Địa chỉ: A100 Ung Văn Khiêm, phường 25, quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: tất cả các ngày trong tuần, từ 08:00 đến 21:30

Số điện thoại liên hệ: 0283 5 128 775

Giá tham khảo các dịch vụ: từ 100.000 VND - 1.000.000 VND

Đối với người dân Sài thành, thì chắc Khu du lịch Tân Cảng là cái tên không còn quá xa lạ. Nơi đây là tụ điểm vui chơi, sinh hoạt của bao thế hệ người dân của vùng đất sôi động căng tràn nhựa sống.

Nép mình nằm yên bên bờ sông Sài Gòn hiền hòa, Khu du lịch Tân Cảng sở hữu vẻ đẹp yên bình cùng không khí trong lành, mát mẻ. Nơi đây sở hữu đa dạng các dịch vụ vui chơi, giải trí cùng cảnh quan bắt mắt, hứa hẹn đem đến cho mọi người giây phút thư giãn, vui chơi đáng nhớ bên người thân, bạn bè.

Khu du lịch Tân Cảng, điểm vui chơi cho ngày cuối tuần 2

Nép mình nằm yên bên bờ sông Sài Gòn hiền hòa, Khu du lịch Tân Cảng sở hữu vẻ đẹp yên bình cùng không khí trong lành, mát mẻ

Nằm ngay trục đường chính Ung Văn Khiêm, cách trung tâm quận 1 khoảng tầm 10 phút di chuyển, thế nên, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến Khu du lịch Tân Cảng bằng nhiều phương tiện.

Đối với những bạn muốn tiết kiệm chi phí cho việc đi lại, cũng như có thể ngắm cảnh phố phường, xe bus chính là phương tiện phù hợp. Nếu lựa chọn xe bus, bạn có thể đi các tuyến 08, 30, 104, 12 để đến trạm Công viên cầu Sài Gòn hoặc Trường THPT Hồng Đức. Từ hai trạm này, bạn đi bộ thêm chừng 900 mét là sẽ đến được Khu du lịch Tân Cảng.

Hoặc không, xe máy, ô tô cá nhân cũng là hai phương tiện bạn có thể lựa chọn nếu muốn chủ động về thời gian. Bạn có thể tra lộ trình trên Google Maps là sẽ dễ dàng đi đến Khu du lịch Tân Cảng.

Nằm yên bình bên bờ sông Sài Gòn, Khu du lịch Tân Cảng sở hữu quy mô 25.000 mét vuông, với phần lớn là không gian tràn ngập mảng xanh với hàng cây cao vút. Trong khuôn viên khu du lịch được điểm tô với nhà chòi gỗ dưới tán dừa um tùm, gợi cảm giác thân thuộc của làng quê Nam Bộ. 

Đối với những ai muốn có giây phút ‘f5’ sau tháng ngày bộn bề với công việc, Khu du lịch Tân Cảng chính là điểm đến hoàn hảo. Đến với khu du lịch, bạn sẽ có cảm giác lạc bước giữa làng quê hiền hòa với nhịp sống chậm rãi bình dị, trái ngược hoàn toàn với sự tấp nập, xô bồ của chốn thị thành.

Điểm nhấn của Khu du lịch Tân Cảng phải kể đến hồ nước rất rộng ở trung tâm, và chung quanh bố trí nhiều bàn ghế gỗ bên dưới rặng dừa tán tỏa sum suê để mọi người ngồi nghỉ, thư giãn. Bãi cỏ thênh thang căng tràn nhựa sống được xem là địa điểm hoàn hảo để mọi người cùng gia đình, bạn bè tổ chức những buổi picnic ngoài trời đầy thú vị.

Khu du lịch Tân Cảng, điểm vui chơi cho ngày cuối tuần 3

Khu du lịch Tân Cảng sở hữu quy mô 25.000 mét vuông, với phần lớn là không gian tràn ngập mảng xanh với hàng cây cao vút

Trong khuôn viên Khu du lịch Tân Cảng có nhiều dịch vụ vui chơi, giải trí trong nhà lẫn ngoài trời để mọi người thỏa thích lựa chọn. Đặc biệt, tại đây còn có cả câu lạc bộ tập yoga, zumba, bóng chuyền, tennis, đá bóng, đạp xe đạp trong khuôn viên, quá thú vị phải không nè?

Hoặc nếu chỉ muốn có giây phút thư giãn cùng bạn bè, thì bạn có thể trải bạt ngay trên bãi cỏ để tổ chức picnic. Vừa cùng hội bạn thân hoặc gia đình trò chuyện rôm rả, lắng nghe tiếng hàng dừa đung đưa xào xạc, hít thở không khí trong lành với cơn gió mát mẻ từ sông Sài Gòn thổi vào, còn gì tuyệt vời hơn thế nữa.

Khu du lịch Tân Cảng, điểm vui chơi cho ngày cuối tuần 4

Trong khuôn viên Khu du lịch Tân Cảng có nhiều dịch vụ vui chơi, giải trí trong nhà lẫn ngoài trời để mọi người thỏa thích lựa chọn

Khu du lịch Tân Cảng, điểm vui chơi cho ngày cuối tuần 5

Những tiểu cảnh trong khuôn viên Khu du lịch Tân Cảng hứa hẹn giúp bạn cho ra đời những bức ảnh check-in xịn sò

Khu du lịch Tân Cảng, điểm vui chơi cho ngày cuối tuần 6

Nếu đến đây, đừng bỏ lỡ cơ hội thử mặc áo bà ba và chụp ảnh nhé!

Khu du lịch Tân Cảng, điểm vui chơi cho ngày cuối tuần 7

Khu du lịch Tân Cảng tổ chức nhiều hoạt động vui chơi ngoài trời để mọi người cùng tham gia

Khu du lịch Tân Cảng, điểm vui chơi cho ngày cuối tuần 8

Ngắm cảnh với view ôm trọn khung cảnh Landmark 81 cũng là một trải nghiệm tuyệt vời

Trải dài khắp khuôn viên rộng rãi của Khu du lịch Tân Cảng là 6 nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn của nhiều nền ẩm thực trên toàn thế giới. MIA.vn tin rằng hành trình du lịch Sài Gòn và khám phá ẩm thực địa phương của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều nếu đến Khu du lịch Tân Cảng.

Gói trọn trong sáu nhà hàng là tinh hoa của các nền ẩm thực Sài thành, Việt Nam, món Hoa,  Âu để thực khách có thêm nhiều lựa chọn. Đặc biệt, món sườn nướng kiểu Nga, dồi trường, gà hấp hành, cháo thập cẩm, đùi cừu nướng/ quay phô mai là những món bạn nhất định không nên bỏ qua.

Đối với những bạn trót yêu tha thiết hương vị ốc Sài Gòn, Khu du lịch Tân Cảng vẫn có thể chiều lòng. Tại nhà hàng của khu du lịch còn phục vụ các món ốc và hải sản nướng, đặc biệt nhất phải kể đến nghêu hấp Thái, chem chép nướng mỡ hành, sò lông, sò điệp. Hơn nữa, cả những loại ốc theo mùa như ốc khoen, ốc nhung cũng góp mặt trong thực đơn của nhà hàng tại Khu du lịch Tân Cảng để đợi thực khách thưởng thức.

Khu du lịch Tân Cảng, điểm vui chơi cho ngày cuối tuần 9

Gói trọn trong sáu nhà hàng là tinh hoa của các nền ẩm thực Sài thành, Việt Nam, món Hoa,  Âu để thực khách có thêm nhiều lựa chọn

Khu du lịch Tân Cảng, điểm vui chơi cho ngày cuối tuần 10

Những món ăn tại nhà hàng của Khu du lịch Tân Cảng được đánh giá cao về hình thức lẫn hương vị

- Khu du lịch Tân Cảng thường đông vào những dịp lễ, tết, cuối tuần. Thế nên tùy vào nhu cầu mà bạn có thể sắp xếp lịch trình

- Giá dịch vụ tại Khu du lịch Tân Cảng có sự thay đổi giữa các ngày trong tuần với cuối tuần, ngày lễ. Bạn nên chủ động hỏi giá trước nhé

- Tại Khu du lịch Tân Cảng có nhận tổ chức sự kiện như sinh nhật, họp mặt, teambuilding. Nếu có ý định, bạn nên liên lạc trước từ 1 đến 2 tuần để khu du lịch chuẩn bị chu đáo hơn

- Mang theo ô, nón, kính râm. Bôi kem chống nắng kỹ lưỡng trước khi đến Khu du lịch Tân Cảng

Đối với những ai có quỹ thời gian eo hẹp, chắc chắn Khu du lịch Tân Cảng là địa điểm ‘đổi gió’ hoàn hảo. Nơi đây sở hữu không gian xanh mát thoáng đãng cùng đa dạng tiện ích, dịch vụ để mọi người thỏa thích lựa chọn. Nếu vẫn chưa có kế hoạch cho ngày cuối tuần, hãy thử cân nhắc ghé qua Khu du lịch Tân Cảng nhé bạn ơi.