Vũng Tàu là địa danh xinh đẹp cực gần Thành phố Hồ Chí Minh được nhiều tín đồ du lịch tìm đến và khám phá. Vùng đất này có những thắng cảnh thu hút các bạn trẻ tìm đến khám phá như Bạch Dinh Vũng Tàu hay Bãi biển Suối Ồ. Ngoài ra, Vũng Tàu còn có nhiều ngọn núi xinh đẹp với thắng cảnh hữu tình. Một trong những địa điểm ấy chính là Núi Thị Vải Vũng Tàu cùng vẻ đẹp nguyên sơ, trầm lắng. Hãy cùng chúng mình tìm đến địa điểm này để chiêm ngưỡng vẻ đẹp độc đáo ấy từ những bức ảnh của blogger Phan Du Hí. 

Núi Thị Vải Vũng Tàu là địa điểm trekking quen thuộc của các tín đồ du lịch với phong cảnh hữu tình cùng thiên nhiên hùng vĩ, ấn tượng. Nếu bạn muốn tìm đến một không gian yên bình, dịu mát ngay gần Thành phố Hồ Chí Minh, Núi Thị Vải Vũng Tàu sẽ là lựa chọn thú vị và phù hợp nhất. 

Dù có độ cao chỉ khoảng hơn 700 mét, thế nhưng đoạn đường lên Núi Thị Vải vẫn ẩn chứa muôn vàn thử thách, đặc biệt là đối với những bạn trẻ không chuyên. Đường lên Núi Thị Vải khó khăn bởi những bậc thang uốn khúc và có một độ dốc cheo leo. Vì thế, bạn nên leo núi Thị Vải vào buổi sáng sớm với tiết trời dịu mát sẽ đỡ vất vả hơn. Nhưng khi đến được đỉnh Núi Thị Vải, bạn sẽ quên đi những vất vả, mệt mỏi ấy bởi không gian trong trẻo, dịu dàng và đầy nên thơ của toàn cảnh vùng đất này.  

Theo blogger Phan Du Hí, bạn nên chuẩn bị trước thức ăn, đồ uống khi leo Núi Thị Vải bởi vì trên đỉnh núi còn khá hoang sơ và không có canteen. Đường lên Núi Thị Vải sẽ có nhiều khỉ. Bạn nên cẩn thận đồ đạc vì có thể không may bị những chú khỉ này giật đồ. 

Ngoài khung cảnh xinh đẹp, nên thơ, địa điểm này còn có Linh Sơn Bửu Thiền Tự (Chùa núi Thị Vải) với kiến trúc Nhật Bản đẹp mê hồn. Nhiều bạn trẻ leo Núi Thị Vải ngoài mục đích chiêm ngưỡng phong cảnh còn có nhu cầu viếng cảnh chùa xinh đẹp này.

Xem thêm: Thiền Viện Chơn Không, vẻ đẹp tâm linh ngự trị nơi núi rừng Vũng Tàu

Trong hành trình đến Núi Thị Vải Vũng Tàu, blogger Phan Du Hí đã ghi lại một bộ ảnh về không gian xinh đẹp, nên thơ này. Trong xuyên suốt bộ ảnh, bạn có thể cảm nhận được nét đẹp trong trẻo mà thiên nhiên đã ban tặng cho cảnh vật nơi đây. Blogger Phan Du Hí đã chia sẻ bộ ảnh này trên nhiều cộng đồng đam mê du lịch nổi tiếng và được đông đảo các bạn trẻ đam mê leo núi đón nhận. 

Núi Thị Vải trong từng bức ảnh của Phan Du Hí mang một vẻ đẹp trong trẻo, dịu dàng. Hãy cùng chúng mình khám phá bộ ảnh xinh đẹp này để cảm nhận rõ nét vẻ đẹp của Núi Thị Vải nhé!

Ghé Núi Thị Vải chiêm ngưỡng không gian thiền tịnh 2

Núi Thị Vải Vũng Tàu gây ấn tượng với vẻ đẹp trong trẻo cùng thiên nhiên mát lành được tạo hóa ban tặng 

Ghé Núi Thị Vải chiêm ngưỡng không gian thiền tịnh 3

Tại địa danh này còn có Linh Sơn Bửu Thiền Tự với kiến trúc ấn tượng mang đậm phong cách Nhật Bản 

Ghé Núi Thị Vải chiêm ngưỡng không gian thiền tịnh 4

Quang cảnh trên đỉnh núi nên thơ với những hàng cây xanh mát cùng nền trời trong vắt 

Ghé Núi Thị Vải chiêm ngưỡng không gian thiền tịnh 5

Không gian thiên nhiên tại Núi Thị Vải đã tô điểm cho cảnh sắc nơi đây thêm phần ấn tượng 

Ghé Núi Thị Vải chiêm ngưỡng không gian thiền tịnh 6

Màu sắc cổ kính của khuôn viên chùa khiến nhiều tín đồ du lịch phải rung động và tìm đến chiêm ngưỡng 

Vẻ đẹp rạng rỡ và yên bình của Núi Thị Vải đã được blogger Phan Du Hí miêu tả chân thực trong các bức ảnh sống động. Đây là một điểm đến cực gần thành phố mà bạn nên lưu ngay vào cẩm nang du lịch để ghé thăm ngay khi có dịp về với Vũng Tàu. Đây sẽ là một trong những trải nghiệm thú vị mà bạn nên thử qua để tìm về với không gian thanh bình.