Ngoài những điểm đến quen thuộc như Suối khoáng nóng Trạm Tấu hay Hồ Thác Bà cùng khung cảnh thơ mộng, mỹ miều, bạn sẽ không thể nào tận hưởng trọn vẹn được Yên Bái nếu chưa một lần ghé qua những các ruộng bậc thang ở Mù Cang Chải. Được tận hưởng không gian tuyệt vời nơi đây cùng hội bạn thân sẽ là một trải nghiệm quý báu mà bạn khó quên trong đời. Hành trình tại Mù Cang Chải của cô bạn Thùy Anh cũng là một chuyến đi như thế.

Đã bao giờ bạn nghĩ đến việc cùng hội chơi thân của mình vi vu đến một miền đất hứa nào chưa? Nếu chưa, hãy để chúng mình kể cho các bạn nghe câu chuyện về một chuyến du lịch của bạn Thùy Anh đến Mù Cang Chải cùng hội “chị em cây khế” của mình.

Mù Cang Chải là vùng đất xinh đẹp với những thửa ruộng bậc thang trải dài bất tận. Phía xa xăm của khung cảnh này là áng mây bồng bềnh trên nền trời trong xanh tạo nên một bức tranh thơ mộng, đằm thắm và không kém phần trữ tình. Hành trình của Thùy Anh và hội bạn thân không được mỹ miều như thế. Không may đến Ruộng bậc thang Mù Cang Chải vào những ngày mưa phùn và sương giăng, hành trình của nhóm bạn này đôi khi bị gián đoạn bởi một vài yếu tố thời tiết. Thế nhưng, dù không được chiêm ngưỡng nhiều cảnh đẹp, hội bạn thân của Thùy Anh cũng đã kịp thời lưu giữ lại một vài kỷ niệm tuyệt vời cùng nhau khi đến với Mù Cang Chải.

Trải nghiệm du lịch cùng bạn bè không đơn thuần là việc chúng ta đến với một vùng đất mới. Đó còn là khoảng thời gian đặc biệt mà chúng ta cùng nhau ở bên và tận hưởng bầu không khí mát lành hiếm khi bắt gặp. Thế nên, hành trình này dù có trở ngại bởi những cơn mưa nhưng không vì thế mà đánh mất đi ý nghĩa.

Xem thêm: Chinh phục đỉnh Tà Chì Nhù - Điểm săn mây lý tưởng cho dân phượt

Hành trình ghé thăm Mù Cang Chải cùng hội bạn thân của Thùy Anh đã ghé qua không gian độc đáo của những thửa ruộng bậc thang cũng như chiêm ngưỡng vẻ đẹp hùng vĩ nơi Đèo Khau Phạ. Xen kẽ những ngày gặp mưa phùn, cô bạn của chúng ta cũng may mắn có cơ hội chiêm ngưỡng sự rạng rỡ lúc nắng đẹp của khung cảnh Mù Cang Chải. Bộ ảnh được Thùy Anh chia sẻ trên Cộng đồng Check in Vietnam và nhận về nhiều lượt tương tác, yêu thích của các bạn trẻ trót lỡ yêu mến du lịch nơi đây.

Trong mùa lúa chín vàng, Mù Cang Chải mang một sắc thái đậm chất Tây Bắc với khung cảnh thơ mộng như bức tranh xinh đẹp lạc lối giữa núi rừng. Hãy cùng chúng mình nhìn lại sự rạng rỡ, trong ngần ấy qua những bức ảnh từ bạn Thùy Anh nhé!

Mù Cang Chải và những trải nghiệm tuyệt vời cùng hội bạn thân 2

Được ngồi trên ngôi nhà giữa đồng chiêm ngưỡng sự xanh trong và vàng rực của những thửa ruộng bậc thang Mù Cang Chải là một trải nghiệm nên thử khi đến với Yên Bái

Mù Cang Chải và những trải nghiệm tuyệt vời cùng hội bạn thân 3

Nền trời dù có phần ảm đạm do thời tiết nhưng cũng không ngăn được sự khoe sắc bừng sáng của Mù Cang Chải

Mù Cang Chải và những trải nghiệm tuyệt vời cùng hội bạn thân 4

Trước không gian bao la, rộng lớn và có phần hùng vĩ của thiên nhiên nơi đây, hội bạn thân này đã có cơ hội lưu giữ một vài bức ảnh làm kỷ niệm trong chuyến du lịch đến Mù Cang Chải

Mù Cang Chải và những trải nghiệm tuyệt vời cùng hội bạn thân 5

Cùng hội bạn thân trải nghiệm sự thanh bình, nhẹ nhàng của tiết trời Mù Cang Chải dạo này sẽ khiến ta cảm thấy an yên, hạnh phúc hơn

Mù Cang Chải và những trải nghiệm tuyệt vời cùng hội bạn thân 6

Dù đến Đèo Khau Phạ trong ngày mưa phùn, hội bạn này vẫn có cơ hội check-in một vài kiểu ảnh đặc biệt làm kỷ niệm

Mù Cang Chải và những trải nghiệm tuyệt vời cùng hội bạn thân 7

Những em bé bản địa cũng làm cho chuyến đi của hội bạn này thêm phần đáng yêu, nhẹ nhàng hơn

Tuổi trẻ có bao nhiêu lâu mà không cùng nhau làm một chuyến đi đến với Mù Cang Chải yên bình, rạng rỡ? Đó là suy nghĩ khiến Thùy Anh và nhóm bạn của mình cùng nhau tìm đến vùng đất yên bình xa xôi này. Qua bộ ảnh của Thùy Anh, chúng mình hy vọng rằng bạn đã có thể cảm nhận được vẻ đẹp nơi đây mùa lúa chín. Còn ngại gì mà không xách lô lên,bỏ túi ngay cẩm nang du lịch mà đến đây một ngày không xa.