Nhắc về Huế, mọi người không chỉ kể về vẻ đẹp lãng mạn của chiếc nón bài thơ hay tà áo dài tím đầy mơ mộng mà nơi đây còn là vùng đất lưu giữ những công trình kiến trúc nổi tiếng. Đại Nội Huế mang trong mình nét đẹp cổ kính, trầm mặc là dấu tích còn lại đánh dấu cho một thời vàng son của lịch sử dân tộc gắn liền với triều Nguyễn ở Việt Nam. Công trình kiến trúc này được công nhận là một trong những Di sản Văn hóa Thế giới với nhiều dấu ấn thời gian đầy ấn tượng. Nơi hội tụ vẻ đẹp lịch sử gắn liền với những điều bí mật về chốn thâm cung của các vị vua triều Nguyễn. 

Bộ ảnh Kinh Thành Huế vô cùng đặc biệt này bắt nguồn từ một lí do rất đời. Đợt đi Huế tháng 3 vừa rồi, anh chàng Hoàng Anh gặp bạn gái này tại Đại Nội Huế nên xin chụp vài bức và thế có một một album ngất ngây mang về. Cùng MIA.vn chiêm ngưỡng ngay bây giờ bạn nhé!

Ghé Đại Nội Huế ngắm nhìn nét kiến trúc cổ kính nhuốm màu thời gian 2

Đại Nội Huế như một bức tranh mang theo vẻ đẹp thời gian đầy ấn tượng 

Xem thêm:  Ngắm nhìn Huế những mùa mưa buồn man mác 

Là vùng đất kinh kỳ nổi tiếng với nhiều công trình kiến trúc ấn tượng, Huế như mang trong mình vẻ đẹp đặc biệt kéo dài cùng với dòng chảy thời gian. Vẻ đẹp của Đại Nội Huế vào những ngày hè tháng 3 khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa dưới lăng kính của anh chàng Hoàng Anh. Thông qua con mắt đầy nghệ thuật của mình, Hoàng Anh đã ghi lại được một Đại Nội thật khác, bình yên nhưng cũng không kém phần ấn tượng qua những thước ảnh thật đặc biệt.

Bạn sẽ bỏ túi cho mình được một loạt góc ảnh check-in Huế cực ấn tượng trong khuôn viên Đại Nội mà không nhiều người biết đến. Đại Nội Huế vào trưa hè tháng 3 vắng người hơn bình thường nhưng chẳng vì thế mà trở nên tẻ nhạt, ảm đạm mà ngược lại càng sở hữu vẻ đẹp trầm mặc len lỏi vào từng khung ảnh.

Đại Nội Huế đẹp tựa tranh vẽ khiến cho những ai đã trót đem lòng say đắm vùng đất kinh kỳ càng thêm phần xao xuyến. Dưới lăng kính của anh chàng Hoàng Anh, Đại Nội không chỉ nổi bật bởi lối kiến trúc được trạm trổ đặc sắc mà còn là cánh đồng hoa nổi bật với một màu đỏ rực. Người con gái Việt yêu kiều càng trở nên nổi bật cùng giai thoại chiếc nón bài thơ trong văn học Huế.

Ghé Đại Nội Huế ngắm nhìn nét kiến trúc cổ kính nhuốm màu thời gian 3

Vườn hoa rực rỡ trong khuôn viên Đại Nội là nơi mang đến cho bạn album ảnh có 1-0-2 

Ghé Đại Nội Huế ngắm nhìn nét kiến trúc cổ kính nhuốm màu thời gian 4

Dù sở hữu một kiến trúc nguy nga, cổ kính nhưng Đại Nội Huế lại mang một sắc màu rực rỡ vô cùng ấn tượng 

Ghé Đại Nội Huế ngắm nhìn nét kiến trúc cổ kính nhuốm màu thời gian 5

Hình ảnh chiếc nón lá truyền thống như tô điểm thêm cho bức tranh Đại Nội Huế thêm phần đặc sắc 

Ghé Đại Nội Huế ngắm nhìn nét kiến trúc cổ kính nhuốm màu thời gian 6

Vẻ đẹp yêu kiều của người con gái Huế được khắc họa một cách chân thực qua lăng kính của anh chàng Hoàng Anh 

Đại Nội Huế như một bức tranh lịch sử đầy ấn tượng mang trong mình dáng vẻ trầm mặc không giống với bất kì nơi nào khác. Nếu có dịp ghé thăm và check-in Huế, bạn đừng quên tham khảo Cẩm nang du lịch của MIA.vn để thêm nhiều chuyến đi thật đặc biệt bạn nhé!