Địa chỉ: Thôn Tha, xã Phương Độ, tỉnh Hà Giang

Khoảng giá: 200.00VNĐ/ người

Điện thoại: 0385 204 030

Fanpage: https://www.facebook.com/17560369647027

Lalaland Hà Giang Homestay khiến bạn ghé đến sẽ phải bất ngờ bởi vẻ bình yên quanh khuôn viên nhưng được tô điểm bởi những vật dụng trang trí tái chế thủ công đầy màu sắc, tổng thể không gian mang hơi hướng đồng quê, đúng chất homestay. Khuôn viên xung quanh được bao bọc bởi những dãy núi, đem đến không gian riêng biệt cho homestay, nhờ đó tạo nên một khoảng trời yên ắng đến lạ thường. Không tiếng xe chạy, không tiếng còi inh ỏi, không nhộn nhịp xô bồ… tĩnh lặng đến mức có thể nghe được âm thanh của chày giã gạo vang từng hồi, tiếng gà kêu tục tác, tiếng cá đớp ao bèo và tận hưởng tách chè Shan Tuyết Hà Giang  trong không gian bình yên với những âm thanh làm nên bản hoà ca thanh bình nơi núi rừng ấy sẽ khiến bạn cảm thấy nhẹ nhõm đến lạ thường . 

Khi đến với Lalaland Hà Giang Homestay, ngoài tận hưởng khoảng thời gian yên bình ấy ra, bạn còn có thể có vô vàn những tấm ảnh sống ảo từ khung cảnh nên thơ quanh homestay. 

Xem thêm: Homestay Bui Ty Hà Giang, làng quê thu nhỏ giữa cao nguyên đá

Lalaland Hà Giang Homestay, nơi hoà mình với thiên nhiên 2

Đồng lúa xanh ngát quanh homestay 

Lalaland Hà Giang Homestay, nơi hoà mình với thiên nhiên 3

Những đồ dùng truyền thống đan xen đồ dùng tái chế tại Lalaland Hà Giang Homestay

Trước tiên bạn cần đến Hà Giang, để thuận tiện nhất MIA.vn khuyên bạn nên xuất phát từ Hà Nội vì nơi đây có nhiều nhà xe đi Hà Giang - Đồng Văn - Mèo Vạc. Và nếu đi bằng ô tô cá nhân, xe máy cũng thuận tiện hơn, tuy nhiên bạn nhớ lưu ý tìm hiểu rõ những cung đường hiểm trở nơi đây để chọn các phương tiện di chuyển phù hợp.

Khi đến bến xe Hà Giang, bạn có thể thuê taxi để về đến homestay thuận tiện hơn, tính từ UBND tỉnh thì đi khoảng 4 km sẽ đến UBND xã Phương Độ, từ đó bạn hãy hỏi người dân đường để đến Lalaland Hà Giang Homestay nhé. 

Lalaland Hà Giang Homestay, nơi hoà mình với thiên nhiên 4

Khung cảnh yên bình khi đến homestay

Lalaland có phòng ngủ dành cho gia đình, cho các cặp đôi hoặc khi bạn đi một mình. Tuy nhiên khi bạn đi theo nhóm cũng không cần lo lắng vì các phòng ngủ dạng dorm ở đây đủ sức chứa 10 đến 12 người. Cả căn nhà có sức chứa đến hơn 100 người.  

Phòng ngủ lại homestay được thiết kế giữ nguyên những nét tinh hoa trong truyền thống văn hóa lâu đời của đồng bào vùng núi Hà Giang nhưng vẫn sáng tạo thông qua việc bài trí những món đồ tái sử dụng đầy màu sắc giúp căn phòng không trở nên nhàm chán. 

Lalaland Hà Giang Homestay, nơi hoà mình với thiên nhiên 5

Căn phòng mang đậm truyền thống của người dân vùng cao 

Mỗi sáng bạn sẽ được đánh thức bởi hương thơm từ mùi cà phê tầng 1 của homestay, quán được trang trí độc lạ bởi những đồ vật được tái chế thủ công đầy màu sắc. Những món đồ xinh xắn ấy mang đến một góc xinh xắn cho căn nhà.

Lalaland Hà Giang Homestay, nơi hoà mình với thiên nhiên 6

Quầy bar màu sắc ở lầu 1 Lalaland Hà Giang Homestay
Lalaland Hà Giang Homestay, nơi hoà mình với thiên nhiên 7

Không gian hoài cổ ấm áp mà homestay mang đến bạn

Nếu bạn đang có ý định đi ăn mây thì Lalaland Hà Giang Homestay là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn. Không cần phải đi đến săn mây ở tận đỉnh Mã Pí Lèng hay săn mây ở núi Chín Tầng Thang, bạn chỉ cần dậy sớm, chuẩn bị máy ảnh là sẽ có được những thước ảnh săn mây cực đẹp tại chính nơi ở của bạn. 

- Có dịch vụ cho thuê xe máy, xe đạp 

- Có bãi đỗ xe an ninh

- Sân vườn sạch đẹo 

- Khuôn viên thoáng mát

- Phòng ngủ tiện nghi, sạch sẽ

- Bếp chung 

Ngoài ra khi đến Lalaland Hà Giang Homestay bạn còn có cơ hội được trải nghiệm văn hoá dân tộc vùng cao, thưởng thức những món ăn mang đậm hương vị miền núi Hà Giang như: thịt chuột La Chí, thịt gác bếp, cơm lam Bắc Mê, rêu nướng, lợn cắp nách Hà Giang… 

Lalaland Hà Giang Homestay là nơi tìm về với thiên xua tan đi những muộn phiền xứng đáng để bổ sung vào cẩm nang du lịch của bạn. MIA.vn hi vọng những thông tin trên có thể giúp cho bạn, chúc bạn có những chuyến đi thật nhiều kỉ niệm đẹp nhé!