Địa chỉ: Đường Quách Xuân Kỳ, Phường Hải Đình, Thành phố Đồng Hới, Quảng Bình

Điện thoại: (023) 2390 0888

12 khách sạn Đồng Hới cao cấp với chất lượng phòng ốc tốt nhất 2

Meliá Vinpearl là khách sạn 5 sao cao cấp nhất tại Đồng Hới

Meliá Vinpearl là khách sạn Đồng Hới được đánh giá cao bậc nhất. Trên Google Maps, khách sạn nhận được hơn 1200 đánh giá, đạt 4.9 sao, đây là một số điểm vô cùng ấn tượng. Meliá Vinpearl được xây dựng với quy mô rất lớn, cơ sở vật chất đạt chuẩn 5 sao với spa chăm sóc cơ thể, phòng xông khô, phòng tập thể dục, bồn tắm nước nóng và bể bơi nước nóng trong nhà, nhà hàng, quầy bar… Đây chắc chắn là lựa chọn hàng đầu để bạn tận hưởng chuyến đi du lịch Quảng Bình.

Địa chỉ: 09 Đường Bạch Đằng, Phường Đức Ninh Đông, Thành phố Đồng Hới, Quảng Bình

Điện thoại: (023) 2390 0888

12 khách sạn Đồng Hới cao cấp với chất lượng phòng ốc tốt nhất 3

Khách sạn Rex thiết kế hiện đại với những tông màu nhẹ nhàng, mát mắt

Khách sạn Rex nằm bên bờ sông Nhật Lệ tuyệt đẹp, ghi điểm với view đẹp, hồ bơi trên tầng thượng cùng view thành phố siêu chill. Phòng ốc tại đây được xây dựng với lối kiến trúc hiện đại, trang nhã. Thêm vào đó, khách sạn Đồng Hới này cũng xây dựng đầy đủ cơ sở vật chất đạt chuẩn 4 sao, nhân viên rất chuyên nghiệp, được các du khách hết lời khen ngợi.

Địa chỉ: 121 Đường Trương Pháp, Phường Bắc Lý, Thành phố Đồng Hới, Quảng Bình

Điện thoại: 0232 3779 888

12 khách sạn Đồng Hới cao cấp với chất lượng phòng ốc tốt nhất 4

Mường Thanh Luxury Nhật Lệ cũng là khách sạn Đồng Hới được nhiều bạn lựa chọn

Khách sạn Mường Thanh Luxury Nhật Lệ cũng nằm dọc bãi biển Nhật Lệ, cách Nhà thờ Tam Tòa khoảng 1km, cách sân bay Đồng Hới 6km. Quy mô khách sạn gồm 225 phòng thiết kế sang trọng, hiện đại, được trang bị đầy đủ TV màn hình phẳng, máy lạnh, tủ lạnh, dụng cụ pha trà và cà phê, đồ dùng cá nhân, phòng tắm đứng hoặc bồn tắm. Phòng suite còn thiết kế thêm phòng khách và phòng ăn tách biệt. Một số hạng phòng có trang bị phòng xông hơi cực kỳ sang trọng.

Địa chỉ: 15 Đường Trương Pháp, Phường Đồng Hải, Thành phố Đồng Hới, Quảng Bình

Điện thoại: 0232 3533 888

12 khách sạn Đồng Hới cao cấp với chất lượng phòng ốc tốt nhất 5

Riverside Hotel Quảng Bình có vị trí ngay sát cửa biển Nhật Lệ

Khách sạn 4 sao Riverside nằm đối diện bờ sông Nhật Lệ, xây dựng như một tòa lâu đài trắng giữa lòng thành phố tấp nập. Phong cách kiến trúc của khách sạn Đồng Hới này mang phong cách thời Pháp thuộc, phòng ốc cổ điển và sang trọng. Khách sạn cách ga Đồng Hới 4km, cách bãi biển Nhật Lệ 5km, rất thuận tiện để di chuyển. Bạn có thể liên hệ theo hotline MIA.vn cung cấp ở trên để cập nhật giá phòng chính xác nhất nhé.

Địa chỉ: 124A Đường Lê Thành Đồng, Phường Bắc Lý, Thành phố Đồng Hới, Quảng Bình

Điện thoại: 0911 222 090

12 khách sạn Đồng Hới cao cấp với chất lượng phòng ốc tốt nhất 6

Các căn phòng tại CAGINA Boutique được decor mang đậm sự ấm cúng

CAGINA là khách sạn Đồng Hới siêu xinh, cực kỳ thích hợp với các bạn trẻ. Khách sạn thiết kế với tông màu trắng - be nhẹ nhàng, tinh tế, phong cách decor đơn giản, ấm cúng. Tầng 1 của khách sạn là quán cà phê xinh xắn với rất nhiều góc check-in. Ngoài các hạng phòng đơn, phòng đôi, phòng gia đình, CAGINA còn có phòng dorm với mức giá siêu bình dân, rất thích hợp với các bạn học sinh, sinh viên.

Địa chỉ: Đường Trần Hưng Đạo, Phường Bảo Ninh, Thành phố Đồng Hới, Quảng Bình

Điện thoại: 0232 3798 888 - 0981 707 999

12 khách sạn Đồng Hới cao cấp với chất lượng phòng ốc tốt nhất 7

Amanda Hotel Quảng Bình với view sông Nhật Lệ siêu chill

Khách sạn Amanda Quảng Bình có vị trí cực kỳ đắc địa khi một bên là dòng sông Nhật Lệ thơ mộng, một bên là bãi biển Bảo Ninh tuyệt đẹp. Khách sạn đạt chuẩn 3 sao, gồm 12 tầng với 60 phòng ngủ sang trọng, được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại. Tất cả các hạng phòng tại đây đều được trang bị hệ thống điều hòa hai chiều, nước nóng, truyền hình cáp, tivi màn hình phẳng, internet tốc độ cao, điện thoại, tủ lạnh, báo cháy tự động, bàn trà, vòi tắm đứng, máy sấy tóc, ấm đun nước, đồ dùng cá nhân… cực kỳ đầy đủ.

Địa chỉ: 46 Đường Nguyễn Trãi, Phường Hải Đình, Thành phố Đồng Hới, Quảng Bình

Điện thoại: 0232 6259 999

12 khách sạn Đồng Hới cao cấp với chất lượng phòng ốc tốt nhất 8

Royal Quang Binh Hotel có mức giá phòng ưu đãi hơn các khách sạn Đồng Hới khác cùng phân khúc

Khách sạn Royal đạt chuẩn 4 sao với 113 phòng nghỉ, được đầu tư trang thiết bị và nội thất hiện đại. Các phòng có diện tích từ 40m2 đến 55m2, view thành phố về đêm tuyệt đẹp. Khách sạn còn trang bị các phòng chức năng như nhà hàng, phòng hội nghị, hội thảo, hồ bơi, spa… Giá thuê phòng của khách sạn Đồng Hới này cũng ưu đãi hơn so với các khách sạn 4 sao cùng phân khúc nên là sự lựa chọn đáng để bạn cân nhắc.

Địa chỉ: 118A Đường Hữu Nghị, Phường Nam Lý, Thành phố Đồng Hới, Quảng Bình

Điện thoại: 0232 6273 333

12 khách sạn Đồng Hới cao cấp với chất lượng phòng ốc tốt nhất 9

Kiến trúc của SAM Hotel hướng đến sự trang nhã và tinh tế

SAM là khách sạn mới xây dựng nên cơ sở vật chất cực kỳ hiện đại. Khách sạn nằm trên trục đường chính, thuận tiện để bạn di chuyển ra biển, xung quanh có nhiều nhà hàng, quán cà phê… Các phòng của SAM thiết kế với sự trang nhã, thanh lịch, đều có cửa sổ thông thoáng. Khách sạn trang bị đầy đủ bể bơi, spa, phòng GYM, cho thuê xe điện, hỗ trợ đặt tour du lịch Đồng Hới…

Địa chỉ: 20 Đường Quách Xuân Kỳ, Phường Hải Đình, Thành phố Đồng Hới, Quảng Bình

Điện thoại: 0232 3822 276

12 khách sạn Đồng Hới cao cấp với chất lượng phòng ốc tốt nhất 10

Khách sạn Sài Gòn ghi điểm với đồ ăn ngon và dịch vụ phòng chuyên nghiệp

Khách sạn Sài Gòn có view nhìn ra sông Nhật Lệ thơ mộng, cách Nhà thờ Tam Tòa khoảng 12 phút đi bộ, cách bãi biển Nhật Lệ chỉ 6km. Phòng ốc tại đây được thiết kế ấm cúng, lát sàn gỗ cứng sang trọng, trang bị tủ lạnh nhỏ và TV màn hình phẳng. Phòng suite còn tách biệt không gian phòng khách và phòng bếp, rất thích hợp với các gia đình. Thêm một điểm cộng của khách sạn Đồng Hới này là nhà hàng siêu ngon, phục vụ menu đa dạng từ Á sang Âu.

Địa chỉ: 6 Đường Lý Nam Đế, Phường Hải Thành, Phường Hải Đình, Thành phố Đồng Hới, Quảng Bình

Điện thoại: 0232 3533 335

12 khách sạn Đồng Hới cao cấp với chất lượng phòng ốc tốt nhất 11

Windy Hotel Quảng Bình là khách sạn bình dân được đánh giá rất tốt ở chất lượng phòng và cả dịch vụ

Khách sạn Đồng Hới Windy nằm ở khu vực trung tâm thành phố, giá phòng đơn chỉ từ 350.000 VNĐ/đêm, thích hợp với đa dạng đối tượng du khách. Khách sạn 2 sao nhưng chất lượng rất ổn, phòng sạch sẽ, thông thoáng. Bên cạnh đó, dịch vụ tại đây cũng được nhiều bạn khen ngợi bởi sự chu đáo, nhanh nhẹn, dịch vụ phòng luôn sẵn sàng 24/24.

Địa chỉ: 215 Đường Trương Pháp, Phường Bắc Lý, Phường Hải Đình, Thành phố Đồng Hới, Quảng Bình

Điện thoại: 0232 3849 777

12 khách sạn Đồng Hới cao cấp với chất lượng phòng ốc tốt nhất 12

Các phòng của Phương Bắc Luxury đều được thiết kế để đón ánh sáng tự nhiên

Phương Bắc Luxury có vị trí sát biển nên được nhiều bạn lựa chọn. Điểm cộng là khách sạn có view ngắm bình minh tuyệt đẹp, chỉ cần đi bộ qua đường là bạn đã ra tới biển Nhật Lệ. Các phòng đều được thiết kế đón nắng, đầy đủ tiện nghi. Theo cẩm nang du lịch MIA.vn đánh giá, Phương Bắc Luxury là một trong những khách sạn 4 sao tốt nhất tại Đồng Hới, rất đáng để bạn cân nhắc lựa chọn.

Địa chỉ: Đường Võ Nguyên Giáp, Phường Bảo Ninh, Phường Hải Đình, Thành phố Đồng Hới, Quảng Bình

Điện thoại: 0232 7300 068

12 khách sạn Đồng Hới cao cấp với chất lượng phòng ốc tốt nhất 13

Phong cách kiến trúc của Regal Collection House mang đậm màu sắc Đông Dương

Cuối cùng trong danh sách khách sạn Đồng Hới sẽ là Regal Collection House. Kiến trúc là sự hòa quyện tinh tế giữa phong cách cổ điển phương Tây và các đường nét đặc trưng của Đông Dương. Tầng trệt là nhà hàng và quán cà phê sang trọng. Nếu bạn muốn ăn uống riêng tư hơn thì có thể chọn ngồi ở tầng áp mái ngắm nhìn thành phố.

Trên đây là danh sách các khách sạn Đồng Hới chất lượng nhất mà cẩm nang du lịch MIA.vn đã lựa chọn để giới thiệu đến bạn. Hi vọng với những gợi ý này bạn sẽ có chuyến đi Quảng Bình với thật nhiều niềm vui và những trải nghiệm đáng nhớ.