Sapa không còn là cái tên quá xa lạ với các bạn trẻ đam mê du lịch với nhiều thắng cảnh xinh đẹp như Thung lũng Mường Hoa hay Phố Cầu Mây. Với địa hình và khí hậu được thiên nhiên ban tặng, thị trấn này ngày càng thu hút nhiều tín đồ du lịch ghé thăm và check-in. Trong đó, có cô bạn Ngô Thanh Thủy. Vậy vẻ đẹp của những điểm check-in Sapa rạng rỡ như thế nào, hãy cùng chúng mình tìm hiểu và khám phá qua những bức ảnh của bạn Ngô Thanh Thủy.

Hành trình ghé thăm Sapa 4N3Đ của cô bạn Ngô Thanh Thủy đúng nghĩa là chuyến đi tận hưởng không khí an bình. Trong tiết trời Hà Nội cuối thu với những cơn gió mát thổi qua lay động bờ hồ, cô bạn của chúng ta bất chợt muốn tận hưởng, thưởng thức cái lạnh tê tái và không gian mát lành nên xách ba lô ngay và đến Sapa.

Đến với thị trấn xinh đẹp này cùng nhiều ngổn ngang vì hành trình bất chợt, thế nhưng Ngô Thanh Thủy vẫn có cơ hội chiêm ngưỡng những không gian đầy sự cuốn hút của Sapa. Trong lần này, chuyến đi không có kế hoạch, lại chẳng được lên trước lịch trình. Tất cả cứ diễn ra ngẫu nhiên theo cái cách mà Thủy tìm đến với Sapa vậy.

Nói cách khác, Sapa 4N3Đ không phải là chuyến đi nghỉ dưỡng, mà đó còn là hành trình thay đổi địa điểm làm việc của cô bạn Ngô Thanh Thủy. Trong không gian yên bình có phần se lạnh của núi đồi Tây Bắc, cô gái này chỉ đơn thuần dạo quanh Bản Tả Van rồi tận hưởng thiên nhiên trong lành, êm ả.

Trên suốt chuyến đi, bạn có thể bắt gặp những người dân bản vô cùng thân thiện. Dù đi đến bất cứ đâu, bạn cũng được người bản địa chào đón với sự niềm nở và nụ cười luôn nở trên môi. Ngoài ra, không gian Bản Tả Van còn gây ấn tượng bởi những cảnh quan rạng rỡ. Bạn có thể tìm đến We Camp, điểm cắm trại nằm bên dòng suối lớn rồi tận hưởng cảm giác yên ả với view núi đồi nên thơ, nhẹ nhàng. Được hòa mình tắm suối trong làn nước trong ngần là cảm giác khó quên khi bạn đến với Tả Van.

Xem thêm: Cảnh đẹp Séo Mý Tỷ, điểm check-in cực chill bạn nên ghé khi đến Sapa

Không chọn những điểm đến nô nức, nhộn nhịp như Bản Cát Cát hay Núi Hàm Rồng, cô bạn Ngô Thanh Thủy lưu lại Tả Van để tận hưởng bầu không khí trong lành, dịu dàng. Trong không gian ấy, Thủy đã ghi lại những bức ảnh vô cùng giản dị, khắc họa chi tiết nét đẹp yên bình của bản làng. Bộ ảnh được Thủy chia sẻ trong Cộng đồng Việt Nam Ơi! và nhận về nhiều lời ngợi khen từ các bạn trẻ có đam mê du lịch Sapa.

Hành trình review Sapa 4N3Đ của cô bạn Ngô Thanh Thủy đã ghé qua những điểm đến với không gian trong xanh, an lành. Hãy cùng chúng mình nhìn lại vẻ đẹp rạng rỡ đầy yên bình này qua những bức ảnh từ bạn Ngô Thanh Thủy.

Hành trình Sapa 4N3Đ một mình với những trải nghiệm cực chill 2

Hành trình Sapa 4N3Đ của cô bạn Ngô Thanh Thủy chủ yếu dừng chân tại Bản Tả Van, một điểm đến với không gian thiên nhiên trong xanh và yên bình tại vùng đất này

Hành trình Sapa 4N3Đ một mình với những trải nghiệm cực chill 3

Trong không gian đất trời hội tụ với những vầng mây trắng êm ả trên nền trời trong xanh, Sapa lúc này mang một vẻ đẹp riêng cùng không gian thiên nhiên ấn tượng

Hành trình Sapa 4N3Đ một mình với những trải nghiệm cực chill 4

Bạn có thể ghé thăm We Camp nếu đến Bản Tả Van, đây là không gian ấn tượng nằm cạnh một bờ suối với view núi đồi bắt mắt

Hành trình Sapa 4N3Đ một mình với những trải nghiệm cực chill 5

Những em bé nô nức, vui đùa cũng đã vẽ nên một bức tranh Sapa yên bình, nhẹ nhàng

Hành trình Sapa 4N3Đ của cô bạn Ngô Thanh Thủy đã vẽ nên một bức tranh yên ả và thanh bình nơi Bản Tả Van. Nếu như có dự định đến với Sapa. bạn có thể truy cập thêm Cẩm nang du lịch MIA.vn để tìm hiểu về những địa danh xinh đẹp tại vùng đất này.