Địa chỉ: 1227/65 Duyên Hải, Dong Hoa Beach, Long Hoà, huyện Cần Giờ, TP. Hồ Chí Minh

Khi đến khu du lịch sinh thái biển Phương Nam, bạn sẽ được trải nghiệm nhiều dịch vụ tiện nghi chất lượng, thưởng thức hải sản ngay cạnh bãi biển và hòa mình với thiên nhiên xanh mát.

Khu du lịch sinh thái biển Phương Nam có tổng cộng 58 phòng, trong đó có 27 phòng cao cấp và 2 phòng VIP với các view khác nhau, tùy vào sở thích của bạn. Nếu bạn đi cùng gia đình hoặc nhóm đông người, có thể lựa chọn phòng hạng Double. Các phòng ở đây lấy cảm hứng từ kiến trúc truyền thống Việt Nam, gần gũi và tạo cảm giác thân thuộc. Nếu không có ý định ở lại mà chỉ muốn thưởng ngoạn và sử dụng hồ bơi, bạn có thể mua vé vào cổng với giá tham khảo từ 50.000 VND - 75.000 VND, bao gồm cả hồ nước mặn và ngọt.

Thỏa sức nghỉ dưỡng tại Khu du lịch sinh thái biển Phương Nam 2

Hệ thống phòng nghỉ hiện đại nhưng rất gần gũi. Ảnh: Kha Thiên Lộc Travel

Thỏa sức nghỉ dưỡng tại Khu du lịch sinh thái biển Phương Nam 3

Căn phòng nghỉ đơn giản với phong cách truyền thống. Ảnh: Kha Thiên Lộc Travel

Thỏa sức nghỉ dưỡng tại Khu du lịch sinh thái biển Phương Nam 4

Phòng nghỉ mang iến trúc truyền thống Việt Nam. Ảnh: Duy Hay Ho

Thỏa sức nghỉ dưỡng tại Khu du lịch sinh thái biển Phương Nam 5

Bạn có thể chọn phòng cao cấp hoặc VIP với không gian sang trọng. Ảnh: Du Lịch Sinh Thái Cần Giờ

Thỏa sức nghỉ dưỡng tại Khu du lịch sinh thái biển Phương Nam 6

Khu du lịch có hồ bơi cho bạn thỏa sức ngâm mình hoặc vui đùa cùng bạn bè. Ảnh: Tuấn Thanh

Khi đến khu du lịch sinh thái biển Phương Nam, bạn sẽ cảm nhận được bầu không khí mát lạnh và thanh bình từ biển cả. Một bức tranh thiên nhiên hoang sơ và xinh đẹp hiện ra trước mắt, với sự kết hợp của biển, rừng và bầu trời. Bao quanh khu du lịch là cánh rừng ngập mặn với hệ sinh thái động thực vật cực kì đa dạng.

Sau khi nhận phòng, bạn có thể thả mình vào hồ bơi để giải nhiệt hoặc tắm nắng trên những chiếc ghế cạnh hồ. Ngâm mình trong dòng nước trong xanh và nô đùa cùng bạn bè là những trải nghiệm tuyệt vời cho chuyến nghỉ dưỡng ngắn ngày tại đây.

Thỏa sức nghỉ dưỡng tại Khu du lịch sinh thái biển Phương Nam 7

Khu du lịch mang đến cho bạn cảm giác hòa mình với thiên nhiên. Ảnh: Kha Thiên Lộc Travel

Thỏa sức nghỉ dưỡng tại Khu du lịch sinh thái biển Phương Nam 8

Tận hưởng khung cảnh bình mình trên bãi biển Cần Giờ. Ảnh: NAM H.Dang

Khu du lịch sinh thái biển Phương Nam còn mang đến một bữa tiệc phong phú với đủ loại hải sản tươi ngon như tôm hùm, sò huyết, ốc, mực, cá... Các món ăn được chế biến chuyên nghiệp và hấp dẫn. Không gian thưởng thức bữa ăn giữa bầu trời cao rộng, cát trắng và biển xanh rì rào gió thổi, tạo nên một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Dưới ánh đèn vàng và ánh lửa bập bùng, bạn có thể tận hưởng khoảnh khắc ấm cúng, kể những câu chuyện xưa và thưởng thức các món ăn, đồ uống, lai rai cùng bạn bè và gia đình.

Thỏa sức nghỉ dưỡng tại Khu du lịch sinh thái biển Phương Nam 9

Tận hưởng các món ăn đậm chất biển tại resort. Ảnh: Lam Thi Kim Chi

Cầu Hải Nam là một chiếc cầu tình yêu tại Cần Giờ, bắc qua một nhà hàng biển trong khuôn viên resort. Nơi đây đã trở thành điểm check-in lý tưởng nhờ vị trí đặc biệt, nằm giữa dòng chảy của hai con sông Soài Rạp và Lòng Tàu. Cầu được thiết kế từ bê tông cứng cáp, khắc họa thành các cột gỗ, mang vẻ đẹp tự nhiên và chắc chắn trước sóng biển mạnh mẽ. Đi trên cầu, bạn không chỉ có được những khung hình đẹp mắt mà còn tận hưởng không gian bình yên và gió trời thanh mát của Cần Giờ.

Thỏa sức nghỉ dưỡng tại Khu du lịch sinh thái biển Phương Nam 10

Check-in cầu Nam Hải lộng gió. Ảnh: Kha Thiên Lộc Travel

Theo MIA.vn tìm hiểu, khu du lịch sinh thái biển Phương Nam cách trung tâm Sài Gòn khoảng 60km. Bạn có thể chọn nhiều loại phương tiện khác nhau để di chuyển tới đây một cách dễ dàng. Thuận tiện nhất là đi bằng xe máy từ trung tâm Sài Gòn theo 3 cách sau:

- Cách 1: Đi theo đường Huỳnh Tấn Phát đến thị trấn Nhà Bè -> tiếp tục đi đến cuối đường, qua phà Bình Khánh -> sau khi qua phà, đi thẳng khoảng 1 giờ sẽ đến khu du lịch sinh thái Phương Nam.

- Cách 2: Đi qua Rừng Sác, khoảng 60km, mất khoảng 1 giờ 50 phút.

- Cách 3: Đi theo tuyến đường QL50 và Rừng Sác, khoảng 79km, mất khoảng 2 giờ 20 phút.

Nếu không biết đường, bạn có thể đi taxi từ trung tâm Sài Gòn đến thẳng resort với giá tham khảo khoảng 500.000đ - 600.000 VND/lượt.

Thỏa sức nghỉ dưỡng tại Khu du lịch sinh thái biển Phương Nam 11

Đường đi đến khu du lịch từ trung tâm TP. HCM. Ảnh: Google Maps

Với đặc trưng khí hậu nhiệt đới cận xích đạo, Cần Giờ có hai mùa nắng mưa rõ rệt: từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau là mùa khô, từ tháng 5 đến tháng 10 là mùa mưa. Bạn có thể đến đây hầu như mọi thời điểm trong năm, trừ những ngày mưa lớn ảnh hưởng đến việc di chuyển. Đặc biệt, trong tháng 8, biển thường động mạnh do bão, nếu bạn chỉ muốn thưởng thức hải sản thì vẫn có thể đi. Tuy nhiên, hãy kiểm tra kỹ thời tiết trong thời gian này.

Bên cạnh việc nghỉ dưỡng, thưởng thức hải sản và mua sắm, bạn có thể kết hợp tham quan những điểm đến nổi tiếng gần Phương Nam Resort như:

Nếu bạn thích sự dân dã, chợ hải sản Hàng Dương là địa điểm không thể bỏ qua. Từ khu du lịch sinh thái biển Phương Nam, bạn chỉ mất vài phút để đến chợ. Tại đây, bạn có thể tự do chọn lựa hải sản tươi sống và yêu cầu chế biến tại chỗ với chi phí hợp lý. Nếu không muốn ăn ngay, bạn có thể nhờ đóng thùng xốp để mang về làm quà. Hải sản ở đây do ngư dân địa phương đánh bắt nên luôn tươi ngon, giá cả cũng phải chăng. Tuy nhiên, bạn cần có kỹ năng trả giá để có được mức giá tốt nhất.

Thỏa sức nghỉ dưỡng tại Khu du lịch sinh thái biển Phương Nam 12

Ăn hải sản tẹt ga tại chợ Hàng Dương. Ảnh: @march_np

Hòa mình vào màu xanh của rừng ngập mặn, lắng nghe âm thanh của các loài động vật tại đây sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm đặc biệt. Nếu bạn yêu thích du lịch sinh thái, đây là điểm đến không thể bỏ qua. Tại đây, bạn có thể thỏa thích khám phá thiên nhiên, tham quan và vui chơi cùng các loài động vật, cũng như trải nghiệm chèo thuyền, câu cá sấu, đạp xe và cắm trại.

Bãi biển này nổi tiếng với khung cảnh thiên nhiên đẹp, bãi biển trong xanh. Khi đến biển Cần Giờ, bạn có thể tham gia nhiều trò chơi giải trí hấp dẫn trên biển và ngắm cảnh hoàng hôn lãng mạn. Buổi tối, bạn có thể tổ chức tiệc nướng hải sản và nhiều hoạt động teambuilding thú vị.

Nếu bạn từng xem những bức ảnh về Cần Giờ trên mạng xã hội, chắc chắn sẽ nhận ra cảnh những hàng cây được xếp thẳng tắp với tán lá xanh mướt, tạo nên khung cảnh như ở Hàn Quốc. Khi ghé đến đây, bạn hãy thưởng thức một ly nước dừa hoặc thốt nốt mát lành để tiếp sức cho hành trình chụp ảnh nghệ thuật của mình nhé.

Thỏa sức nghỉ dưỡng tại Khu du lịch sinh thái biển Phương Nam 13

Khung cảnh hoang sơ bên đường Lâm Viên, Cần Giờ. Ảnh: Greenlines DP

Công viên có diện tích 100ha với nhiều chủ đề vui chơi giải trí như vườn thú, khu vui chơi trong nhà, công viên nước, khu trò chơi giải trí, khu mạo hiểm và khu mua sắm.

Được mệnh danh là "lá phổi xanh" của Sài Gòn, rừng ngập mặn Cần Giờ hấp dẫn du khách bởi cảnh đẹp hoang sơ và hệ động thực vật phong phú. Khi khám phá nơi đây, bạn sẽ được tìm hiểu về cuộc sống của các loài động vật quý hiếm như kỳ đà nước, mèo rừng, rái cá, heo rừng, cá sấu, trăn...

Thỏa sức nghỉ dưỡng tại Khu du lịch sinh thái biển Phương Nam 14

Cánh rừng ngập mặn xanh ngát, bao la. Ảnh: @winnie_pooh333

Đảo là nơi bảo tồn và nuôi dưỡng hơn 1000 chú khỉ với nhiều loài khác nhau. Khi đến thăm địa điểm này, bạn sẽ được tận hưởng không khí trong lành, khám phá hệ sinh thái và cho khỉ ăn.

Khu du lịch sinh thái biển Phương Nam không chỉ mang đến trải nghiệm cao cấp mà còn là nơi lý tưởng để bạn “chữa lành” những tâm hồn, tìm kiếm sự thư giãn. Với môi trường sạch sẽ và đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện, nơi đây chắc chắn là địa điểm lý tưởng cho các chuyến du lịch ngắn ngày. Hy vọng bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị tại khu du lịch sinh thái biển Phương Nam.