Có dịp ghé thăm Hội An trong một ngày đầy nắng, sau những giây phút loanh quanh khám phá phố cổ và ngồi thuyền xuôi dòng sông ngắm nhìn khung cảnh yên bình dọc hai bên bờ, cô nàng Mỹ Hảo đã có thêm một trải nghiệm mới mẻ hơn khi về với vùng thương cảng hưng thịnh một thời. Vậy hành trình ung dung tận hưởng vẻ đẹp Hội An của Mỹ Hảo có gì thú vị? Hãy cùng MIA.vn ngồi lại ngắm nhìn những thước ảnh đẹp ngây ngất về một xứ thương cảng nhuốm màu rêu phong của thời gian đầy ấn tượng bạn nhé!

Bộ ảnh khám phá Hội An của cô nàng Mỹ Hảo được đăng tải trên hội nhóm Check in Vietnam và dần trở nên thu hút với đông đảo những ai yêu mến phố cổ cũng như đam mê xê dịch. Hãy cùng khám phá nét đẹp yên bình, xưa cũ của phố cổ Hội An qua lăng kính của cô nàng xinh đẹp này bạn nhé. Một ngày ở Hội An với nhịp sống chậm rãi, lắng đọng nhất định sẽ đưa bạn trở về với những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất sau chuỗi ngày hối hả chạy theo guồng quay của cuộc sống.

Khám phá Hội An, vùng đất thương cảng nhuốm màu rêu phong 2

Ngồi lại cùng ngắm nhìn những thước ảnh thật chill trong hành trình khám phá Hội An của cô nàng Ngọc Thảo bạn nhé!

Xem thêm: Chiêm ngưỡng Hội An qua bộ ảnh cực ấn tượng của gia đình Xoài 

Không chỉ dừng lại ở cảnh vật, khám phá Hội An còn khiến biết bao người yêu thích bởi nhịp sống chậm rãi và lắng đọng của mình. Một ngày ở phố Cổ, bạn sẽ hoàn toàn được thả lỏng tâm hồn và tìm về với khoảng không gian bình yên bên những con hẻm màu vàng Hội An đặc trưng, tránh xa mọi suy tư, phiền muộn nơi thành thị cờ hoa. Không hề hối hả như các thành phố lớn lúc nào cũng rực rỡ ánh đèn đường, nhà cao tầng và xe cộ tấp nập qua lại, những điều bình dị nhất ở Hội An cũng đủ để khiến người dân nơi đây cảm thấy hài lòng, tận hưởng những ngày bình yên trôi qua.  

Bức tranh xứ thương cảng có tuổi đời lên đến hàng chục năm hay hàng trăm năm dưới lăng kính của cô nàng Mỹ Hảo mang theo một nét đẹp đặc biệt. Dưới nền trời bình yên, những nếp nhà khoác lên mình màu áo vàng đặc trưng nhuốm màu thời gian của hành trình khám phá Hội An khiến bất cứ ai ghé thăm cũng chẳng muốn về. Dạo quanh một vòng phố Hội, tâm hồn bạn như tìm lại được sự thư thái trong bầu không khí không còn bộn bề, hối hảo của chốn thành thị xa hoa. Chiêm ngưỡng đất trời Hội An thật dung dị qua những thước ảnh của cô nàng Mỹ Hảo ngay bây giờ bạn nhé!

Khám phá Hội An, vùng đất thương cảng nhuốm màu rêu phong 3

Bên những căn nhà nhuốm màu rêu phong nơi phố Hội, bạn sẽ được cảm nhận bầu không khí bình yên rất đỗi nên thơ 

Khám phá Hội An, vùng đất thương cảng nhuốm màu rêu phong 4

Chọn cho mình một bộ cánh basic, cô nàng Ngọc Thảo hóa nàng thơ dịu dàng giữa quang cảnh bình yên trong chuyến đi khám phá Hội An 

Khám phá Hội An, vùng đất thương cảng nhuốm màu rêu phong 5

Tự tin thả dáng ở những khung cảnh đặc trưng của phố thị sẽ mang về cho bạn những thước ảnh thật xinh xắn 

Khám phá Hội An, vùng đất thương cảng nhuốm màu rêu phong 6

Check-in bên những công trình kiến trúc vô cùng độc đáo của phố Cổ có tuổi đời lên đến hàng trăm năm trong hành trình khám phá Hội An 

Dạo quanh một vòng những con đường trong hành trình khám phá Hội An, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp bình yên, mộc mạc của khung cảnh nơi đây và có cơ hội hòa vào nhịp sống của người dân xứ thương cảng. Không ồn ào, náo nhiệt dù đang ở con phố sầm uất nhất, Hội An vẫn mang vẻ đẹp dung dị và không hề bị cuốn theo guồng quay vội vã của cuộc sống hiện đại. Tạm rời xa những bộn bề, lo toan thường ngày và để chuyến hành trình thêm suôn sẻ cũng như có thật nhiều niềm vui, bạn đừng quên bỏ túi thêm nhiều gợi ý hay ho trong Cẩm nang du lịch nhé!