Địa chỉ:

- Hum, Garden & Restaurant: 32 đường D10, Phường Thảo Điền, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

- Hum, Lounge & Restaurant: 34 đường Võ Văn Tần, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

- Hum, Cafe & Restaurant: 32 đường Võ Văn Tần, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0899 189 229

Giờ hoạt động: 10:00 - 22:00

Fanpage: https://www.facebook.com/humdining.vietnam

Website: https://hum-dining.vn

Hum Garden & Restaurant, nhà hàng sang trọng với những món ăn đẳng cấp quốc tế 2

Hum Garden & Restaurant là nhà hàng thuần chay hàng đầu ở Việt Nam (Ảnh: Hum)

Tọa lạc tại những vị trí đẹp ở quận 2 và 3, gần các điểm tham quan du lịch hàng đầu của thành phố Hồ Chí Minh, Hum mang đến cho thực khách bầu không khí ấm cúng, tinh tế và yên tĩnh để thưởng thức mỹ thực. Các món ăn của Hum Garden & Restaurant được chế biến tại chỗ từ nhiều loại đậu, hạt, rau, hoa và trái cây tươi. Đơn giản và bổ dưỡng, các món ăn chế biến từ thành phần hoàn toàn tự nhiên bởi bàn tay chu đáo của những đầu bếp hàng đầu, tạo nên sự tinh tế, sáng tạo, không chỉ thơm ngon và đậm đà mà còn cuốn hút, ấn tượng và sang trọng.

Hum Garden & Restaurant, nhà hàng sang trọng với những món ăn đẳng cấp quốc tế 3

Không gian tại Hum rất tinh tế, bình yên (Ảnh: Hum)

Còn Hum Lounge và Hum Cafe phục vụ các loại đồ uống đặc biệt được nghiên cứu kỹ lưỡng, pha chế từ những thành phần trái cây tươi ngon. Nhờ đó mang lại hương vị hấp dẫn và rất tốt cho sức khỏe.

Hum hiện nay đang hoạt động với 3 loại hình:

- Hum Garden & Restaurant: Nhà hàng thiết kế theo phong cách Á Đông với menu thuần chay hấp dẫn.

- Hum Lounge & Restaurant: Nhà hàng kết hợp quán bar, phục vụ đa dạng các loại đồ uống có cồn, không gian cực chill.

- Hum Cafe & Restaurant: Nhà hàng kết hợp quán cà phê sang trọng, thanh lịch.

Hum Garden & Restaurant, nhà hàng sang trọng với những món ăn đẳng cấp quốc tế 4

Các món ăn không chỉ ngon mà còn cực kỳ đẹp mắt (Ảnh: Hum)

Hum mong muốn tạo nên một góc nhìn thân thiện và tích cực hơn đối với ẩm thực thuần chay. Hum tin rằng thực phẩm từ thực vật khi được chế biến tỉ mỉ với nhiều nguồn nguyên liệu thiên nhiên có thể cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng, hấp dẫn và ngon miệng. Đây chắc chắn sẽ là nhà hàng mang đến cho bạn trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ khi có dịp du lịch Sài Gòn.

Từ "Hum" bắt nguồn từ câu thần chú tiếng Phạn 'Om Mani Padme Hum', có thể dịch là 'Om, đến Viên ngọc trong Hoa sen, Hum'. Trong Phật giáo, hoa sen tượng trưng cho tâm vị tha , sự giác ngộ và cũng là lòng từ bi của con người. Do đó, nói một cách đơn giản, câu thần chú này mang ý nghĩa là tâm bồ đề (hay bồ đề tâm) nở rộ trong trái tim của mọi người. Người ta nói rằng bạn không nên tìm kiếm Phật quả bên ngoài bản thân mình; các chất liệu để đạt được Phật quả nằm ở bên trong.

Hum Garden & Restaurant, nhà hàng sang trọng với những món ăn đẳng cấp quốc tế 5

Nhà hàng Hum Garden tại quận 2 thiết kế như một ngôi nhà cấp 4 truyền thống (Ảnh: Hum)

Câu chuyện về Hum bắt đầu từ Hum Cafe & Restaurant, xây dựng vào năm 2012 tại căn biệt thự Pháp lịch sử, tọa lạc ở số 32 Võ Văn Tần, quận 3. Không gian nhà hàng được bao quanh bởi cây xanh tươi tốt và ánh sáng tự nhiên, còn có một ao sen nhỏ xinh xắn và quầy salad mở rộng rãi.

Hum Garden & Restaurant, nhà hàng sang trọng với những món ăn đẳng cấp quốc tế 6

Không gian bên trong cũng mang đậm vẻ đẹp văn hóa truyền thống Việt Nam (Ảnh: Hum)

Tại đây có nhiều góc xinh xắn, nơi bạn có thể thư giãn và tận hưởng bầu không khí bình yên, chẳng hạn như sàn gác mái bằng gỗ, mái vòm kính lớn nhìn ra con đường đông đúc hoặc ghế sofa thanh lịch. Các bức tường bên trong nhà hàng được thiết kế đậm chất nghệ thuật Việt Nam hiện đại với đồ nội thất phản ánh bản sắc địa phương phong phú.

Hum Lounge & Restaurant là cơ sở thứ 2 được xây dựng vào năm 2013. Ban đầu cơ sở này tọa lạc tại quận 1, ngay trung tâm thành phố và nhanh chóng trở thành điểm đến được yêu thích của cả du khách trong nước và quốc tế. Đến năm 2023, Hum Lounge chuyển đến ngôi nhà mới tại 34 Võ Văn Tần, quận 3. Không gian mới nổi bật với những chậu cây cảnh lớn bằng kim loại, được chế tác tinh xảo, giống như những cây nấm nhỏ xinh mọc lên sau cơn mưa. Kiến trúc kết hợp nhiều vật liệu tái chế từ các cơ sở cũ, mang đến vẻ đẹp hoài niệm và dấu ấn của thời gian.

Hum Garden & Restaurant, nhà hàng sang trọng với những món ăn đẳng cấp quốc tế 7

Hum Lounge với thiết kế không gian cực chill (Ảnh: Hum)

Cơ sở thứ 3 là Hum Garden & Restaurant. Chi nhánh này lấy cảm hứng từ ngôi biệt thự thanh lịch, sang trọng, xung quanh là rất nhiều cây cối cùng bầu không khí trong lành, mát mẻ. Không gian tại đây rất thích hợp dành cho một cuộc trò chuyện riêng tư, gặp gỡ khách hàng, hội họp kinh doanh... Sau đó, Hum Garden & Restaurant tiếp tục mở rộng không gian để phục vụ cho các bữa tiệc hoặc lễ kỷ niệm ngoài trời. Màu sắc và không gian thiên nhiên tại đây mang đến cho bạn một vẻ đẹp rất khác của Sài Gòn.

Hướng đến phục vụ ẩm thực thuần chay, Hum Garden mang đến cho bạn rất nhiều món ăn đặc sắc. Dưới đây cẩm nang du lịch MIA.vn sẽ giới thiệu sơ lược menu tại Hum Vegetarian Garden & Restaurant để bạn thưởng thức khi có dịp đến đây:

- Menu súp và khai vị: Củ sen lắc muối mè; Gỏi bưởi chanh dây Tây Bắc; Cà rốt non sốt cam tươi; Mì dẹt bí sáp; Nấm mỡ nhồi atiso rau củ; Súp bí đao nấm bụng dê; Bí ngô non đút lò; Súp gấc; Súp atiso; Súp củ tươi; Súp rong biển; Đậu hũ nhà Hum chiên giòn; Nem vuông nấm và rau củ; Cuốn thính; Trứng hấp nấm linh chi; Rau quả chiên giòn.

Hum Garden & Restaurant, nhà hàng sang trọng với những món ăn đẳng cấp quốc tế 8

Món bí ngô non đút lò siêu hấp dẫn (Ảnh: Hum)

- Menu gỏi và rau trộn: Gòi nhà Hum; Mì dưa leo; Salad quả sung tươi; Bí sáp nướng muối vị; Nộm bí đao tầm bớp tươi; Gỏi pha lê; Gỏi đậu rồng; Salad rau chân vịt non; Tầm bớp và phô mai tươi.

Hum Garden & Restaurant, nhà hàng sang trọng với những món ăn đẳng cấp quốc tế 9

Salad quả sung tươi mang phong vị riêng biệt (Ảnh: Hum)

- Menu rau xanh: Cải bó xôi; Rau rừng Gia Lai; Súp lơ baby xào hạt đậu gà; Đọt su xào đậu rồng; Rau quê kho quẹt; Nấm đùi gà sốt táo xanh; Nấm mối xào lá lốt; Nấm sốt tam vị hấp lá sen.

Hum Garden & Restaurant, nhà hàng sang trọng với những món ăn đẳng cấp quốc tế 10

Nấm sốt tam vị hấp với lá sen có hương vị độc đáo (Ảnh: Hum)

- Menu các món tinh bột: Hủ tiếu vuông sốt tương; Pad Thái; Phở sắn Quế Sơn trộn sốt cay; Cơm chiên bó xôi; Cơm lá hương nhu; Cơm chiên nhà Hum; Cơm gạo lứt hữu cơ gói lá sen; Cơm chiên trái thơm; Mì dẹt sốt húng tây.

Hum Garden & Restaurant, nhà hàng sang trọng với những món ăn đẳng cấp quốc tế 11

Cơm chiên trái thơm là món ăn bạn không thể nào bỏ lỡ khi đến với Hum Garden (Ảnh: Hum)

- Menu các món ăn cùng cơm: Rau củ kho chao đỏ; Củ hủ dừa kho; Đậu hũ tiềm thảo mộc; Đậu hũ chưng tương; Dừa hấp nấm; Đậu hũ sốt cay; Hoa chuối sốt cà; Trứng chiên ngải cứu cuộn nấm mùa.

- Menu các món nước: Canh chua nhà Hum; Canh bầu rong biển; Cà ri xanh; Chuối non om nghệ tươi; Canh nấm Trà Tân; Lẩu miến; Lẩu ngưu bàng; Lẩu nhà Hum; Lẩu chanh dây; Lẩu atiso.

Hum Garden & Restaurant, nhà hàng sang trọng với những món ăn đẳng cấp quốc tế 12

Canh bầu rong biển tươi mát và ngọt thanh (Ảnh: Hum)

- Menu tráng miệng: Thốt nốt sữa dừa; Panna cotta dừa non; Chè sen long nhãn; Sương sâm mật thốt nốt dừa; Chè trôi nước mè đen nước đường hoa dừa Trà Vinh; Lê ủ rượu mơ Hương Tích; Trái cây hữu cơ theo mùa.

Hum Garden & Restaurant, nhà hàng sang trọng với những món ăn đẳng cấp quốc tế 13

Những món tráng miệng tại Hum cũng rất tinh tế (Ảnh: Hum)

Là một nhà hàng tiên phong cho phong cách ẩm thực thuần chay tại Việt Nam, Hum Garden đã giành được rất nhiều giải thưởng ấn tượng:

- Hum Garden & Restaurant được vinh danh ở vị trí thứ 10 trong danh sách 25 nhà hàng chay tốt nhất thế giới.

- Giải thưởng Best of the Best của Travellers' Choice 2023, dành cho hạng mục các nhà hàng chay/ thực vật.

- Hum Garden 2 năm liên tiếp được xướng tên trong hạng mục Bib Gourmand. Giải thưởng là một vinh dự được các thành viên hội đồng bình chọn của Michelin trao tặng cho doanh nghiệp trong ngành ẩm thực. Từ đó tuyên dương và công nhận các nhà hàng này cung cấp những món ăn ngon tuyệt, đáng giá với số tiền thực khách chi trả.

Hum Garden & Restaurant, nhà hàng sang trọng với những món ăn đẳng cấp quốc tế 14

Hum được vinh danh ở vị trí thứ 10 trong danh sách 25 nhà hàng chay tốt nhất thế giới (Ảnh: Hum)

Trên đây là những thông tin về nhà hàng Hum Garden để bạn tham khảo. Ngoài ra bạn cũng đừng quên ghé đến Hum Lounge và Hum Cafe để tận hưởng những trải nghiệm ẩm thực cao cấp và sang trọng bậc nhất. Theo dõi cẩm nang du lịch MIA.vn để khám phá thêm nhiều điều thú vị về ẩm thực cao cấp và các nhà hàng sang trọng khắp 3 miền Tổ quốc nữa nhé.