Vị trí: Ấp 6B, xã An Khánh, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre

Giờ mở cửa: 8h30 - 22h00 tất cả các ngày trong tuần

Hotline: 037 77 47 886 - 037 77 47 887

Bên cạnh Nhà hàng Hương Xưa Giồng Trôm, Lúa Nếp Bến Tre Restaurant là địa điểm ẩm thực rất được người bản địa và tín đồ du lịch thập phương ưa chuộng. Nơi đây gây ấn tượng bởi không gian rộng rãi, sang trọng cùng bảng thực đơn đa dạng món ăn thơm ngon, hấp dẫn. Lúa Nếp Bến Tre hẹn sẽ là nhà hàng mà bạn và gia đình không thể bỏ qua trong chuyến du lịch khám phá xứ dừa nói riêng và miền đất Tây Nam Bộ nói chung.

Xem thêm: Đến làng sinh thái ẩm thực Quê Dừa Bến Tre thưởng thức đặc sản truyền thống

Lúa Nếp Bến Tre Restaurant là một trong những địa điểm ẩm thực chiếm trọn cảm tình của người dân bản địa cùng tín đồ du lịch thập phương khi có dịp vi vu khám phá vùng sông nước miền Tây. Video: Youtube/Vinh Béo _ Dân Miền Tây

Lúa Nếp Bến Tre Restaurant chiếm trọn cảm tình của thực khách gần xa với không gian rộng lớn và tầm nhìn hướng thẳng ra sông tuyệt đẹp. Tuy theo đuổi thiết kế sang trọng nhưng địa điểm ẩm thực này vẫn giữ được nét mộc mạc, bình dị đặc trưng của lối kiến trúc miền Tây Nam Bộ.

Thiết kế mái vòm có phần chóp cao là điểm đặc sắc chỉ có thể tìm thấy tại nhà hàng Bến Tre nổi tiếng này. Với sự kết hợp, bố trí đan xen của vô số thanh tre dài, nơi đây đã tạo nên hệ thống mái đặc biệt ấn tượng và hút mắt. Cùng "chiếc" view miền sông nước đầy thơ mộng, Lúa Nếp Bến Tre Restaurant mang đến thực khách cảm giác vô cùng thư giãn, hài lòng.

Lúa Nếp Bến Tre Restaurant, địa điểm ẩm thực nổi tiếng tại Bến Tre 2

Lúa Nếp Bến Tre Restaurant gây ấn tượng bởi tầm nhìn hướng ra sông đầy thơ mộng cùng không gian rộng lớn, mộc mạc

Lúa Nếp Bến Tre Restaurant, địa điểm ẩm thực nổi tiếng tại Bến Tre 3

Hệ thống mái vòm được kết nối bằng nhiều thanh tre được đánh giá là điểm đặc sắc về mặt kiến trúc và thiết kế của nhà hàng Bến Tre này

Không chỉ dừng lại ở phong cách kiến trúc và thiết kế, dừng chân tại Lúa Nếp, bạn còn có thể thoải mái lựa chọn món ngon Bến Tre hợp khẩu vị giữa bảng thực đơn đa dạng. Dưới nhiều hình thức, nguồn nguyên liệu dân dã của vùng sông nước miền Tây đã được chế biến thành vô số món ăn khác nhau. Mỗi món lại sở hữu cho mình hương vị đặc biệt thơm ngon, hấp dẫn.

Nhà hàng Lúa Nếp chắc chắn sẽ là chốn dừng chân lý tưởng dành cho hội xê dịch muốn khám phá tất tần tật món đặc sản tại Bến Tre mà không cần phải bận tâm đi đâu, ăn gì trong chuyến du lịch của mình bên gia đình, bạn bè.

Lúa Nếp Bến Tre Restaurant, địa điểm ẩm thực nổi tiếng tại Bến Tre 4

Nhà hàng Lúa Nếp Bến Tre nổi bật với menu đa dạng món ăn được đội ngũ đầu bếp chế biến vừa ngon miệng lại đẹp mắt

Lúa Nếp Bến Tre Restaurant, địa điểm ẩm thực nổi tiếng tại Bến Tre 5

Lúa Nếp sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn đang tìm kiếm một nhà hàng view đẹp chuyên phục vụ các món ăn đặc sản miền Tây sông nước

Lúa Nếp Bến Tre Restaurant, địa điểm ẩm thực nổi tiếng tại Bến Tre 6

Rủ rê gia đình đến Lúa Nếp Bến Tre Restaurant dùng bữa để có trải nghiệm khám phá ẩm thực vô cùng đặc sắc thôi mọi người ơi

Lúa Nếp Bến Tre Restaurant đã sẵn sàng đốn tim tín đồ ẩm thực gần xa khi có dịp du lịch và khám phá miền đất Tây Nam Bộ nói. Mọi người lưu ngay nhà hàng này vào cẩm nang du lịch cá nhân để không quên ghé trải nghiệm nhé. Những món ăn hấp dẫn cùng không gian đầy ấn tượng nơi đây nhất định sẽ khiến bạn choáng ngợp và mê mẩn đó.