Nếu đang có dự định du lịch Hawaii mà chưa biết đi đâu, hãy thử tìm về Honolulu xinh đẹp với những dấu ấn văn hóa đặc sắc cùng phong cảnh rạng rỡ trong lành. Vậy du lịch Honolulu Hawaii có gì mà khiến các tín đồ du lịch mê đắm, hãy cùng theo chân Cẩm nang du lịch MIA.vn để tìm hiểu bạn nhé! 

Honolulu là trung tâm của của bang O’ahu thuộc Hawaii. Nơi đây có nhịp sống đô thị phát triển vô cùng mạnh mẽ. Phần đông dân số của O’ahu tập trung sinh sống tại thành phố Honolulu. 

Ở Honolulu, bạn sẽ có cơ hội tìm kiếm được nhiều điểm đến văn hóa lịch sử ấn tượng hoặc nhiều cảnh quan với vẻ đẹp hữu tình và dịu dàng, thu hút biết bao ánh nhìn của các tín đồ du lịch. 

Bức tranh tương phản giữa những tòa nhà cao tầng cùng bãi biển nắng vàng cát trắng đã tạo nên một nét chấm phá vô cùng đặc sắc cho Honolulu. Ngoài ra, thành phố này còn tổ chức nhiều sự kiện văn hóa sôi động hàng năm cùng nhịp sống về đêm có phần hoang dã và thú vị. Không ngoa khi nói rằng, Honolulu chính là vùng đất hội tụ tinh hoa của văn hóa Hawaii. 

Du ngoạn Honolulu Hawaii chiêm ngưỡng thiên đường biển độc đáo 2

Honolulu là trung tâm của của bang O’ahu thuộc Hawaii

Du ngoạn Honolulu Hawaii chiêm ngưỡng thiên đường biển độc đáo 3

Bức tranh tương phản giữa những tòa nhà cao tầng cùng bãi biển nắng vàng cát trắng đã tạo nên một nét chấm phá vô cùng đặc sắc cho Honolulu

Du ngoạn Honolulu Hawaii chiêm ngưỡng thiên đường biển độc đáo 4

Không ngoa khi nói rằng, Honolulu chính là vùng đất hội tụ tinh hoa của văn hóa Hawaii

Du ngoạn Honolulu Hawaii chiêm ngưỡng thiên đường biển độc đáo 5

Honolulu sở hữu những cảnh biển xinh đẹp

Để có visa du lịch Hawaii nói chung hay Honolulu nói riêng, bạn cần chuẩn bị hồ sơ với đầy đủ thông tin như sau: 

- Ảnh chụp chân dung 

- Hộ chiếu 

- Chứng minh tài chính

- Chứng minh nghề nghiệp 

Khi tổng hợp đủ thông tin hồ sơ, bạn nộp đến đại sứ quán Mỹ và chờ phỏng vấn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể liên hệ các công ty du lịch hoặc công ty chuyên dịch vụ visa nhờ hỗ trợ để có kết quả phỏng vấn tốt nhất. 

Bạn có thể di chuyển từ Việt Nam đến Honolulu Hawaii bằng đường hàng không. Đó là phương tiện duy nhất đảm bảo tiết kiệm thời gian cho bạn khi du lịch. Hãy đặt vé trước thật sớm để có chỗ ngồi ưng ý với giá tốt nhất nhé. Tuy nhiên, hiện tại chưa có các chuyến bay thẳng từ Việt Nam đi Hawaii. Vì thế, khi đến với vùng đất xinh đẹp này, bạn sẽ phải quá cảnh tại ít nhất 1 - 3 điểm dừng.

Du ngoạn Honolulu Hawaii chiêm ngưỡng thiên đường biển độc đáo 6

Bạn có thể di chuyển từ Việt Nam đến Honolulu Hawaii bằng đường hàng không

Khoảng thời gian Honolulu đẹp nhất trong năm sẽ từ tháng 4 đến tháng 10. Lúc này khí hậu ở Honolulu chuyển mình từ hè sang thu nên thời tiết khá mát mẻ và dễ chịu. Mùa này không có mưa nhiều nên các trải nghiệm du lịch của bạn sẽ không bị hạn chế. 

Du ngoạn Honolulu Hawaii chiêm ngưỡng thiên đường biển độc đáo 7

Khoảng thời gian Honolulu đẹp nhất trong năm sẽ từ tháng 4 đến tháng 10

Đài tưởng niệm quốc gia Trân Châu Cảng là một biểu tượng lịch sử của Hawaii mà bạn nên ghé thăm khi du ngoạn Honolulu. Đây là nơi an nghỉ của 1102 thủy thủ và lính thủy đánh bộ thiệt mạng trên tàu USS Arizona trong cuộc tấn công bất ngờ của Nhật vào Trân Châu Cảng vào tháng 12 năm 1941. 

Du ngoạn Honolulu Hawaii chiêm ngưỡng thiên đường biển độc đáo 8

Đài tưởng niệm quốc gia Trân Châu Cảng là một biểu tượng lịch sử của Hawaii

Diamond Head mang một vẻ đẹp độc đáo mà thiên nhiên đã ban tặng cho Honolulu. Tại đây, bạn sẽ chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt vời của một miệng núi lửa xinh đẹp hùng tráng. Hiện tại, miệng núi lửa này đã tắt tạo nên không gian cảnh quan vô cùng xinh đẹp.

Du ngoạn Honolulu Hawaii chiêm ngưỡng thiên đường biển độc đáo 9

Diamond Head mang một vẻ đẹp độc đáo mà thiên nhiên đã ban tặng cho Honolulu

Khu bảo tồn thiên nhiên Vịnh Hanauma là một địa điểm được hình thành ngay trong miệng núi lửa. Đây là không gian tuyệt vời để bạn có những trải nghiệm du lịch độc đáo như lặn biển. Vẻ đẹp của Vịnh Hanauma cũng có những điểm nhấn đặc sắc với vô vàn rạn san hô ngầm mang sắc màu lãng đãng, tuyệt diệu. 

Du ngoạn Honolulu Hawaii chiêm ngưỡng thiên đường biển độc đáo 10

Khu bảo tồn thiên nhiên Vịnh Hanauma là một địa điểm được hình thành ngay trong miệng núi lửa

Waikiki là một trong những khu phố ven biển cực kỳ nổi tiếng tại thành phố Honolulu. Nơi đây sở hữu 5 bãi biển xinh đẹp với khung cảnh thanh bình và rạng rỡ của nắng vàng, cát trắng. Thế nhưng, nổi tiếng nhất tại đây chính là Bãi biển Waikiki thu hút nhiều tín đồ du lịch nghỉ dưỡng tìm đến trải nghiệm. 

Du ngoạn Honolulu Hawaii chiêm ngưỡng thiên đường biển độc đáo 11

Waikiki là một trong những khu phố ven biển cực kỳ nổi tiếng tại thành phố Honolulu

Sở thú Honolulu rộng lớn nằm ở trung tâm Waikiki của Thành phố Honolulu xinh đẹp. Đây là môi trường sống của nhiều loại động vật như lưỡng cư, bò sả, chim thú. Tại sở thú hiện đang có hơn 900 loài động vật hoang dã cùng nhiều loài thực vật sinh sống. Tại đây, bạn có thể phát hiện những loài động vật quý hiếm đang có nguy cơ bị tuyệt chủng như hổ Sumatra, rồng Komodo, tê giác đen…

Bên cạnh đó, bạn sẽ có thêm những trải nghiệm du lịch tuyệt vời tại sở thú như những chuyến tham quan lúc chạng vạng hay cắm trại trong vườn thú. Những trải nghiệm này sẽ mang đến cho bạn cảm giác mới lạ mà hiếm điểm du lịch nào có được. 

Du ngoạn Honolulu Hawaii chiêm ngưỡng thiên đường biển độc đáo 12

Sở thú Honolulu rộng lớn nằm ở trung tâm Waikiki của Thành phố Honolulu xinh đẹp

Công viên Sea Life nằm trên một bờ biển xinh đẹp của Honolulu. Đây là nơi sinh sống của nhiều loài sinh vật biển kỳ thú. Công viên Sea Life mang sắc màu đặc trưng của cảnh biển Thái Bình Dương một cách rõ nét. Bạn có thể chiêm ngưỡng những chú rùa biển xanh, chim biển, cá mập, sư tử biển, cá heo, cá voi cùng nhiều loài động vật biển khác. 

Tại Công viên Sea Life còn tổ chức nhiều hoạt động thú vị như trải nghiệm bơi lội và chơi đùa cùng với cá heo và cá đuối Hawaii, giúp bạn có cơ hội tiếp cận gần hơn với các loài vật thân thiện và đáng yêu này. 

Du ngoạn Honolulu Hawaii chiêm ngưỡng thiên đường biển độc đáo 13

Công viên Sea Life nằm trên một bờ biển xinh đẹp của Honolulu

Trang trại Lawrence Lovestock tọa lạc trên một vùng đất rộng 10 mẫu dưới chân núi Kalahu. Vì thế, nơi đây sở hữu một bức tranh phong cảnh vô cùng hữu tình và rất đỗi dịu dàng, lãng mạn, Trang trại Lawrence Lovestock là nơi sinh sống và phát triển của những động vật được giải cứu. Tại đây, bạn sẽ gặp được những chú thỏ, cừu, chó con, gà, vẹt cùng những loài động vật vô cùng đáng yêu. 

Du ngoạn Honolulu Hawaii chiêm ngưỡng thiên đường biển độc đáo 14

Trang trại Lawrence Lovestock tọa lạc trên một vùng đất rộng 10 mẫu dưới chân núi Kalahu

Honolulu là thiên đường cho những món ngon mang đậm hương vị hoang dã. Sau đây là một vài món ngon bạn nên thử qua khi đến với Honolulu mà Blog du lịch MIA.vn đã tổng hợp được. 

Bánh Chantilly: là loại bánh bán chạy nhất tại Honolulu. Món bánh này được làm từ chocolate nên có hương vị thơm ngon. Mặt trên của bánh được phủ một lớp bơ béo ngậy. Khi thưởng thức bánh, bạn sẽ cảm nhận được hương vị của nước cốt dừa được cho vào bánh. 

Thịt heo Kalua: là một món ăn truyền thống của Honolulu được chế biến một cách rất phức tạp. Theo thông tin từ người bản địa, món ngon này phải mất từ 8 tiếng để chế biến và giữ một hương vị thơm ngon. 

Loco-Moco: là một món ngon truyền thống nổi tiếng ở Honolulu. Với món ngon này, bạn có thể thưởng thức một phần ăn bao gồm cơm trắng, thịt burger, trứng ốp la và nước sốt trên cùng mang hương vị đặc trưng của Hawaii . 

Popoi: là một món tráng miệng với hương vị thơm ngon được người dân Honolulu ưa chuộng. Món ăn này là sự kết hợp độc đáo của chuối hoặc thơm giác nhỏ trộn với kem dừa và khoai môn. 

Du ngoạn Honolulu Hawaii chiêm ngưỡng thiên đường biển độc đáo 15

Honolulu là thiên đường cho những món ngon mang đậm hương vị hoang dã

Honolulu Hawaii là thiên đường du lịch nghỉ dưỡng dành cho các tín đồ muốn khám phá thiên nhiên trong lành cùng cảnh biển lãng mạn. Chúng mình hy vọng rằng, những thông tin được cung cấp trong bài viết này sẽ mang đến cho bạn góc nhìn toàn cảnh nhất về thành phố xinh đẹp này.