Địa chỉ: 580 Điện Biên Phủ, thị trấn Sapa, Lào Cai

Số điện thoại: 0979785342

Thời gian nhận phòng: 7:00 đến 12:00

Thời gian trả phòng: 13:00 đến 19:00

Giá tham khảo từ 200.000 VNĐ/đêm. Bạn lưu ý đây là mức giá tham khảo, có thể thay đổi tùy thuộc vào thời gian đặt phòng và các chính sách từ Minh Anh Guesthouse.

Minh Anh Guesthouse nằm tại vị trí trung tâm cách bến xe và chợ mới Sapa chỉ 300m. Các bạn có thể dễ dàng mua sắm đặc sản Tây Bắc để làm quà cho người thân và bạn bè tại đây. Vị trí nhà nghỉ rất thuận tiện cho việc đi lại tham quan các địa điểm hấp dẫn như Núi Hàm Rồng, Sunworld Fansipan Legend và nơi không thể bỏ qua đó là Nhà thờ đá cổ Sapa

Cơ sở vật chất tại nhà nghỉ được trang bị đầy đủ các vật dụng cần thiết như: Tivi màn hình phẳng, lò vi sóng, ấm đun nước, tủ lạnh và tủ quần áo. Ngoài ra, tại Minh Anh Guesthouse cho phép mang vật nuôi. Vì thế bạn không cần lo lắng về vấn đề chỗ ở cho thú cưng của mình.

Xem thêm: Đến Palm Tree Hotel để chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên tại Sapa thơ mộng 

Minh Anh Guesthouse, điểm dừng chân đáng nhớ cho chuyến du lịch của bạn 2

Minh Anh Guesthouse tọa lạc tại vị trí đắc địa

Minh Anh Guesthouse, điểm dừng chân đáng nhớ cho chuyến du lịch của bạn 3

Nhà nghỉ được thiết kế theo phong cách hiện đại, mới mẻ

Minh Anh Guesthouse, điểm dừng chân đáng nhớ cho chuyến du lịch của bạn 4

Một góc bài trí tại Minh Anh Guesthouse

Bản đồ hướng dẫn đến Minh Anh Guesthouse

Xe khách giường nằm là một trong những Phương tiện di chuyển tới Sapa được nhiều người lựa chọn bởi sự thuận tiện và tiết kiệm chi phí. Thời gian đi từ Hà Nội đến Sapa thường mất khoảng 6 tiếng. Vì vậy, các bạn nên đi vào buổi tối, thời gian tốt nhất 22h để có thể tận dụng thời gian nghỉ ngơi trong khi xe di chuyển. Một vài nhà xe uy tín như Hải Vân, Hải Sơn…

Bạn có thể bắt chuyến tàu Hà Nội - Lào Cai, sau đó lựa chọn taxi hoặc xe ôm để đến thị trấn Sapa. Một chuyến đi thời mất khoảng 8 tiếng, vì thế, bạn hãy lựa chọn khoảng thời gian hợp lý để khởi hành nhé. Với phương tiện này bạn có thể ngắm nhìn phong cảnh hữu tình trong suốt chặng đường đi.

Nếu bạn đi Sapa từ TPHCM, bạn cần đặt vé máy bay đến Hà Nội. Sau đó, bạn có thể di chuyển bằng xe khách hoặc tàu hỏa đến Sapa. Một số hãng bay bạn có thể tham khảo: Vietnam Airlines, VietJet Air, Bamboo Airways…

Di chuyển bằng phương tiện cá nhân sẽ giúp bạn làm chủ được hành trình của mình. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải chú ý điều kiện thời tiết trước khi khởi hành nhé bởi đoạn đường đến Sapa có nhiều khúc cua, đổ đèo nguy hiểm.

Phòng nghỉ tại Minh Anh Guesthouse có tone màu trắng tạo cảm giác thoải mái trong khi nghỉ ngơi. Các phòng trang trí đơn giản với hoa và tranh. Trong tất cả các phòng đều được trang bị các vật dụng cần thiết để đáp ứng nhu cầu của các bạn trong thời gian lưu trú.

Diện tích: 17m2

Loại giường: 1 giường đôi

Số lượng: 2 người

Tiện ích: Phòng được trang bị đầy đủ các vật dụng cần thiết

Minh Anh Guesthouse, điểm dừng chân đáng nhớ cho chuyến du lịch của bạn 5

Phòng nghỉ được trang trí đơn giản

Diện tích: 20m2

Loại giường: 2 giường đôi

Số lượng: 4 người

Tiện ích: Phòng có ban công với tầm nhìn hướng ra núi

Minh Anh Guesthouse, điểm dừng chân đáng nhớ cho chuyến du lịch của bạn 6

Không gian rộng rãi và thoáng mát

Minh Anh Guesthouse có phòng ăn lớn phục vụ nhu cầu ăn của các bạn trong thời gian lưu trú. Tại đây bạn sẽ được thưởng thức Đặc sản Sapa từ các đầu bếp có nhiều kinh nghiệm. Món ăn đa dạng từ bình dân đến sang trọng với giá rẻ mà đồ ăn cực kỳ tươi ngon và chất lượng.

Minh Anh Guesthouse, điểm dừng chân đáng nhớ cho chuyến du lịch của bạn 7

Khu vực ăn sạch sẽ và thoáng mát

Minh Anh Guesthouse là nhà nghỉ có vị trí trung tâm thuận tiện cho việc đi lại. Nhân viên nơi đây cực kì nhiệt tình và chu đáo. Nơi đây hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn thời gian lưu trú tuyệt vời. Hy vọng qua những chia sẻ từ MIA.vn, bạn sẽ lưu ngay Minh Anh Guesthouse vào Cẩm nang du lịch để có trải nghiệm đáng nhớ trong tương lai nhé!