Gia Stream Lodge, MIA.vn hi vọng có thể hỗ trợ cho cẩm nang du lịch sắp tới của bạn. Chúc bạn và gia đình có những chuyến đi thật ý nghĩa.