Địa chỉ: Số 28 Đường Trần Phú, Phường 1, Thành phố Vũng Tàu.

Giá tham khảo: Từ 1.345.920 VNĐ/đêm

Khách sạn Seaside Vũng Tàu là điểm đến lý tưởng dành cho những ai muốn tìm kiếm sự yên bình và muốn hòa mình vào thiên nhiên. Với thiết kế đặc trưng là không gian xanh mát và thoáng đãng, khách sạn này đã trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu cho kỳ nghỉ dưỡng tại thành phố biển Vũng Tàu. Mỗi phòng nghỉ tại đây đều có view biển, hồ bơi hoặc vườn cây tạo cảm giác thư giãn và du dương kết hợp với các dịch vụ và tiện nghi chuẩn 4 sao. Đến với khách sạn ở Vũng Tàu gần biển này, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm không gian nghỉ dưỡng độc đáo, yên tĩnh và tách biệt hoàn toàn với sự nhộn nhịp của thành phố biển sôi động.

Điểm danh 10 khách sạn Vũng Tàu gần biển view cực chill 2

Seaside là khách sạn ở Vũng Tàu gần biển lý tưởng dành cho những ai muốn tìm kiếm sự yên bình

Địa chỉ: Số 263 Đường Lê Hồng Phong, Quận Thắng Tam, Thành phố Vũng Tàu.

Giá tham khảo: Từ 950.000.000 VNĐ/người

Khách sạn tiếp theo MIA.vn muốn nhắc tới đó là Malibu - một lựa chọn hoàn hảo cho những ai tìm kiếm sự sang trọng và hiện đại. Khách sạn ở Vũng Tàu gần biển Malibu có 208 phòng được chia thành 8 hạng phòng khác nhau có thể đáp ứng mọi nhu cầu của bạn, các phòng từ tầng 6 trở lên đều có tầm nhìn ra biển cho phép bạn có thể ngắm cảnh biển mọi lúc.

Ở Malibu bạn có thể thả mình vào hồ bơi vô cực và ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp của toàn thành phố. Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp các hoạt động giải trí như phi tiêu, bida cùng nhiều môn thể thao bãi biển hấp dẫn như bóng đá bãi biển, bóng chuyền, lướt ván, lặn biển và chơi các trò chơi nước. Đây chắc chắn là một nơi lưu trú cực kỳ thú vị mà bạn không nên bỏ qua. 

Điểm danh 10 khách sạn Vũng Tàu gần biển view cực chill 3

Khách sạn view biển với những hoạt động giải trí cực kỳ thú vị không nên bỏ qua

Địa chỉ: Quốc Lộ 55, Hồ Tràm, huyện Xuyên Mộc, thành phố Vũng Tàu.

Giá tham khảo: Từ 1.794.000 VNĐ/người/đêm

Seava Ho Tram Beach Resort là một trong ba resort hàng đầu tại Hồ Tràm và được yêu thích bởi tầm nhìn hướng biển mang đến một trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp và sang trọng. Khi đến đây, chắc chắn bạn sẽ bị choáng ngợp bởi khung cảnh biển bao la trước mắt và những đồi thông trùng điệp phía sau, tạo nên một không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo.

Khi lưu trú tại đây, bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức các dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp như xông hơi, massage Thụy Điển, karaoke và chơi quần vợt. Sở hữu nhiều phòng nghỉ và biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng, khách sạn ở Vũng Tàu gần biển mà cẩm nang du lịch MIA.vn vừa mới giới thiệu đầy hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một kỳ nghỉ không thể quên.

Điểm danh 10 khách sạn Vũng Tàu gần biển view cực chill 4

Seava Ho Tram Beach Resort được biết đến là một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp và sang trọng

Địa chỉ: Tỉnh lộ 44A, huyện Phước Hải, Thành phố Vũng Tàu.

Giá tham khảo: Từ 2.296.800 VNĐ/đêm

Địa điểm tiếp theo không nên bỏ qua đó là Oceanami Villas & Beach Club - một khách sạn với dịch vụ nghỉ dưỡng chuẩn 5 sao quốc tế. Nằm ở vị trí đắc địa giữa sơn thủy hữu tình, khu nghỉ dưỡng này có một bên giáp biển bao la và một bên là núi Minh Đạm xanh mát. Khách sạn ở Vũng Tàu gần biển này có hơn 354 phòng nghỉ, chia thành nhiều hạng phòng khác nhau và tất cả phòng đều hướng ra biển, đây chính nơi lý tưởng để ngắm bình minh hoặc hoàng hôn trên biển. Các dịch vụ nghỉ dưỡng 5 sao tại đây bao gồm hồ bơi, khu vui chơi, nhà hàng, quán bar đẳng cấp. Ngoài ra bạn cũng có thể tham gia các hoạt động giải trí như đạp xe, bơi lội, tập yoga để trải nghiệm kỳ nghỉ một cách trọn vẹn. Hãy cùng đến đây và trải nghiệm sự đẳng cấp và sang trọng nhất nhé!

Điểm danh 10 khách sạn Vũng Tàu gần biển view cực chill 5

Oceanami Villas & Beach Club với dịch vụ nghỉ dưỡng chuẩn 5 sao quốc tế

Địa chỉ: Tỉnh lộ 44A, huyện Long Hải, Thành phố Vũng Tàu.

Giá tham khảo: Từ 2.500.000 VNĐ/đêm

Khi đi du lịch Vũng Tàu thì Fleur De Lys Resort & Spa Long Hai là một địa điểm lưu trú mà bạn không nên bỏ lỡ. Nằm tại bãi biển Long Hải - một vùng biển xinh đẹp không kém cạnh trung tâm thành phố Vũng Tàu, khu resort ven biển này cung cấp các phòng nghỉ và biệt thự theo tiêu chuẩn 4 sao quốc tế, đáp ứng mọi nhu cầu với các dịch vụ hiện đại và tiện nghi.

Ở đây đặc trưng với phong cách kiến trúc Địa Trung Hải và hệ thống phòng nghỉ, biệt thự được thiết kế biệt lập, uốn lượn quanh đồi tạo nên không gian nghỉ dưỡng thơ mộng. Khi đến đây, bạn có thể tham gia nhiều hoạt động giải trí như bắn cung, đạp xe, chèo SUP hoặc khám phá làng chài Long Hải, hứa hẹn sẽ là một trải nghiệm độc đáo và vô cùng thú vị. 

Điểm danh 10 khách sạn Vũng Tàu gần biển view cực chill 6

Khu resort đẳng cấp với các phòng nghỉ và biệt thự theo tiêu chuẩn 4 sao quốc tế

Địa chỉ: Số 179 Đường Thùy Vân, Phường 8, Thành phố Vũng Tàu.

Giá tham khảo: Từ 3.200.000 VNĐ/đêm.

Vias Hotel Vung Tau nằm ngay tại Bãi Sau - một trong những bãi biển sôi động nhất ở Vũng Tàu, ở đây không chỉ nổi bật với vị trí gần biển mà còn là nơi vô cùng sang trọng với những tiện nghi nghỉ dưỡng đẳng cấp. Khách sạn này có hồ bơi vô cực trên sân thượng, nhà hàng sang trọng và quầy bar hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị. Để có thể ngắm nhìn vẻ đẹp của biển ở từng khoảnh khắc mà không cần phải di chuyển xa, bạn có thể chọn các phòng nghỉ có view biển tại Vias Hotel, những phòng này có một tầm nhìn tuyệt vời ra biển mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng không thể quên.

Điểm danh 10 khách sạn Vũng Tàu gần biển view cực chill 7

Vias Hotel Vung Tau với những phòng nghỉ có view hướng ra biển cực chill

Địa chỉ: Số 09 Đường Thống Nhất, Phường 1, Thành phố Vũng Tàu.

Giá tham khảo: Từ 1.800.000 VNĐ/đêm

Mường Thanh là khách sạn ở Vũng Tàu gần biển và nằm ngay vị trí trung tâm của thành phố. Đây là một lựa chọn lý tưởng dành cho những ai muốn chiêm ngưỡng vẻ đẹp của bãi Vọng Nguyệt và vịnh Tầm Dương. Ngoài ra, vì nằm ở vị trí trung tâm nên khách sạn cũng rất thuận lợi để bạn có thể khám phá các điểm du lịch nổi tiếng của Vũng Tàu. 

Mường Thanh cung cấp 80 phòng nghỉ đạt chuẩn 4 sao với nội thất hoàng gia sang trọng. Khi đến đây, bạn có thể tận hưởng các dịch vụ cao cấp như bể bơi ngoài trời, spa,  massage, karaoke, phòng gym cùng với nhà hàng phục vụ các món ăn Á và  u. Với những dịch vụ đẳng cấp và sang trọng này, bạn còn ngần ngại gì mà không xách balo lên và đến với Mường Thanh Vũng Tàu ngay. 

Điểm danh 10 khách sạn Vũng Tàu gần biển view cực chill 8

Khách sạn Mường Thanh với dịch vụ đẳng cấp và nội thất hoàng gia sang trọng

Địa chỉ: Tỉnh Lộ 44A, huyện Phước Hải, Thành phố Vũng Tàu.

Giá tham khảo: Từ 9.000.000 VNĐ/đêm

Lan Rừng Phước Hải Resort là một cái tên đã trở nên phổ biến trong giới yêu thích du lịch biển hạng sang, khách sạn nổi bật với thiết kế theo phong cách châu   u sang trọng và các dịch vụ khách sạn đạt chuẩn 4 sao quốc tế. Mặc dù nằm sát biển nhưng Lan Rừng còn có thêm một hồ bơi rộng hơn 600m2, mang đến không gian thư giãn lý tưởng và một kỳ nghỉ dưỡng hoàn hảo.

Điểm danh 10 khách sạn Vũng Tàu gần biển view cực chill 9

Khu nghỉ dưỡng Lan Rừng là một trong những khách sạn thể hiện sự đẳng cấp và thượng lưu tuyệt đối

Địa chỉ: Số 159 Đường Thùy Vân, huyện Thắng Tam, Thành phố Vũng Tàu.

Giá tham khảo: Từ 2.900.000 VNĐ/đêm

Là một khách sạn ở Vũng Tàu gần biển, Imperial là một tác phẩm nghệ thuật trong lĩnh vực khách sạn với sự kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp sang trọng, cổ điển và những tiện nghi hiện đại hàng đầu. Imperial Vũng Tàu có 206 phòng nghỉ, tất cả đều hướng ra Bãi Sau - một trong những bãi biển đẹp nhất tại Vũng Tàu. Khách sạn có 3 hồ bơi, nhà hàng phục vụ ẩm thực Á -  u, spa sang trọng đảm bảo bạn sẽ có một kỳ nghỉ đáng nhớ và đáp ứng mọi nhu cầu. Imperial Vũng Tàu là lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn tận hưởng sự kết hợp giữa nét đẹp truyền thống và hiện đại.

Điểm danh 10 khách sạn Vũng Tàu gần biển view cực chill 10

Khách sạn mang đến trải nghiệm thú vị khi kết hợp giữa nét đẹp truyền thống và hiện đại

Địa chỉ: Số 03-05 Đường Thùy Vân, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu

Giá tham khảo: Từ 2.448.000 VNĐ/đêm

Vung Tau Riva Hotel nằm trên cung đường biển Thùy Vân thơ mộng với các phòng nghỉ tiện nghi, nội thất hiện đại và dịch vụ đạt chuẩn 4 sao. Khách sạn không chỉ có các tiện ích thông thường như phòng gym, spa, hồ bơi mà còn có  nhà hàng Riva và bể sục Jacuzzi Pool mang lại trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp. 

Điểm danh 10 khách sạn Vũng Tàu gần biển view cực chill 11

Vung tau Riva Hotel với các phòng nghỉ tiện nghi, nội thất hiện đại và dịch vụ đạt chuẩn 4 sao

Trên đây là tất tần tật những thông tin về khách sạn ở Vũng Tàu gần biển cho bạn tham khảo. Hy vọng qua những thông tin trên bạn có thể tìm ra cho mình một nơi nghỉ dưỡng view biển phù hợp với nhu cầu của bản thân và gia đình. Hãy xách balo và lên đường ngay để trải nghiệm thành phố biển nhộn nhịp nhé!