Địa chỉ: 235 Nguyễn Văn Cừ, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP.HCM

Giá tham khảo: từ 2.300.000 VNĐ / - 5.500.000 VNĐ/ đêm

Thời gian check-in: từ 14:00 đến 0:00

Thời gian check-out: từ 0:00 đến 12:00

Là một trong những thành phố du lịch hàng đầu tại Việt Nam, thế nên, Sài Gòn sở hữu đa dạng các điểm lưu trú, từ homestay, khách sạn cho đến khu nghỉ dưỡng 5 sao sang trọng. Trong đó, Khách sạn Nikko là một trong các điểm lưu trú nổi tiếng trên bản đồ du lịch Sài Gòn, với không gian hiện đại, lấy cảm hứng từ phong cách tối giản của Nhật Bản.

Tọa lạc ngay trên mặt tiền trục đường chính Nguyễn Văn Cừ, từ Khách sạn Nikko, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều địa điểm tham quan nổi tiếng tại thành phố. Những địa danh gần đó có thể kể đến như: Nhà thờ Đức Bà (cách 2.5 km), Bảo tàng Thành phố Hồ Chí Minh (cách 2.3 km), Dinh Độc Lập (cách 2 km), Chợ Bến Thành (cách 1.9 km), Trung tâm thương mại An Đông (cách 1.2 km), v.v.

Khách sạn Nikko, điểm lưu trú sang trọng giữa lòng Sài Gòn 2

Khách sạn Nikko là một trong các điểm lưu trú nổi tiếng trên bản đồ du lịch Sài Gòn, với không gian hiện đại, lấy cảm hứng từ phong cách tối giản của Nhật Bản

Vì tọa lạc ngay tuyến đường chính tại trung tâm Sài Gòn, thế nên, bạn có thể di chuyển đến Khách sạn Nikko bằng nhiều phương tiện. Các loại phương tiện phổ biến được nhiều người cân nhắc lựa chọn hiện nay có thể kể đến như taxi, xe máy, xe bus đều được.

Với xe bus, bạn có thể đón các tuyến xe số 06, 14, 27, 38 hoặc 53. Sau đó, bạn sẽ xuống một trong những trạm gần Khách sạn Nikko nhất và sau đó đi bộ đoạn ngắn, bao gồm: Nhà sách Minh Khai, Nhà khách Bộ công An, Trường THPT Lê Hồng Phong, NOWZONE Fashion Mall, Trung tâm Tin học trường Đại học Khoa học - Tự Nhiên, Nhà hàng Phúc An Khang, v.v.

Hoặc không, nếu muốn chủ động về thời gian, bạn có thể lựa chọn đến Khách sạn Nikko bằng xe máy hoặc taxi. Các hãng taxi hoạt động phổ biến khắp Sài Gòn có thể kể đến như Taxi Mai Linh, Taxi Vinasun. Bạn có thể đặt xe thông qua các ứng dụng như Xanh SM, Grab, Gojek, Be để có thể biết trước giá tiền.

Đối với những ai muốn di chuyển bằng xe máy, bạn có thể tham khảo lộ trình MIA.vn gợi ý ngay sau đây: đường Trần Đại Nghĩa - đường Võ Văn Kiệt - càu Nguyễn Tri Phương - đường Trần Phú. Tại đây, đi qua vòng xoay là sẽ đến Khách sạn Nikko.

Lấy cảm hứng từ phong cách tối giản của Nhật Bản, Khách sạn Nikko sở hữu không gian sang trọng, hiện đại, không bày biện các món đồ nội thất cầu kỳ nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp ấn tượhg. Khách sạn Nikko sử dụng ba tông màu vàng, nâu và trắng ngà làm màu chủ đạo, tạo nên không gian ấm cúng, nhưng đồng thời vẫn đảm bảo nét đẹp tinh tế của điểm nghỉ dưỡng cao cấp.

Trải dài khắp 23 tầng tại Khách sạn Nikko chính là hệ thống 334 phòng nghỉ, bao gồm các hạng phòng: Deluxe giường đôi/ giường đơn, phòng Premium, phòng Club, Club Premium, phòng Suite Junỉo và Suite Executive. Mỗi căn phòng đều sở hữu thiết kế tối giản, tinh gọn, nhưng vẫn trang bị đầy đủ tiện nghi, hứa hẹn đem đến trải nghiệm lưu trú đáng nhớ cho mọi người trong suốt thời gian sử dụng dịch vụ tại Khách sạn Nikko.

Khách sạn Nikko, điểm lưu trú sang trọng giữa lòng Sài Gòn 3

Khách sạn Nikko sở hữu không gian sang trọng, hiện đại, không bày biện các món đồ nội thất cầu kỳ nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp ấn tượng

Khách sạn Nikko, điểm lưu trú sang trọng giữa lòng Sài Gòn 4

Sử dụng ba tông màu vàng, nâu và trắng ngà làm màu chủ đạo, khách sạn có không gian ấm cúng, đồng thời đảm bảo nét đẹp tinh tế của điểm nghỉ dưỡng cao cấp

Hạng phòng

Giá từ

Phòng Deluxe 1 giường đôi

Từ 2.300.000 VNĐ/ đêm

Phòng Deluxe 2 giường đơn

Từ 2.300.000 VNĐ/ đêm

Phòng Deluxe Premium 1 giường đôi

Từ 2.500.000 VNĐ/ đêm

Phòng Club 1 giường đôi

Từ 3.700.000 VNĐ/ đêm

Phòng Club 2 giường đơn

Từ 3.700.000 VNĐ/ đêm

Phòng Club Premium 1 giường đôi

Từ 3.900.000 VNĐ/ đêm

Phòng Suite Junior

Từ 4.900.000 VNĐ/ đêm

Phòng Suite Executive

Từ 5.400.000 VNĐ/ đêm

Diện tích: 40 m2

Loại giường: 1 giường đôi cỡ King hoặc 2 giường đơn

Tiện ích: TV màn hình phẳng, minibar, máy lọc không khí, máy lạnh, phòng tắm

Số lượng khách tối đa: tối đa 2 người lớn

Giá tham khảo: từ 2.300.000 VNĐ/ đêm

Phòng Deluxe tại Khách sạn Nikko Sài Gòn sở hữu không gian rộng rãi, cùng một tường kính để đón ánh nắng tự nhiên và ngắm cảnh.

Căn phòng sở hữu tông màu trắng ngà chủ đạo, gợi cảm giác ấm cúng, thân thuộc cho bất kỳ ai ghé đến. Không gian phòng được bày trí đầy đủ tiện ích, đem đến trải nghiệm đáng nhớ cho mọi người trong suốt thời gian lưu trú.

Khách sạn Nikko, điểm lưu trú sang trọng giữa lòng Sài Gòn 5

Phòng Deluxe tại Khách sạn Nikko Sài Gòn sở hữu không gian rộng rãi

Diện tích: 42 m2

Loại giường: 1 giường đôi cỡ King

Tiện ích: TV màn hình phẳng, minibar, máy lọc không khí, máy lạnh, phòng tắm

Số lượng khách tối đa: tối đa 2 người lớn

Giá tham khảo: từ 2.500.000 VNĐ/ đêm

Trải dài từ khu vực tầng 10 đến 20 tại Khách sạn Nikko chính là hệ thống phòng Deluxe Premium, với không gian rộng rãi cùng tầm nhìn hướng thẳng ra toàn cảnh thành phố.

Không gian phòng được thiết kế theo phong cách tối giản, đồ nội thất bố trí khoa học, tạo hiệu ứng rộng rãi, tiết kiệm diện tích. Đặc biệt, phòng tắm tại phòng có thiết kế mở với bồn tắm, hứa hẹn là nơi để mọi người ngâm mình thư giãn sau một ngày dài vui chơi, khám phá.

Khách sạn Nikko, điểm lưu trú sang trọng giữa lòng Sài Gòn 6

Không gian phòng được thiết kế theo phong cách tối giản, đồ nội thất bố trí khoa học, tạo hiệu ứng rộng rãi, tiết kiệm diện tích

Diện tích: 40 m2

Loại giường: 1 giường đôi cỡ King hoặc 2 giường đơn

Tiện ích: TV màn hình phẳng, minibar, máy lọc không khí, máy lạnh, phòng tắm

Số lượng khách tối đa: tối đa 2 người lớn

Giá tham khảo: từ 3.700.000 VNĐ/ đêm

Tọa lạc trên ba tầng 21 đến 23, phòng Club là một trong những hạng phòng được khách lưu trú nhất tại Khách sạn Nikko. Các hạng phòng Club sở hữu cửa sổ cùng vách tường kính lớn với rầm nhìn hướng thẳng ra thành phố.

Phòng sở hữu diện tích rộng rãi, cùng gam màu trầm chủ đạo, gợi cảm giác ấm cúng cho bất kỳ ai ghé đến. Các tiện ích cơ bản như TV màn hình phẳng, minibar, phòng tắm được tích hợp đầy đủ, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của mọi người.

Khách sạn Nikko, điểm lưu trú sang trọng giữa lòng Sài Gòn 7

Tọa lạc trên ba tầng 21 đến 23, phòng Club là một trong những hạng phòng được khách lưu trú nhất tại Khách sạn Nikko

Diện tích: 60 m2

Loại giường: 2 giường đơn

Tiện ích: TV màn hình phẳng, minibar, máy lọc không khí, máy lạnh, phòng tắm

Số lượng khách tối đa: tối đa 2 người lớn

Giá tham khảo: từ 4.900.000 VNĐ/ đêm

Có diện tích lên đến 60 m2, phòng Suite Junior tại Khách sạn Nikko được chia thành khu vực phòng khách và phòng ngủ riêng biệt. Đặc biệt, phòng tắm tại căn phòng Suite Junior cũng rất rộng, lại được trang bị đầy đủ tiện ích cao cấp, bao gồm bồn vệ sinh điện tử.

Đối với những ai muốn chiều chuộng bản thân sau tháng ngày bộn bề công việc, thì Suite Junior chính là căn phòng lý tưởng để mọi người lựa chọn khi lưu trú tại Khách sạn Nikko. Với cửa sổ cùng tường kính, từ phòng, bạn có thể nhìn ngắm toàn cảnh thành phố từ trên cao rất ấn tượng.

Khách sạn Nikko, điểm lưu trú sang trọng giữa lòng Sài Gòn 8

Có diện tích lên đến 60 m2, phòng Suite Junior tại Khách sạn Nikko được chia thành khu vực phòng khách và phòng ngủ riêng biệt

Diện tích: 69 m2

Loại giường: 1 giường đôi cỡ King hoặc 2 giường đơn

Tiện ích: TV màn hình phẳng, minibar, máy lọc không khí, máy lạnh, phòng tắm

Số lượng khách tối đa: tối đa 2 người lớn

Giá tham khảo: từ 5.400.000 VNĐ/ đêm

Suite Executive là hạng phòng có diện tích lớn nhất tại Khách sạn Nikko, với ba khu vực phòng khách, phòng ngủ và phòng tắm riêng biệt. Đặc biệt, phòng tắm có lắp cửa kính lớn, giúp mọi người có thể ngâm mình và ngắm nhìn thành phố từ trên cao.

Khách sạn Nikko, điểm lưu trú sang trọng giữa lòng Sài Gòn 9

Suite Executive là hạng phòng có diện tích lớn nhất tại Khách sạn Nikko

Tọa lạc ngay tầng 5 Khách sạn Nikko, hồ bơi ngoài trời là địa điểm thư giãn được nhiều người yêu thích trong suốt thời gian lưu trú tại đây. Đặc biệt, dọc hai bên bờ hồ, khách sạn còn trang bị những băng ghế dài và ô che nắng để mọi người ngồi đây phơi nắng, ngắm cảnh.

Khách sạn Nikko, điểm lưu trú sang trọng giữa lòng Sài Gòn 10

Tọa lạc ngay tầng 5 Khách sạn Nikko, hồ bơi ngoài trời là địa điểm thư giãn được nhiều người yêu thích trong suốt thời gian lưu trú tại đây

Ren Spa cũng là tiện ích tọa lạc ngay tầng 5 Khách sạn Nikko, với trang thiết bị hiện đại, giúp mọi người thư giãn sau một ngày vui chơi, khám phá.

Khách sạn Nikko, điểm lưu trú sang trọng giữa lòng Sài Gòn 11

Ren Spa cũng là tiện ích tọa lạc ngay tầng 5 Khách sạn Nikko, với trang thiết bị hiện đại

Khách sạn Nikko, điểm lưu trú sang trọng giữa lòng Sài Gòn 12

Phòng Gym tại Khách sạn Nikko được trang bị đầy đủ thiết bị

Trong khuôn viên Khách sạn Nikko sở hữu hệ thống nhà hàng đa dạng, chuyên phục vụ những món ăn kiểu Á - Âu và Trung Hoa cho thực khách có thêm nhiều lựa chọn.

Tọa lạc ngay khu vực tầng 2 khách sạn, Nhà hàng La Brasserie chuêyn phục vụ những món ăn theo phong cách Á - Âu cùng nhiều món Việt truyền thống. Nhà hàng được trang trí trang nhã, tinh tế cùng sức chứa 320 thực khách, phục vụ theo hai hình thức buffet và a la carte.

Ming Court tại khu vực tầng 3 của khách sạn Nikko là thiên đường cho các tín đồ yêu thích ẩm thực Trung Hoa. Nhà hàng chuyên phục vụ các món dimsum cùng nhiều món chiên, xào, hấp và canh theo phong cách Trung Hoa, hứa hẹn mang đến cho thực khách giây phút thưởng thức ẩm thực đáng nhớ.

Nikko Club Lounge tọa lạc trên tầng cao nhất tại Khách sạn Nikko, cùng không gian sang trọng, nhã nhặn. Tuy nhiên, lounge chỉ phục vụ duy chỉ các khách lưu trú tại hạng phòng Club của khách sạn. Nếu đến lounge vào khung giờ từ 17:00 đến 20:00 mỗi ngày, mọi người sẽ được phục vụ tiệc canape cùng đồ uống miễn phí.

Ngoài ra, The Lounge tại sảnh Khách sạn Nikko là nơi phục vụ mọi người, từ khách lưu trú cho đến khách ngoài. Tại lounge, bạn sẽ được thưởng thức trà chiều, cafe, cùng nhiều loại bánh ngọt hấp dẫn.

Khách sạn Nikko, điểm lưu trú sang trọng giữa lòng Sài Gòn 13

Nhà hàng La Brasserie chuêyn phục vụ những món ăn theo phong cách Á - Âu cùng nhiều món Việt truyền thống theo hai hình thức buffet và a la carte

Khách sạn Nikko, điểm lưu trú sang trọng giữa lòng Sài Gòn 14

Ming Court tại khu vực tầng 3 của khách sạn Nikko là thiên đường cho các tín đồ yêu thích ẩm thực Trung Hoa

Khách sạn Nikko, điểm lưu trú sang trọng giữa lòng Sài Gòn 15

Nikko Club Lounge tọa lạc trên tầng cao nhất tại Khách sạn Nikko, cùng không gian sang trọng, nhã nhặn

Khách sạn Nikko là điểm lưu trú sang trọng tại Sài Gòn, thu hút đông đảo mọi người ghé đến hằng năm. Nếu ấp ủ dự định du lịch Sài Gòn trong thời gian tới, thì Nikko là khách sạn MIA.vn gợi ý bạn có thể trải nghiệm.