Địa chỉ: xóm 9, xã Nghi Lộc, huyện Nghi Hưng, thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An

Cách trung tâm thành phố Vinh độ tầm 20 km, Khu du lịch sinh thái Đại Huệ tọa lạc trên mảnh đất có diện tích lên đến 30 ha. Đây là khu du lịch kết hợp du lịch sinh thái, đưa mọi người tìm về gần gũi với thiên nhiên hơn, tạm lánh xa khói bụi ồn ào chốn thành phố.

Nếu có ý định du lịch Vinh và đến Khu du lịch sinh thái Đại Huệ, bạn có thể đến đây vào bất kỳ thời điểm nào trong năm. Mỗi mùa, Đại Huệ lại đẹp theo một cách riêng, hứa hẹn chiêu đãi những người bạn từ phương xa bức tranh phong cảnh mãn nhãn.

Khám phá Khu du lịch sinh thái Đại Huệ nổi tiếng tại Nghệ An 2

Cách trung tâm thành phố Vinh độ tầm 20 km, Khu du lịch sinh thái Đại Huệ tọa lạc trên mảnh đất có diện tích lên đến 30 ha

Tọa lạc khá gần trung tâm thành phố, thế nên, có nhiều phương tiện bạn có thể lựa chọn để đến Khu du lịch sinh thái Đại Huệ. Trong đó, xe máy, taxi và ô tô là ba phương tiện được nhiều người ưu ái lựa chọn hơn cả. Nếu muốn di chuyển đến Khu du lịch sinh thái Đại Huệ bằng xe máy, bạn có thể chủ động tìm đường trên Google Maps là có thể đến đây.

Trong khu vực Khu du lịch sinh thái Đại Huệ có một nơi gọi là vườn Địa Đàng. Đây là nơi sở hữu cảnh quan xanh nổi tiếng của khu du lịch, với sườn đồi phủ đầy hoa tươi rất đẹp. Đồi nơi vườn Địa Đàng là nơi trồng hàng trăm loài hoa đặc sắc, bao gồm các loại địa phương và trên cả nước.

Khi đến vườn Địa Đàng, bạn có thể tham quan các khu vực vườn nhỏ tại đây, như vườn hoa hướng dương, vườn hồng ánh sáng, con đường hoa anh đào, v.v. Đặc biệt, tại Khu du lịch sinh thái Đại Huệ còn có một khu vườn trái cây và Thung lũng Tình yêu, bạn có thể ghé đến tham quan, chụp ảnh nhé.

Khám phá Khu du lịch sinh thái Đại Huệ nổi tiếng tại Nghệ An 3

Khi đến vườn Địa Đàng, bạn có thể tham quan các khu vực vườn nhỏ tại đây, như vườn hoa hướng dương, vườn hồng ánh sáng, con đường hoa anh đào

Khám phá Khu du lịch sinh thái Đại Huệ nổi tiếng tại Nghệ An 4

Khu vực Vườn chim tại Khu du lịch sinh thái Đại Huệ

Khám phá Khu du lịch sinh thái Đại Huệ nổi tiếng tại Nghệ An 5

Cánh đồng hoa trồng theo mùa tại Khu du lịch sinh thái Đại Huệ luôn tràn ngập màu sắc rực rỡ của các loài hoa

Khám phá Khu du lịch sinh thái Đại Huệ nổi tiếng tại Nghệ An 6

Khu vực bãi cỏ là nơi tổ chức picnic. Bãi cỏ luôn đông đúc người vui chơi dù trời sáng hay tối muộn

Khám phá Khu du lịch sinh thái Đại Huệ nổi tiếng tại Nghệ An 7

Những hàng hoa đa sắc màu trồng thẳng tắp tại Vườn địa đàng

Khám phá Khu du lịch sinh thái Đại Huệ nổi tiếng tại Nghệ An 8

Hồ nước xanh trong với chòi nghỉ. Đây là địa điểm chèo SUP và tham gia nhiều trò chơi dưới nước thú vị

Khám phá Khu du lịch sinh thái Đại Huệ nổi tiếng tại Nghệ An 9

Cây cầu tiểu cảnh vắt ngang dòng suối nhỏ tại khu du lịch

Khám phá Khu du lịch sinh thái Đại Huệ nổi tiếng tại Nghệ An 10

Trong khuôn viên Khu du lịch sinh thái Đại Huệ còn có hệ thống phòng nghỉ nhằm đáp ứng nhu cầu nghỉ qua đêm của mọi người

Trong khuôn viên Khu du lịch sinh thái Đại Huệ có một hồ nước siêu rộng. Mặt nước phẳng lặng như tờ, nước lại trong xanh, chung quanh đồi cây bao quanh.

Khi đến Khu du lịch sinh thái Đại Huệ, bạn có thể thuê thuyền SUP chèo khám phá mặt hồ. Cảm giác khua mái chèo, lắng nghe tiếng sóng vô mạn thuyền, hít thở không khí trong lành, cảnh sắc thiên nhiên căng tràn nhựa sống trải dài trước mặt, còn gì tuyệt vời hơn phải không bạn ơi?

Khám phá Khu du lịch sinh thái Đại Huệ nổi tiếng tại Nghệ An 11

Chèo SUP và các trò chơi dưới nước hấp dẫn là điều thu hút mọi người khi đến Khu du lịch sinh thái Đại Huệ

Khu du lịch sinh thái Đại Huệ sở hữu nhiều mảng cỏ xanh lài, bằng phẳng. Đây là địa điểm cắm trại, tổ chức tiệc nướng, picnic nổi tiếng tại thành phố Vinh. Bạn có thể chủ động mang theo lều, bạt hoặc thuê tại khu du lịch đều được.

Hoặc không, tại Khu du lịch sinh thái Đại Huệ còn có khu vực nhà hàng và các chòi lá để mọi người ghé đến nghỉ ngơi, ăn uống. Thực đơn tại khu du lịch rất hấp dẫn, chủ yếu là các món đặc sản địa phương do đầu bếp giàu kinh nghiệm chế biến. Thế nên, nếu muốn kết hợp vui chơi, khám phá và thưởng thức đặc sản Vinh trong một ngày thì Khu du lịch sinh thái Đại Huệ là điểm đến phù hợp.

Khám phá Khu du lịch sinh thái Đại Huệ nổi tiếng tại Nghệ An 12

Khu du lịch sinh thái Đại Huệ có hỗ trợ thuê lều, bạt cho mọi người nếu có ý định picnic

Khám phá Khu du lịch sinh thái Đại Huệ nổi tiếng tại Nghệ An 13

Thịt nướng do nhà hàng chuẩn bị. Đến đây cắm trại, vui chơi, bạn có thể ăn uống tại nhà hàng hoặc nướng đồ ăn tại bãi cỏ

Khám phá Khu du lịch sinh thái Đại Huệ nổi tiếng tại Nghệ An 14

Ẩm thực hấp dẫn tại nhà hàng trong khuôn viên khu du lịch

Vinh là vùng đất sở hữu nhiều công trình di sản văn hóa ý nghĩa. Nếu đến thành phố này và muốn có giây phút hòa mình cùng thiên nhiên, thì Khu du lịch sinh thái Đại Huệ là điểm đến bạn không nên bỏ lỡ. Đừng quên theo dõi chuyên mục Cẩm nang du lịch của MIA.vn để biết thêm nhiều địa danh nổi tiếng trong và ngoài nước nhé.