Gò Vấp là một quận đông dân cư tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đây cũng là một địa phương có nhiều khu chợ nổi tiếng với nhiều mặt hàng được bày bán với giá cả phải chăng. Vậy đâu là những khu chợ Gò Vấp được nhiều người ghé thăm nhất, hãy cùng Cẩm nang du lịch MIA.vn tìm hiểu bạn nhé!

Địa chỉ: 10/2 Quang Trung, phường 11, quận Gò Vấp

Chợ Hạnh Thông Tây là khu chợ đông đúc và sầm uất nhất tại quận Gò Vấp được nhiều bạn trẻ tìm đến. Đây là một thiên đường mua sắm giá rẻ dành cho các tín đồ đam mê thời trang, phụ kiện cùng các mặt hàng đặc biệt khác.

Tọa lạc trên trục đường trung tâm của quận Gò Vấp nên sẽ khá dễ cho bạn trong việc tìm kiếm đường đi đến Chợ Hạnh Thông Tây, bạn có thể gửi xe tại chợ hoặc những địa điểm lân cận rồi tản bộ mua sắm để lựa chọn những mặt hàng ưng ý.

Ban ngày, chợ Hạnh Thông Thông Tây hoạt động tương tự những khu chợ bình thường. Về đêm, không gian nơi đây trở nên nhộn nhịp và sầm uất khi nhiều tín đồ mua sắm từ khắp nơi trên thành phố tìm đến. Bạn có thể tìm mua những mặt hàng thời trang giá rẻ hay những món ăn vặt hấp dẫn khi đến đây. Ngoài ra, đây cũng là một địa chỉ đáng để khám phá nếu như bạn đang muốn mua hàng giá sỉ.

Khám phá 8 khu chợ Gò Vấp sầm uất mà bạn nên ghé thử một lần 2

Chợ Hạnh Thông Tây là khu chợ đông đúc và sầm uất nhất tại quận Gò Vấp được nhiều bạn trẻ tìm đến. Ảnh: go2joy

Địa chỉ: 188 Nguyễn Văn Nghi, phường 5, quận Gò Vấp

Chợ Gò Vấp hoạt động trên đường Nguyễn Văn Nghi là một địa chỉ quen thuộc mà các tín đồ mua sắm, ăn vặt không nên bỏ lỡ. Đây là khu chợ nằm ở khu vực trung tâm của quận Gò Vấp và khá gần Đại học Công nghiệp nên thường có đông người đến mua sắm.

Vào ban ngày, bạn có thể mua sắm những mặt hàng cơ bản, truyền thống mà bất cứ khu chợ nào cũng bán tại chợ Gò Vấp. Chợ ngày sẽ buôn bán những mặt hàng nhu yếu phẩm, thực phẩm, quần áo, đồ gia dụng.

Về đêm, Chợ Gò Vấp trở nên khác biệt với sự nhộn nhịp, sầm uất. Bạn có thể tìm thấy những gian hàng nổi tiếng với đa dạng các món ăn ngon, hấp dẫn tại đây. Đây cũng là một trong những khu chợ đêm thu hút khá nhiều bạn trẻ đến trải nghiệm.

Khi đến với Chợ Gò Vấp vào ban đêm, bạn có thể vừa đi dạo cùng bạn bè vừa có thể thưởng thức một món đặc sản nổi tiếng của nơi đây là sữa đậu nành. Sữa đậu nành tại Chợ Gò Vấp khá thơm, hấp dẫn mà giá cả lại khá phải chăng, phù hợp với học sinh sinh viên.

Khám phá 8 khu chợ Gò Vấp sầm uất mà bạn nên ghé thử một lần 3

Chợ Gò Vấp hoạt động trên đường Nguyễn Văn Nghi là một địa chỉ quen thuộc mà các tín đồ mua sắm, ăn vặt không nên bỏ lỡ. Ảnh: Long Đỗ (Triệu Chinh Kỳ)

Địa chỉ: 1A Lê Đức Thọ, Phường 17, quận Gò Vấp

Chợ An Nhơn có vị trí nằm gần ngã 3 Lê Đức Thọ, Nguyễn Oanh là một khu chợ sầm uất mà bạn nên ghé thăm tại Gò Vấp. Chợ An Nhơn cũng được biết đến là một khu chợ có tuổi đời lâu năm tại Quận Gò Vấp nên được khá nhiều người biết đến.

Với khung giờ mở cửa từ 9h sáng đến 10h đêm, chợ An Nhơn là nơi mà bạn có thể mua sắm nhiều mặt hàng từ thực phẩm, giày dép, quần áo, phục kiện, đồ gia dụng cũng như nhu yếu phẩm hàng ngày.

Bên cạnh đó, điểm đặc biệt của Chợ An Nhơn là có mở cửa đến 2 giờ sáng để phục vụ cho nhu cầu ăn uống, vui chơi của người dân địa phương nơi đây. Điểm hạn chế của chợ là lối vào hơi nhỏ và một số sạp hàng được bày ra cả bên ngoài đường nên khá khó di chuyển. Tuy nhiên, đây vẫn là một địa điểm đáng để ghé qua mua sắm tại Gò Vấp.

Khám phá 8 khu chợ Gò Vấp sầm uất mà bạn nên ghé thử một lần 4

Chợ An Nhơn có vị trí nằm gần ngã 3 Lê Đức Thọ, Nguyễn Oanh là một khu chợ sầm uất mà bạn nên ghé thăm tại Gò Vấp. Ảnh: Kim Huệ Bùi

Địa chỉ: 796 Lê Đức Thọ, phường 15, quận Gò Vấp

Chợ Hoàng Mai nằm trên đường Lê Đức Thọ là một điểm đến mua sắm khá quen thuộc đối với cư dân địa phương này. Chợ Hoàng Mai nổi tiếng là thiên đường ẩm thực thu hút nhiều bạn trẻ đến trải nghiệm những món ăn hấp dẫn. Khi đến với Chợ Hoàng Mai, bạn có thể thưởng thức loạt món ăn đáng khám phá như bún bò, bánh xèo, bánh khọt, cơm hến…

Ngoài ra, Chợ Hoàng Mai còn có chức năng như một khu chợ dân sinh thông thường. Mặt hàng được bày bán chủ yếu tại đây chính là thực phẩm với các loại nông sản sạch sở hữu mức giá khá phải chăng.

Khám phá 8 khu chợ Gò Vấp sầm uất mà bạn nên ghé thử một lần 5

Chợ Hoàng Mai nằm trên đường Lê Đức Thọ là một điểm đến mua sắm khá quen thuộc đối với cư dân địa phương này. Ảnh: Ak

Địa chỉ: 1331 Lê Đức Thọ, phường 13, quận Gò Vấp

Chợ Đầu mối Nông sản là một ngôi chợ Gò Vấp được nhiều người lui đến để tìm mua thực phẩm. Giá thực phẩm ở đây khá rẻ với nhiều mặt hàng rau củ, nông sản đáng để mua sắm. Điểm cộng của khu chợ này là những mặt hàng nông sản tại chợ cũng được đánh giá là khá tươi và trông ngon mắt.

Chợ khá đông và một số sạp hàng thường xuyên bày đồ ra đường nên giờ cao điểm hay có kẹt xe. Ngoài ra, vì đặc trưng của chợ là chợ nông sản đầu mối nên thường xuyên có xe lớn qua lại. Bạn cần phải chú ý mua sắm và tránh làm cản trở giao thông nhé!

Khám phá 8 khu chợ Gò Vấp sầm uất mà bạn nên ghé thử một lần 6

Chợ Đầu mối Nông sản là một ngôi chợ Gò Vấp được nhiều người lui đến để tìm mua thực phẩm. Ảnh: Thu Thủy Đặng Thị

Địa chỉ: 321 Quang Trung, phường 10, quận Gò Vấp

Chợ Xóm Thuốc Gò Vấp nổi tiếng được nhiều tín đồ mua sắm và ẩm thực đánh giá cao. Vào ban ngày, Chợ Xóm Thuốc là một khu chợ dân sinh thông thường với những mặt hàng quen thuộc được bày bán. Về đêm, trong lòng chợ có nhiều quán ngon vẫn còn mở cửa. Bạn có thể đến đây ăn đêm để có thể tận hưởng những trải nghiệm ẩm thực độc đáo nhất nhé!

Khám phá 8 khu chợ Gò Vấp sầm uất mà bạn nên ghé thử một lần 7

Chợ Xóm Thuốc Gò Vấp nổi tiếng được nhiều tín đồ mua sắm và ẩm thực đánh giá cao. Ảnh: Cốc Cốc Map

Địa chỉ: 22/17B Phạm Văn Chiêu, phường 13, quận Gò Vấp

Chợ Thạch Đà được thành lập vào năm 2005 là một trong những khu chợ Gò Vấp quen thuộc đối với những ai sinh sống gần con đường Phạm Văn Chiêu. Đây là một khu chợ dân sinh bày bán nhiều mặt hàng quen thuộc cũng như các nhu yếu phẩm cần thiết trong đời sống hàng ngày.

Chợ Thạch Đà chủ yếu hoạt động vào ban ngày và ban đêm khá vắng, không sôi nổi. Chợ khá gần mặt đường Phạm Văn Chiêu nên cũng khá dễ tìm hơn những khu chợ khác bởi sự nhộn nhịp, sầm uất.

Khám phá 8 khu chợ Gò Vấp sầm uất mà bạn nên ghé thử một lần 8

Chợ Thạch Đà được thành lập vào năm 2005 là một trong những khu chợ Gò Vấp quen thuộc. Ảnh: Khang

Địa chỉ: A5 Đường số 6, phường 7, quận Gò Vấp

Chợ An Hội được các tín đồ mua sắm tại Gò Vấp biết đến với tên gọi là Chợ Chiều. Đây là khu chợ đã hoạt động từ lâu nên khá quen thuộc với người dân phường 7 quận Gò Vấp. Bên trong chợ An Hội Gò Vấp có bán đầy đủ và đa dạng các mặt hàng từ thực phẩm, đồ gia dụng, quần áo. Khu chợ này cũng được đánh giá là có giá cả khá hợp lý.

Điểm đặc biệt của Chợ An Hội là dù được biết đến với tên gọi là Chợ Chiều nhưng thực chất chợ chỉ bán buổi sáng. Đây cũng là điểm mua sắm yêu thích của người dân địa phương và thường rất đông người qua lại.

Khám phá 8 khu chợ Gò Vấp sầm uất mà bạn nên ghé thử một lần 9

Chợ An Hội được các tín đồ mua sắm tại Gò Vấp biết đến với tên gọi là Chợ Chiều. Ảnh: Sức sống 360

8 khu chợ được MIA.vn tổng hợp trong bài viết này sẽ là gợi ý thích hợp dành cho những ai thích mua sắm hay đảm nhiệm công việc nội trợ. Đây đều là những khu chợ truyền thống đã hoạt động lâu đời trên địa bàn quận Gò Vấp nên tương đối uy tín và có giá cả phải chăng. Nếu có dịp, hãy đến ghé thăm những khu chợ Gò Vấp này và mua sắm cho mình những mặt hàng có giá cả phù hợp nhé!