Địa chỉ: Lao Chải, Sapa, Lào Cai.

Liên hệ: (+84) 214 3892 999

Bỏ lại thị trấn Sapa sầm uất, Laxsik Ecolodge có vị trí đắc địa ở làng Lý, bản Lao Chải với lưng tựa núi, mặt hướng về thung lũng Mường Hoa. Bao quanh là những thửa ruộng bậc thang thay màu theo mùa tạo nên khung cảnh thiên nhiên đặc sắc mỗi lần ghé đến.

Khu nghỉ dưỡng đạt chuẩn 4 sao cung cấp hệ thống gồm nhiều căn bungalow có dạng nhà sàn cách điệu từ gạch đỏ, đá, gỗ… Tất cả đều được lấy cảm hứng từ kiến trúc nhà của người H’Mông xưa, tạo nên không gian nghỉ ngơi, thư giãn thoải mái và gần gũi với thiên nhiên.

Nghỉ dưỡng tại Laxsik cũng là cơ hội để khám phá thêm về đời sống văn hóa của người dân thung lũng Mường Hoa, cụ thể hơn là người H’Mông - một trong những dân tộc bí ẩn nhất thế giới với nhiều câu chuyện còn bỏ ngỏ.

Laxsik Ecolodge không gian nghỉ dưỡng nằm giữa thung lũng Mường Hoa 2

Laxsik Ecolodge có vị trí tựa lưng vào núi, mặt hướng về phía thung lũng Mường Hoa bắt trọn cảnh đẹp thiên nhiên

Theo Blog Du lịch MIA Go tìm hiểu, các căn homestay tại Laxsik Ecolodge có kết cấu khá giống kiểu nhà sàn của người dân tộc thiểu số, khéo léo gợi lại không gian văn hóa tại khu vực này vào đầu thế kỷ 20 với những vật liệu xây dựng như đá granite, sỏi, đất sét… Chỉ khác ở chỗ tất cả đều có view nhìn ra thung lũng tuyệt đẹp, được trang trí với những đồ dùng làm bằng gỗ hay may từ chất liệu thổ cẩm. Đồng thời ở mỗi phòng sẽ bố trí đầy đủ tiện ích sinh hoạt cần thiết, đặc biệt là bồn tắm để bạn thư giãn, nghỉ ngơi.

Dưới đây, MIA.vn sẽ giới thiệu đến bạn các hạng phòng hiện có tại khu nghỉ dưỡng Laxsik hòa mình vào thiên nhiên.

Với diện tích 60m2, Family Bungalow gồm 2 phòng ngủ, 1 phòng khách và khu vực bếp là sự lựa chọn nhỏ gọn, tiện lợi cho các gia đình chọn nghỉ dưỡng tại Laxsik Ecolodge. Hạng phòng này có không gian thoáng đãng, với ban công nhìn ra vườn hồng cổ thụ và thung lũng Mường Hoa với đồi núi, cánh đồng…

Laxsik Ecolodge không gian nghỉ dưỡng nằm giữa thung lũng Mường Hoa 3

Family Bungalow có không gian thoáng đãng với tầm nhìn hướng ra vườn hồng cổ thụ và khung cảnh núi non, đồng lúa của thung lũng Mường Hoa

Lấy cảm hứng từ lối sống của người H’Mông, Executive Bungalow ra đời với không gian mở thoáng đãng, đủ để hòa hợp với thiên nhiên và tách biệt khỏi những thanh âm xáo động. Căn bungalow này có diện tích 28m2, bố trí 1 giường đôi cỡ lớn cho 2 người cùng ban công hướng ra vẻ đẹp bất tận của thung lũng Mường Hoa.

Laxsik Ecolodge không gian nghỉ dưỡng nằm giữa thung lũng Mường Hoa 4

Executive Bungalow bố trí một giường đôi cỡ lớn, khu vực tiếp khách và ban công giúp tận hưởng không khí thiên nhiên trong lành

Deluxe Double có diện tích 40 - 50m2, với vị trí ngay trên những thửa ruộng bậc thang tùy mùa mà có lúc xanh mướt, có lúc khoác lên sắc vàng óng ả. Phòng trang bị đầy đủ tiện nghi, có ban công nhìn ra ngoài và có thể điều chỉnh bố trí 1 giường King hoặc 1 giường đôi theo nhu cầu của khách nghỉ dưỡng.

Laxsik Ecolodge không gian nghỉ dưỡng nằm giữa thung lũng Mường Hoa 5

Ban công phòng Deluxe Double giúp đón ánh sáng và tạo cảm giác vô cùng gần gũi với thiên nhiên

Phòng H’Mong Signature có ban công thiết kế theo dạng gác xép đặc trưng của nhà sàn. Không gian bên trong rộng 50m2, trang trí theo văn hóa của 5 nhóm người H’Mông ở Việt Nam gồm Mông Hoa, Mông Trắng, Mông Đen, Mông Đỏ và Mông Xanh. Từ hạng phòng này, bạn sẽ có tầm nhìn hướng ra thung lũng Mường Hoa, đồng thời đón bầu không khí thiên nhiên trong lành, mát mẻ.

Laxsik Ecolodge không gian nghỉ dưỡng nằm giữa thung lũng Mường Hoa 6

Phòng H'Mong Signature khơi dậy sự tò mò cho khách du lịch với không gian mang đậm nét đặc trưng của dân tộc thiểu số

Khi nghỉ dưỡng tại Laxsik Ecolodge, bạn có thể ghé khu Nhà hàng và quầy bar để thưởng thức ẩm thực.

Nhà hàng trong khu vực này có tên là Mường Hoa, được thiết kế với lối kiến trúc nhà rông của người H’Mông. Không gian mở thoáng đãng kết hợp hệ thống nội thất hoàn toàn gỗ và những chậu cây bố trí xung quanh, xa xa là view thung lũng tạo cảm giác vô cùng thư giãn.

Laxsik Ecolodge không gian nghỉ dưỡng nằm giữa thung lũng Mường Hoa 7

Thiết kế mở của nhà hàng Mường Hoa mang đến trải nghiệm ẩm thực đầy thư giãn và thoải mái

Laxsik Ecolodge cung cấp dịch vụ spa sử dụng các liệu pháp tự nhiên tốt cho sức khỏe. Sau một ngày khám phá các điểm du lịch Sapa nổi tiếng, bạn có thể đến đây để thư giãn cả về thể chất và tinh thần.

Bể bơi vô cực với thiết kế ngoài trời cho phép bạn thoải mái bơi lội, thư giãn giữa khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, kỳ vĩ. Xung quanh khu vực bể bơi có bố trí các dãy ghế dài thoải mái để thư giãn, nghỉ ngơi và tận hưởng kỳ nghỉ theo cách riêng.

Laxsik Ecolodge không gian nghỉ dưỡng nằm giữa thung lũng Mường Hoa 8

Bể bơi vô cực cho phép bạn vừa bơi lội, thư giãn giữa làn nước mát vừa ngắm cảnh thiên nhiên đẹp mê hồn

- Dịch vụ đưa đón sân bay: Đưa, đón khách từ sân bay về Laxsik Ecolodge mà không cần tìm kiếm phương tiện di chuyển hay chờ đợi lâu.

- Bãi gửi xe: Nếu đi tự túc, thay vì gửi xe ở bên ngoài, bạn có thể đỗ tại bãi riêng an toàn của khu nghỉ dưỡng.

- Nước nóng lạnh: Mỗi phòng đều trang bị bồn ngâm mình và vòi tắm có nước nóng, lạnh đảm bảo thư giãn, thoải mái.

- Thức uống chào mừng: Thức uống chào mừng là cách mà Laxsik Ecolodge thể hiện sự trân trọng đối với khách nghỉ dưỡng.

Giữa nhiều mô hình resort hòa mình vào thiên nhiên, Laxsik Ecolodge hứa hẹn sẽ mang đến bạn trải nghiệm đặc sắc, khó quên trong chuyến du lịch Sapa tận hưởng khí trời se lạnh. Để tham khảo mức giá cũng như đăng ký trước các dịch vụ, hãy liên hệ trực tiếp với Laxsik qua số điện thoại được MIA.vn tìm hiểu và thông tin trên đây.