Nhắc đến Vũng Tàu, mọi người thường nhớ đến những bãi biển trong xanh, cát trắng trải dài cùng trải nghiệm thưởng thức hải sản thật đặc sắc. Tuy nhiên, ít ai lại biết rằng mùa thu Vũng Tàu trông rất khác lạ so với mọi ngày. Khi vừa chớm thu, cỏ cây tại đây vẫn còn mang sắc xanh bình yên, mướt mắt. Nhiều người thường cho rằng, Vũng Tàu chỉ có hai mùa là mùa mưa và mùa khô. Tuy nhiên, phải đặt chân thật sự đến đây vào khoảng đầu tháng 9, bạn mới cảm nhận được bầu không khí se lạnh của mùa thu Vũng Tàu về khắp các con ngõ nhỏ. Nếu bạn đã quá quen mắt với Mùa Thu lá vàng Vũng Tàu, hãy cùng chiêm ngưỡng vùng đất này khi sắc xanh vẫn còn trên khắp phố phường xinh đẹp.

Được chụp bởi TWINSPIRATION, bộ ảnh mùa thu Vũng Tàu đem đến cho mọi người một cảm nhận thật khác lạ về vùng đất này. Không chỉ nổi tiếng với những bãi biển trải dài, Vũng Tàu còn đốn tim biết bao tín đồ đam mê du lịch nhờ vào cảnh quan thanh bình, yên ả của mình. Đây đích thực là một điểm đến thú vị mà những tâm hồn mỏi mệt đang tìm kiếm để nghỉ ngơi, thư giãn.

Xem thêm: Cảng cá Lộc An, bức tranh nhịp sống đầy tất bậc giữa phố biển Vũng Tàu

Mùa thu Vũng Tàu đang về yên bình trên từng con phố nhỏ 2

Mùa thu Vũng Tàu về khắp các con ngõ nhỏ mang đến cho vùng đất này sự yên bình đến lạ

Dưới lăng kính của TWINSPIRATION, mùa thu Vũng Tàu hiện lên trong bầu không khí se se lạnh, bầu trời xám xịt cùng những cơn mưa vội vàng. Tuy nhiên, sắc xanh của cỏ cây vào những ngày thu lại khiến cho Vũng Tàu đẹp và lãng mạn tựa như Hàn Quốc thu nhỏ. Có thể nói, đây chính là thời điểm thích hợp cho những ai đang mong muốn Check-in Vũng Tàu thật dịu dàng và thơ mộng. Bầu không khí dịu mát, ít nắng nóng cũng đem đến cho bạn cảm giác thoải mái hơn khi trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị tại đây.

Mùa thu Vũng Tàu đang về yên bình trên từng con phố nhỏ 3

Khắp nơi tại Vũng Tàu khoác lên mình sắc xanh mướt đẹp tuyệt

Hãy cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp thơ mộng và dịu dàng của Vũng Tàu qua loạt ảnh được chụp bởi TWINSPIRATION. Dù chỉ chụp cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, không hề có những công trình kiến trúc nổi tiếng hay những bãi biển trong xanh, mùa thu Vũng Tàu vẫn hiện lên thật rõ nét và thơ mộng. Bên cạnh mùa thu Vũng Tàu, bạn cũng có thể đến đây khám phá vào nhiều thời điểm khác nhau. Trong đó, Mùa hoa giấy Vũng Tàu vào khoảng tháng 4 - 5 cũng là lúc lý tưởng để bạn đến đây check-in sống ảo.

Mùa thu Vũng Tàu đang về yên bình trên từng con phố nhỏ 4

Dạo quanh các con đường hay nhiều điểm tham quan, bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước cảnh sắc thiên nhiên độc đáo của Vũng Tàu

Mùa thu Vũng Tàu đang về yên bình trên từng con phố nhỏ 5

Những dòng suối cũng trở nên trong vắt, dịu dàng hơn khi mùa thu về

Mùa thu Vũng Tàu đang về yên bình trên từng con phố nhỏ 6

Mùa thu về như thổi một làn gió mới cho vùng đất Vũng Tàu xinh đẹp

Mùa thu Vũng Tàu đang về yên bình trên từng con phố nhỏ 7

Dòng nước chảy xiết len lỏi qua từng khe đá cũng góp phần tạo nên vẻ đẹp độc đáo cho bức tranh Vũng Tàu vào mùa thu

Mùa thu Vũng Tàu đang về yên bình trên từng con phố nhỏ 8

Thu đã về, chần chờ gì mà không vi vu ngay đến Vũng Tàu và khám phá vẻ đẹp đất trời nơi đây ngay thôi!

Mùa thu Vũng Tàu luôn thơ mộng và dịu dàng hơn cả đưa bạn chìm vào không gian xanh bình yên của vùng đất này. Dù đã đến Vũng Tàu rất nhiều lần nhưng chắc chắn rằng khám phá nơi đây trong một ngày thu se lạnh sẽ mang tới cho bạn cảm xúc đầy khác lạ. Nếu là một người yêu thích trải nghiệm những điều mới mẻ, sao bạn không thử ghé đến Vũng Tàu trong khoảng thời gian này ngay thôi. Đừng quên mang theo cẩm nang du lịch Vũng Tàu với vô vàn bí kíp hữu ích nhé!