Tọa lạc ngay khu vực Hồ Tràm Vũng Tàu,  Cầu Hamptons Pier là một trong những điểm đặc sắc của dự án The Hamptons Plaza. Với tổng chiều dài lên đến 270m, Hamptons Pier là cầu đi bộ có sức chứa lên đến 3000 người sở hữu chiều rộng từ 10 đến 20m. Đây chính là cây cầu ngắm biển đầu tiên tại Việt Nam cũng như có độ dài bậc nhất châu Á. Có thể nói, Cầu Hamptons Pier được dự đoán sẽ trở thành tọa độ sống ảo cực đỉnh của những tín đồ đam mê chụp ảnh.

Xem thêm : Kinh Nghiệm du lịch Thái Lan

Ngắm cảnh trên Cầu Hamptons Pier dài nhất Đông Nam Á 2

Tọa lạc ngay khu vực Hồ Tràm Vũng Tàu, Cầu Hamptons Pier là một trong những điểm đặc sắc của dự án The Hamptons Plaza với tổng chiều dài lên đến 270m

Nhắc đến những Địa điểm sống ảo cực hot Vũng Tàu thì chắc chắn rằng bạn không thể nào bỏ qua Cầu Hamptons Pier. Hiện tại, Cầu Hamptons Pier đã được mở cửa để chào đón mọi người đến đây check-in sống ảo. Chỉ cần bạn đặt phòng tại Melia Hồ Tràm Beach Resort là đã sở hữu ngay một tấm vé check-in tại Cầu Hamptons Pier. Đứng từ trên Cầu Hamptons Pier, bạn có thể chiêm ngưỡng được khung cảnh bình minh và hoàng hôn tuyệt đẹp trên biển.

Bên cạnh nhiều địa điểm nổi tiếng ở Vũng Tàu, sự xuất hiện của Cầu Hamptons Pier như thổi một làn gió mới cho nền du lịch nơi đây. Không chỉ mang đến một địa điểm sống ảo, nơi này còn góp phần tạo nên nét đặc sắc cho cảnh quan thiên nhiên Vũng Tàu, đưa mọi người đến gần hơn với biển cả mênh mông. Đứng từ trên Cầu Hamptons Pier, bạn sẽ hoàn toàn đắm chìm vào làn gió biển mát rượi, lắng nghe tiếng sóng rì rào vỗ vào thành cầu và chiêm ngưỡng cảnh quan tuyệt sắc không phải nơi đâu cũng có. Vào mỗi buổi tối khi Cầu Hamptons Pier lên đèn, khắp nơi tại đây sẽ càng thêm lung linh, xóa tan đi màn đêm dày đặc của biển cả.

Ngắm cảnh trên Cầu Hamptons Pier dài nhất Đông Nam Á 3

Hiện tại, Cầu Hamptons Pier đã được mở cửa để chào đón mọi người đến đây check-in sống ảo

Hãy cùng chiêm ngưỡng ngay Cầu Hamptons Pier từ trên cao thật kỳ vĩ ngay bên dưới đây. Dưới lăng kính đầy nghệ thuật, cây cầu kỳ vĩ này hiện lên trông chân thật và đẹp đến lạ. Nếu như bạn đã từng si mê khung cảnh biển khi ngắm nhìn từ cảng Cầu Đá Vũng Tàu thì Hamptons Pier nhất định sẽ không khiến bạn cảm thấy thất vọng.

Ngắm cảnh trên Cầu Hamptons Pier dài nhất Đông Nam Á 4

Dưới lăng kính đầy nghệ thuật, cây cầu kỳ vĩ này hiện lên trông chân thật, sống động

Ngắm cảnh trên Cầu Hamptons Pier dài nhất Đông Nam Á 5

Dù nhìn ở bất cứ góc độ nào, Cầu Hamptons Pier vẫn đẹp đến lạ

Ngắm cảnh trên Cầu Hamptons Pier dài nhất Đông Nam Á 6

Nơi đây nhất định sẽ trở thành điểm check-in sống ảo nổi tiếng tại Vũng Tàu được giới trẻ săn lùng ráo riết thời gian tới

Lưu ngay Cầu Hamptons Pier vào cẩm nang du lịch mục những điểm sống ảo đẹp nhất tại Vũng Tàu mà bạn nhất định không được bỏ lỡ. Đối với những tín đồ đam mê chụp ảnh, cảnh quan thiên nhiên đẹp ngoạn mục tại cây cầu này đủ sức khiến bạn đứng ngồi không yên, khao khát sở hữu bộ ảnh với phông nền tuyệt sắc nơi đây. Hãy cùng lên đường và khám phá ngay điểm đến độc đáo này ngay thôi bạn ơi!