- Địa chỉ: Quảng trường trung tâm Công viên bờ sông Sài Gòn (phường Thủ Thiêm, thành phố Thủ Đức).

- Thời gian hoạt động: 17:00 - 22:00

Tọa lạc ngay vị trí "kim cương" với tầm nhìn tuyệt đẹp ra bến Bạch Đằng, quận 1, khu công viên giải trí D-Joy trải rộng gần 2 hecta và được trang bị hơn 20 trò chơi hấp dẫn.

Khu công viên giải trí D-Joy cực chất bên sông Sài Gòn 2

Nơi đây đang trở thành điểm đến hấp dẫn của giới trẻ. Ảnh: D-Joy

Đây là điểm đến giải trí lành mạnh, phù hợp cho mọi lứa tuổi từ thanh thiếu niên đến các gia đình. D-Joy không chỉ là một điểm vui chơi mà còn là một trạm dừng chân giải trí không thể bỏ qua khi du khách đến TP.HCM, đặc biệt là thành phố Thủ Đức.

Khu công viên giải trí D-Joy cực chất bên sông Sài Gòn 3

Nằm ngay tại vị trí cạnh sông Sài Gòn vô cùng độc đáo. Ảnh: D-Joy

Với các trò chơi Carnival Game độc đáo và các chương trình giải trí đa dạng, khu công viên giải trí D-Joy đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng giới trẻ trong suốt một năm qua.

Bên cạnh các trò chơi, D-Joy còn có khu ẩm thực đa dạng có món ăn như chè ba miền, nước mía, đồ nướng có giá chỉ từ 25.000 đồng/món, giúp bạn có những giây phút nạp năng lượng trước khi hòa mình vào không gian vui chơi đầy đặc sắc.

Khu công viên giải trí D-Joy cực chất bên sông Sài Gòn 4

Ngoài các trò chơi hấp dẫn, nơi đây còn có vô số món ăn độc đáo. Ảnh: D-Joy

Ngoài ra, D-Joy còn là nơi diễn ra hàng loạt sự kiện giải trí lớn nhỏ, tạo nên những chuyến phiêu lưu kỳ thú và niềm vui thực sự cho khách tham quan. Các chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc được tổ chức thường xuyên, mang đến cho bạn những trải nghiệm đáng nhớ.

Khu công viên giải trí D-Joy cực chất bên sông Sài Gòn 5

Hãy đến đây vui chơi, ăn uống và xem biểu diễn nghệ thuật. Ảnh: D-Joy

Khu công viên giải trí D-Joy, nằm tại quảng trường trung tâm Công viên bờ sông Sài Gòn, mang đến một trải nghiệm giải trí mới mẻ cho cư dân mỗi khu vực thông qua mô hình pop-up theme park. Đây là loại hình giải trí luân chuyển giúp bạn dễ dàng tiếp cận những hoạt động giải trí phong phú và đa dạng.

Khu công viên giải trí D-Joy cực chất bên sông Sài Gòn 6

Mô hình pop-up theme park đầy mới mẻ. Ảnh: D-Joy

Theo đó, mô hình đa trải nghiệm của D-Joy đáp ứng nhu cầu giải trí đa dạng của mọi lứa tuổi, giúp mọi người không phải di chuyển nhiều nhưng vẫn có những khoảnh khắc vui chơi đáng nhớ.

Khu công viên giải trí D-Joy cực chất bên sông Sài Gòn 7

Bạn sẽ có vô số kỷ niệm đáng nhớ. Ảnh: D-Joy

Một số hoạt động nổi bật có tại D-Joy:

- Pickleball: Lần đầu tiên xuất hiện tại D-Joy, môn thể thao "lai" giữa tennis, bóng bàn và cầu lông này đang phát triển nhanh chóng trên toàn thế giới. D-Joy cung cấp 11 sân thi đấu Pickleball đạt tiêu chuẩn, với đầy đủ bộ dụng cụ chất lượng và đội ngũ huấn luyện viên có bằng cấp quốc tế. Pickleball phù hợp cho mọi đối tượng từ bán chuyên đến chuyên nghiệp, từ trẻ em đến người lớn tuổi, kể cả người khuyết tật.

Khu công viên giải trí D-Joy cực chất bên sông Sài Gòn 8

Môn pickleball thú vị đang hot rần rần trên thế giới. Ảnh: D-Joy

- Drone HDFPV: Trải nghiệm điều khiển drone với công nghệ HD FPV, mang đến cảm giác như phi công thực thụ.

Khu công viên giải trí D-Joy cực chất bên sông Sài Gòn 9

Công nghệ Drone HDFPV đầy mới mẻ. Ảnh: D-Joy

- Lễ thả diều khổng lồ: Một sự kiện độc đáo và hấp dẫn dành cho mọi lứa tuổi.

- Biểu diễn nghệ thuật: Bao gồm ca nhạc, múa lửa nghệ thuật và show lô tô, các chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc được tổ chức thường xuyên.

Khu công viên giải trí D-Joy cực chất bên sông Sài Gòn 10

Chiêm ngưỡng vô số màn trình diễn ấn tượng. Ảnh: D-Joy

Theo MIA.vn tìm hiểu, với không gian rộng lớn và đa dạng các hoạt động, khu giải trí D-Joy mang đến những khu vui chơi, giải trí độc đáo và đáng nhớ cho bạn lẫn người thân:

- Trò chơi trẻ em: Các bé tha hồ khám phá, vui đùa với những trò chơi mới lạ, hấp dẫn như: xe điện, trò chơi công trường, máy bay nữ hoàng…

Khu công viên giải trí D-Joy cực chất bên sông Sài Gòn 11

Khu trò chơi trẻ em có vô số trò chơi đầy thú vị. Ảnh: D-Joy

- Carnival games: Cùng bạn bè, gia đình "tranh tài" trong các trò chơi trả thưởng hấp dẫn, mang đến những phút giây giải trí đầy ắp tiếng cười.

Khu công viên giải trí D-Joy cực chất bên sông Sài Gòn 12

Carnival games nơi bạn được tranh tài với nhau. Ảnh: D-Joy

- Khu thể thao: D-Joy tiên phong giới thiệu Pickleball và Drone HDFPV - hai bộ môn thể thao độc đáo, hứa hẹn mang đến cho bạn những thử thách thú vị.

Khu công viên giải trí D-Joy cực chất bên sông Sài Gòn 13

Khu thể thao với những trò chơi độc đáo. Ảnh: D-Joy

- Khu sân khấu: Khu sân khấu sôi động với những tiết mục ca hát, chương trình lô tô vui nhộn dành cho mọi lứa tuổi.

D-Joy không chỉ là nơi vui chơi giải trí mà còn là điểm đến để tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn bên gia đình và bạn bè. Với không gian an toàn, hiện đại và đa dạng các hoạt động, D-Joy hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm khó quên.

D-Joy không chỉ là một khu vui chơi giải trí thông thường mà còn là điểm đến lý tưởng để bạn khám phá văn hóa, ẩm thực và tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời cùng gia đình và bạn bè. Hãy đến với D-Joy để trải nghiệm 15 điều không thể bỏ lỡ sau:

- Thỏa sức vui chơi với Carnival Games: Tham gia các trò chơi sôi động, hấp dẫn tại D-Joy và rinh về những phần quà giá trị.

- Khám phá thế giới ẩm thực Nam Bộ: Thưởng thức hơn 200 món bánh dân gian thơm ngon, độc đáo cùng các thức uống mát lạnh, giải nhiệt mùa hè.

- Trải nghiệm các trò chơi dân gian: Quay ngược thời gian trở về tuổi thơ với những trò chơi dân gian vui nhộn, mang đến tiếng cười sảng khoái cho bạn.

- Đắm chìm trong không gian đờn ca tài tử: Tận hưởng nét đẹp văn hóa độc đáo của Nam Bộ với những màn đờn ca tài tử du dương, réo rắt và các tiết mục múa hát sôi động.

- Trải nghiệm đi xe Tuk Tuk D-Joy: Khám phá khu công viên giải trí D-Joy một cách độc đáo và thú vị trên chiếc xe Tuk Tuk đầy màu sắc.

- Ngắm thành phố về đêm lung linh từ du thuyền: Tận hưởng hành trình lãng mạn trên du thuyền, ngắm nhìn thành phố Hồ Chí Minh lung linh về đêm.

Khu công viên giải trí D-Joy cực chất bên sông Sài Gòn 14

Ngắm nhìn du thuyền lung linh khi về đêm. Ảnh: D-Joy

- Thưởng thức những món ăn và thức uống tại Katinat đang "hot rần rần": Thưởng thức món bánh mì kẹp độc đáo với hương vị thơm ngon, đậm đà.

Khu công viên giải trí D-Joy cực chất bên sông Sài Gòn 15

Check-in và thưởng thức những thức uống tuyệt vời tại Katinat. Ảnh: D-Joy

- Chụp ảnh lưu niệm với view bến Bạch Đằng: Lưu giữ những khoảnh khắc đẹp tại khu công viên giải trí D-Joy với background tuyệt đẹp của bến Bạch Đằng.

Khu công viên giải trí D-Joy cực chất bên sông Sài Gòn 16

Chụp ảnh lưu niệm với view bến Bạch Đằng. Ảnh: D-Joy

- Tô tượng sáng tạo tại D-Joy: Thỏa sức sáng tạo và sở hữu những tác phẩm nghệ thuật độc đáo của riêng bạn.

- Tham gia trò chơi lô tô kịch tính: Cùng thử vận may với trò chơi lô tô vui nhộn và có cơ hội nhận giải thưởng hấp dẫn.

- Mua sắm và trải nghiệm phiên chợ "HELLO SUMMER": Tham gia Hello Weekend, mua sắm những món đồ độc đáo và trải nghiệm không khí "sôi động" của phiên chợ "HELLO SUMMER".

Khu công viên giải trí D-Joy cực chất bên sông Sài Gòn 17

HELLO SUMMER là hội chợ mua sắm đầy thú vị. Ảnh: D-Joy

- Thử sức với các môn thể thao mới mẻ: Tham gia đua HDFPV và Drone Soccer cùng bạn bè hoặc thử thách bản thân với môn thể thao Pickleball siêu ấn tượng.

- Thưởng thức nước mía mix sáng tạo: Giải nhiệt với những ly nước mía mix độc đáo và thơm ngon tại Asuga.

- Ăn uống "no say" tại Om – Ba Son: Thưởng thức đa dạng món ăn ngon tại khu ẩm thực Om – Ba Son.

- Dạo chơi và ngắm cảnh thành phố về đêm: Khám phá khu công viên giải trí D-Joy về đêm và tận hưởng bầu không khí lãng mạn, lung linh.

Khu công viên giải trí D-Joy cực chất bên sông Sài Gòn 18

Hãy đến với D-Joy để có thêm nhiều kỷ niệm quý báu. Ảnh: D-Joy

D-Joy không chỉ là một khu vui chơi giải trí đơn thuần mà còn là nơi bạn có thể lưu giữ những khoảnh khắc vui vẻ bên gia đình, bạn bè. Hy vọng với những chia sẻ của Cẩm nang du lịch ở trên sẽ giúp bạn có thêm một điểm đến lý tưởng để tận hưởng những giây phút thư giãn, giải trí tuyệt vời và tạo nên những kỷ niệm đẹp đẽ!