Hà Giang là tỉnh địa đầu của Tổ quốc với nhiều cảnh quan hùng vĩ. Các cung đường Hà Giang quanh co, cheo leo và luôn là thách thức cho các tín đồ đam mê khám phá. Thế nhưng, khi bạn phóng tầm mắt ngắm nhìn xung quanh, cảm giác thư thái lên ngôi với những đồi núi xanh um, các đồng ruộng chín đều cùng dòng suối trong xanh sẽ càng khiến bạn thêm yêu vùng đất xinh đẹp này. Ba sắc màu hòa hợp tạo nên bức tranh thiên nhiên cao nguyên nơi đây tràn đầy sức sống. Để không bỏ lỡ vẻ đẹp của chốn tiên cảnh này, các bạn hãy tham khảo hành trình Lang thang Hà Giang 4N3Đ với những trải nghiệm cực kì thú vị được cô nàng Le Ngoc Duy Anh chia sẻ trong hội nhóm Check-in Vietnam nhé!

Xem thêm: Đến Sông Nho Quế trải nghiệm một ngày khám phá cùng người thân yêu

Lang thang Hà Giang 4N3Đ với nhiều trải nghiệm cực chất 2

Review 4N3Đ lang thang Hà Giang với nhiều trải nghiệm cực chất được cô nàng xinh đẹp chia sẻ vào hội nhóm Check in Vietnam

Theo bài chia sẻ trong hội nhóm Check-in Vietnam, Le Ngoc Duy Anh đến Sân bay Nội Bài vào lúc 8 giờ tối. Sau khi tới nơi, cô nàng tiếp tục lên xe giường nằm xuất phát đến Hà Giang và đặt chân tới vùng cao hùng vĩ này tầm 4 giờ sáng. Để chuẩn bị cho chuyến khám phá thêm suôn sẻ, cô nàng đã lựa chọn dừng chân ở Đồng Văn và nghỉ ngơi tại homestay gần đó. Đến khoảng 8 giờ sáng hôm sau mới bắt đầu cuộc hành trình lang thang Hà Giang.

Trong ngày Lang thang Hà Giang đầu tiên, Le Ngoc Duy Anh chọn dừng chân check-in ở cột mốc Km0 rồi sau đó di mới chuyển đến Cổng trời Quản Bạ chừng 40km. Đây là điểm check-in nổi tiếng được vô vàn tín đồ đam mê khám phá yêu thích. Cô nàng cũng có những khoảnh khắc check-in cực đỉnh tại bể bơi vô cực, nơi ta có thể thư giãn đắm mình trong làn nước xanh mát và ngắm nhìn thiên nhiên hùng vĩ của Hà Giang.

Bên cạnh đó, Dốc Thẩm Mã là cung đường uốn lượn, ngoằn ngoèo và đầy hiểm trở. Tuy nhiên đây lại là tuyến đường nhiều cảnh đẹp và các điểm du lịch được nhiều người biết tới. Chính vì thế, khi có dịp lang thang Hà Giang, cô nàng cũng không quên dừng lại check-in ở điểm đến nổi tiếng và đặc trưng này. Ngoài ra, cô nàng cũng đã lăn xả check-in những địa điểm nổi tiếng như cây cô đơn và bãi hoa tam giác mạch ở Hà Giang trước khi về homestay nghỉ ngơi.

Lang thang Hà Giang 4N3Đ với nhiều trải nghiệm cực chất 3

Trong ngày Lang thang Hà Giang đầu tiên, Le Ngoc Duy Anh đã ghé đến rất nhiều điểm tham quan nổi tiếng

Địa điểm check-in đầu tiên trong ngày tiếp theo lang thang Hà Giang của Le Ngoc Duy Anh là tại Cột cờ Lũng Cú - Một nơi linh thiêng và không thể bỏ qua khi đến Hà Giang. Tiếp đó, cô nàng đến thăm làng văn hóa Lô Lô Chải được mệnh danh là miền cổ tích nơi địa đầu tổ quốc. Bên cạnh đó, Dinh thự Vua Mèo (Dinh thự họ Vương) cũng là một địa điểm thú vị mà cô nàng có dịp khám phá khi ghé tới vùng đất này. Cô bạn xinh đẹp đã có dịp tìm hiểu thêm về lịch sử cũng như nét huyền bí của nơi đây. Kết thúc ngày thứ hai lang thang Hà Giang, cô nàng dừng chân tại Pả Vi - Nơi mà cảnh sắc mang màu bình yên, bao quanh là núi non trùng điệp, xanh mát. 

Lang thang Hà Giang 4N3Đ với nhiều trải nghiệm cực chất 4

Cô nàng đã có dịp gặp gỡ và làm quen với rất nhiều người dân bản địa ở Hà Giang

Sông Nho Quế là điểm đến tiếp theo trong hành trình lang thang Hà Giang ngày thứ 3 của Le Ngoc Duy Anh. Dòng sông xanh biếc lặng lẽ và êm dịu chảy qua những rặng núi hùng vĩ khiến cô nàng như đắm chìm trong khung cảnh đắm say của nơi đây. Sau khi hòa mình vào bầu không khí trong lành, mát mẻ của dòng sông thơ mộng, cô nàng ghé đến mỏm đá Yên Ngựa check-in và chinh phục khúc cua chữ M trên đoạn đường qua Du Già với những đường cong uốn lượn vô cùng hiểm trở. 

Lang thang Hà Giang 4N3Đ với nhiều trải nghiệm cực chất 5

Đến bất cứ một địa điểm mới nào đó, cô nàng cũng không quên lưu lại dấu chân của mình qua từng bức ảnh xinh xắn

Ở ngày cuối cùng của hành trình lang thang Hà Giang, cô nàng đến thăm thác Du Già, đắm mình trong bầu không khí trong xanh, mát mẻ. Khép lại hành trình đầy thú vị, cô nàng đem về cả album xinh xắn và những phút giây thư giãn thật tuyệt vời.

Lang thang Hà Giang 4N3Đ với nhiều trải nghiệm cực chất 6

Thác nước hùng vĩ mang đến bầu không khí trong lành, mát mẻ

Lang thang Hà Giang 4N3Đ với nhiều trải nghiệm cực chất 7

Khung cảnh đẹp mê hồn tạo nên vô vàn bức ảnh đẹp chất ngất

Lang thang Hà Giang 4N3Đ với nhiều trải nghiệm cực chất 8

Diện một bộ trang phục đơn giản là bạn đã có thể check-in cùng với đất trời nơi đây

Lang thang Hà Giang 4N3Đ với nhiều trải nghiệm cực chất 9

Thiên nhiên trong lành trên vùng cao lộng gió đưa tâm hồn bạn tìm về với bình yên

Lang thang Hà Giang 4N3Đ với nhiều trải nghiệm cực chất 10

Cuộc hành trình kết thúc và cô nàng vội quay lại với cuộc sống thường nhật nơi phố thị

Đến với một vùng đất xa lạ du lịch, thật không dễ để làm quen được với những món ăn đặc sản nơi đó. Hay xem những chia sẻ dưới đây của cô nàng về ẩm thực Hà Giang và chuẩn bị cho mình cuộc hành trình tràn đầy trải nghiệm và thú vị nhé! Trong chuyến khám phá Hà Giang vừa qua, cô nàng có dịp thưởng thức lẩu gà đen, mèn mén, phở gà, phở tim cật... cùng vô vàn món ngon hấp dẫn khác. Trong đó, phở chua là món cô bạn thích nhất vì nước trộn ăn rất ngon. Ngoài ra, canh rau tam giác mạch đầy mới lạ cũng đốn tim cô nàng ngay từ lần đầu tiên.

Những chia sẻ thú vị về hành trình Lang thang Hà Giang đã phần nào giúp các tín đồ đam mê khám phá có sự chuẩn bị thật tốt trước khi xách balo lên đường. Chúc bạn có được hành trình tuyệt vời với vô vàn trải nghiệm đặc sắc. Đừng quên đem theo cẩm nang du lịch cho hành trình khám phá thêm đáng nhớ bạn nhé!