Địa chỉ: 368, đường 20/8, tổ 1, thành phố Hà Giang 

Khoảng giá: 200.000 VNĐ/đêm

Thời gian check-in 14:00 check-out 12:00

Email: explorehagiang@gmail.com

Hotline: 091 512 19 87

Fanpage: Mama’s house hostel Ha Giang

Trước đây Mama's house hostel Ha Giang chỉ đơn thuần là điểm lưu trú tiện nghi với những thiết kế đơn giản, tuy nhiên nhằm nâng cấp chất lượng dịch vụ hiện nay, homestay đã chuyển đổi thành căn nhà gỗ ấm áp mang thiết kế tựa nhà sàn. Mama's house hostel Ha Giang bổ sung thêm những phòng riêng tư thay vì trước đây chỉ có phòng tập thể. Ngoài ra còn xây dựng khuôn viên với những tiểu cảnh thiên nhiên gần gũi, xinh xắn tạo ra những góc thư giãn thoải mái. Ngồi trong khuôn viên, với không khí trong lành chốn rừng núi và thưởng thức vị ngọt thanh của tách chè Shan Tuyết Hà Giang sẽ đem lại cảm giác thư thái cho bạn sau những ngày làm việc nơi phố thị. Giá thành hợp túi tiền cùng với chất lượng dịch vụ sẽ là những yếu tố khiến bạn hài lòng khi đến với Mama's house.

Đặc biệt Mama's house hostel Ha Giang chỉ cách trung tâm chỉ khoảng 3km. Bạn có thể chuyện tiện chi chuyển đến các điểm tham quan như cột Km0, chợ Hà Giang, Chùa Quan Âm, đền Mẫu… thuận tiện cho hành trình khám phá cao nguyên đá với nhiều điểm tham quan như Đồng Văn, Lũng Cú, sông Nho Quế

Xem thêm: Hạ Thành homestay Hà Giang, khu nghỉ dưỡng đầy mộng mơ

Mama's house hostel Ha Giang, ngôi nhà gỗ cao cấp nơi phố núi 2

Những tiểu cảnh tươi mát trong homestay

Mama's house hostel Ha Giang, ngôi nhà gỗ cao cấp nơi phố núi 3

Nội thất phần lớn được làm từ những loại gỗ cao cấp

Mama's house hostel Ha Giang, ngôi nhà gỗ cao cấp nơi phố núi 4

Ban công rộng rãi ngắm khuôn viên vườn của Mama's house hostel Ha Giang

Mama's house hostel Ha Giang, ngôi nhà gỗ cao cấp nơi phố núi 5

Mama's house hostel Ha Giang thiết kế nội thất cổ điển, thoáng  mát 

Nếu bạn xuất phát từ các tỉnh từ phía Nam thì bạn bạn nên tham khảo những hướng dẫn đi Hà Giang từ TP.HCM để chọn cách di chuyển phù hợp hoặc dừng chân tại Hà Nội sau đó di chuyến đến Hà Giang, đoạn đường di chuyển dài khoảng 300km nên bạn sẽ có nhiều hình thức di chuyển cho bạn chọn lựa. 

Bạn có thể di chuyển bằng ô tô cá nhân thông qua đoạn đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai. Nhưng nếu đây là lần đầu đến Hà Giang, chưa rành đường bạn nên chọn đi xe khách để đến nơi thuận tiện hơn. Khi đi đến nơi bạn có thể thuê xe máy để việc khám phá các điểm tham quan, các cung đường tráng lệ dễ dàng hơn vì là vùng cao nên đường đi có lúc sẽ hẹp và gồ ghề khó để xe lớn di chuyển.

Nếu đây là lần đầu đi Hà Giang nhưng bạn muốn hưởng thụ bức tranh thiên nhiên hùng vĩ của những con đường tại Hà Giang bằng việc đi xe máy thì bạn có thể tham gia các tour tổ chức đi xe máy đến Hà Giang vì dẫn đoàn sẽ là những người có kinh nghiệm để đảm bảo an toàn cho đoàn. Tuy nhiên bạn không thích sự gò bó khi đi tour, muốn đi một mình thì bạn cần tìm hiểu qua hướng dẫn đi Hà Giang từ Hà Nội bằng xe máy để trang bị những kiến thức an toàn cho quãng đường đi hiểm trở sắp tới. 

Bản đồ cụ thể của homestay Mama's house

Mama's house hostel Ha Giang, ngôi nhà gỗ cao cấp nơi phố núi 6

Cung đường hiểm ở nhưng lại đẹp mỹ miều tại Hà Giang 

Homestay có nhiều lựa chọn cho bạn từ phòng nghỉ nhà sàn tập thể nhà sàn truyền thống cho tới phòng nghỉ biệt lập hướng vườn rộng rãi. Được sử dụng vật liệu từ gỗ khiến không gian các phòng các phòng trở nên hoài cổ, sang trọng và ấm áp. 

Phòng tại Mama's house hostel Ha Giang trang bị đầy đủ những thiết bị cần thiết như: quạt, két sắt, tủ quần áo lớn, bàn làm việc... Tất cả phòng tại Mama's house hostel Ha Giang đều luôn được trang bị điều hòa, máy sưởi giúp bạn kiểm soát nhiệt độ tốt hơn. 

- Diện tích: 25 m2

- Giường: 3 đến 5 giường tầng

- Sức chứa: 7 – 10 khách/ phòng

- Phòng được trang bị điều hòa, đèn, quạt riêng, rèm che tại mỗi giường

- Sử dụng khu vệ sinh chung tại homestay

- Diện tích: 20 m2

- Giường: 2 giường 1m4.

- Sức chứa: 2 người lớn kèm 1 trẻ em

- Phòng có vệ sinh khép kín, đầy đủ nóng lạnh, điều hòa…

- Tầm nhìn đẹp hướng quang cảnh vườn

- Diện tích: 20 m2

- Giường: 1 giường 1m8

- Sức chứa: 2 người lớn kèm 1 trẻ em

- Phòng có vệ sinh khép kín, đầy đủ nóng lạnh, điều hòa…

- Tầm nhìn đẹp hướng quang cảnh vườn

Phòng được cung cấp giường, đệm riêng, và sự riêng tư khi ở mỗi giường có rèm che. Tuy phòng tập thể giá hợp túi tiền nhưng vẫn có ban công nhìn ra sân vườn thoáng mát. Không gian chung ấm áp phù hợp khi bạn đi với nhóm đông người, chuyện trò cùngnhau thâu đêm. 

Mama's house hostel Ha Giang, ngôi nhà gỗ cao cấp nơi phố núi 7

Phòng Double được trang bị nội thất chỉn chu

Mama's house hostel Ha Giang, ngôi nhà gỗ cao cấp nơi phố núi 8

Phòng Dorm (Dormitory Room Mixed) phù hợp đi nhóm đông người tiết kiệm chi phí

Mama's house hostel Ha Giang, ngôi nhà gỗ cao cấp nơi phố núi 9

Phòng tập thể nhà sàn sang trọng, tiện nghi

Mama's house hostel Ha Giang, ngôi nhà gỗ cao cấp nơi phố núi 10

Khuôn viên rợp bóng mát ở Mama's house

Với mong muốn đem đến được những trải nghiệm tốt nhất đến khách hàng, Mama’s house hostel Ha Giang chăm chút đến từng chi tiết. Lễ tân tại Mama's house hostel Ha Giang có thể giao tiếp bằng tiếng Anh, tiếng Hà Lan, tiếng Trung Quốc, tiếng Việt để đảm bảo thấu hiểu và đáp ứng tốt nhất những nhu cầu bạn muốn. Homestay có bếp chung, wifi miễn phí trong khuôn viên, bãi đậu xe an ninh, 

Mỗi sớm thức dậy, không cần phải đi đâu xa mà bạn vẫn có thể nhâm nhi ly cà phê, dùng những bữa sáng tại nhà hàng với những món ăn bản địa Hà Giang như phở chua Hà Giang, xôi ngũ sắc, bánh cuốn phố cổ… ở chính tại homestay. Không gian quán cà phê nằm ở tầng trệt, khuôn viên bé xinh nhưng yên ắng sẽ khiến bạn cảm thấy thư thái đến lạ thường.

Trong chính homestay còn có bảo tàng trà với đủ loại để bạn có thể dùng thử hay mua về làm quà.  

- Dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách

- Dịch vụ đưa đón bến xe 

- Thuê ô tô, xe máy

- Cung cấp tour tham quan Hà Giang Loop

- Giặt ủi

- Giặt khô

- Bữa tối

Mama's house hostel Ha Giang, ngôi nhà gỗ cao cấp nơi phố núi 11

Khu trưng bày các loại trà trong homestay

Mama's house hostel Ha Giang, ngôi nhà gỗ cao cấp nơi phố núi 12

Lắng nghe thêm nhiều câu chuyện thú vị trong bảo tàng trà 

Mama's house hostel Ha Giang, ngôi nhà gỗ cao cấp nơi phố núi 13

Bữa sáng được phục vụ bởi homestay 

MIA.vn vừa đem đến những thông tin về Mama's house hostel Ha Giang mong có thể giúp ích cho cẩm nang du lịch của bạn cũng như phần nào giúp cho chuyến đi Hà Giang của bạn trở nên trọn vẹn. Chúc bạn có những chuyến du lịch thật nhiều kỉ niệm đẹp nhé!